Chương 51 sẽ nấu cơm mới có thể bắt lấy hắn dạ dày cùng người, tâm

4 3 0
                                    

Nói nói, thượng quan thiển liền câm miệng, nhìn thoáng qua cung thượng giác phản ứng, thấy hắn mặt vô biểu tình, liền biết Lancôme các nàng tuyệt phi người khác trong mắt nhìn đến đơn giản như vậy, vì cái gì Lancôme cùng bọn họ tam huynh đệ nhận thức, xem như thanh mai trúc mã.

Thượng quan thiển ngữ khí ôn nhu mà nói.

Thượng quan thiểnThượng giác công tử cùng viêm giác công tử ngày vạn cơ, dùng bữa thời gian không chuẩn khi, liền nghĩ mau chóng an bài hảo, nhất thời đã quên Dương cô nương cùng Tô cô nương.

Cung xa trưng khí một câu cũng nói không nên lời, nghiêng người nhìn chằm chằm cung thượng giác chờ hắn mở miệng.

Cung thượng giác nghe bọn họ đấu võ mồm, nhìn trên bàn đồ ăn số lượng lớn đủ, chẳng sợ nhiều tới vài người đều là đủ.

Hắn dư quang liếc hướng Lancôme, nàng thật vất vả trở về, lại sợ nàng là đứng ở vô phong bên kia, không dám dễ dàng tin tưởng nhu nhu, huống chi còn có Tô cô nương đâu, cần thiết thử một chút.

Cung thượng giácHảo, giống như viêm giác lời nói như vậy, nhu nhu đã là xa trưng đệ đệ vị hôn thê, Tô cô nương đã là viêm giác vị hôn thê, các ngươi nên hòa thuận ở chung.

Nghe được lời này, nên nói lời nói cùng không nên nói chuyện đều không nói.

Cung xa trưng hiếm thấy sắc cùng thượng quan thiển liếc nhau, giây tiếp theo, lại hai xem tướng ghét dời đi tầm mắt.

Cung xa trưng lại nhìn đến thượng quan thiển trên người tơ lụa sấn đến nàng thanh lệ thoát tục, nét mặt toả sáng, khí hắn khí không đánh vừa ra tới, mới mấy ngày thượng giác ca ca liền cho nàng quần áo mới, tỷ tỷ cùng Tô cô nương còn không có đâu?!

Mà Lancôme đã sớm chú ý tới thượng quan thiển trên người quần áo, nàng không nói ra, bởi vì nàng đối cung thượng giác không cái kia tâm tư, nếu là hắn cho chính mình quần áo mới, này đây ca ca thân phận cấp, kia liền xuyên, nếu không phải liền càng không thể xuyên!

Cung thượng giác cũng chỉ là muốn nhìn một chút nhu nhu là cái gì phản ứng, muốn biết nhu nhu trong lòng có hay không chính mình, nhưng mà hắn nhất định phải thất vọng rồi, hắn không có ở nhu nhu trên mặt nhìn đến mất mát phản ứng.

Một lần nữa bố trí hảo trên bàn chén cùng chiếc đũa, cung xa trưng dựa gần cung thượng giác ngồi, cung viêm giác cùng cố duyệt ngồi một bên, không có biện pháp, Lancôme chỉ có thể ngồi ở thượng quan thiển bên người, đối diện là cung xa trưng.

Lancôme nghe được cung xa trưng lại tìm tới quan thiển phiền toái, không có chạm đến đến nàng ích lợi, nàng liền mặc kệ.

Cung xa trưngTa nhìn xem đều làm cái gì.

Cung xa trưngGà rừng? Ngươi chính là như vậy tuyển nguyên liệu nấu ăn sao?

Thượng quan thiểnĐây là riêng phân phó phòng bếp đi trong núi đánh, đi da cạo cốt, tạc một lần lúc sau, lại hạ nồi chiên xào............ Cửa cung trong núi, như thế nào cũng không thể kém không phải.

Cung xa trưng tưởng phản bác, nghe được thượng quan thiển cuối cùng một câu ' như thế nào cũng kém không được không phải ' khí đều nghẹn ở ngực, hắn sắc mặt hồng một trận bạch một trận.

Nghe đến đó cung thượng giác ngữ khí lãnh đạm mà mở miệng.

Cung thượng giácThượng Quan gia là đại phú thành vọng tộc, ngươi là đại tiểu thư, như thế nào sẽ này đó?

Nghe vậy, thượng quan thiển ôn nhu nhẹ nhàng cười, nói.

Thượng quan thiểnNguyên lai là sẽ không......... Từ bị thượng giác công tử cứu, cả ngày tâm niệm niệm, liền đi theo mẫu thân học.

Thượng quan thiểnĐã nhiều ngày ở giác cung trụ hạ, thấy thượng giác công tử ẩm thực thanh đạm, ta vừa lúc học quá, liền tùy tiện cấp thượng giác công tử làm vài đạo.

Theo sau, thượng quan thiển vẻ mặt e lệ mà nói.

Thượng quan thiểnMẹ ta nói, nữ tử sẽ nấu ăn, mới có thể bắt lấy hắn dạ dày, cũng có thể lưu lại người của hắn cùng tâm.

Từ thượng quan thiển tiến vào, cố duyệt nhìn thượng quan thiển giả bộ dáng vẻ này, đối cung thượng giác ôn nhu, có tươi cười, khinh thanh tế ngữ, đối chính mình cùng Lancôme chính là mắt lạnh lãnh ngữ, các nàng giống như chưa bao giờ trêu chọc quá nàng đi?!

Nhưng là, cố duyệt đang ở nghẹn cười, chưa bị bàn tay che lại gương mặt, đã đỏ một mảnh.

Cung xa trưng nguyên bản trong cơn giận dữ, nghe thế câu nói khinh thường cười, lại nghĩ đến cái gì, nhìn Lancôme.

Cung viêm giác nhìn nhà mình vị hôn thê như thế, buồn cười, tân hảo nhịn xuống.

Hai huynh đệ ngại với cung thượng giác ở đây, cũng chưa ra tiếng, thượng quan thiển trên mặt tươi cười đã hơi có tan vỡ, muốn giết người ánh mắt chậm rãi chuyển qua cười chính mình người trên người, vừa vặn hai người liếc nhau.

Cố duyệt kinh hãi, nhìn trên bàn mâm đồ ăn, biểu tình cười khẽ, ngữ khí mang theo lười biếng mà nói.

Nguyệt tô ( cố duyệt )Cũng không nhất định sở hữu nữ tử đều sẽ nấu ăn, trưng công tử ngươi cũng đừng trông cậy vào cây cô-ca xuống bếp.

Nguyệt tô ( cố duyệt )Còn có viêm giác công tử ngươi cũng ngươi cũng đừng hy vọng ta xuống bếp.

Cung xa trưng............

Cung viêm giác............

Cung thượng giác............

Thượng quan thiển............

Lancôme............

Mấy người trầm mặc không nói, cố duyệt không phát hiện như cũ tiếp tục nói.

Nguyệt tô ( cố duyệt )Không nghĩ tới thượng quan tỷ tỷ làm như vậy hảo, nghe liền hương khí phác mũi khẳng định ăn ngon.

( Vân Chi Vũ ) Cây cô - ca cuối cùng được hắn phương tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ