Chương 77 thật giả y án 7 ( xong )

4 3 0
                                    

Mà cung viêm giác đâu, ở cung thượng giác yêu cầu hắn hỗ trợ thời điểm, mới có thể mở miệng.

Tuyết trưởng lãoThượng giác công tử, việc này quan trọng đại, không thể vọng ngôn............

Cung xa trưng đột nhiên mở miệng.

Cung xa trưngBa vị trưởng lão, cửa cung có quan hệ cung tử vũ thân thế nhàn ngôn toái ngữ, liền chưa từng có đoạn quá.

Cung xa trưngHiện giờ y án rõ ràng mà ký lục, chứng cứ vô cùng xác thực, còn có sương mù Cơ phu nhân làm nhân chứng, này cũng có thể bị ngươi nói thành vọng ngôn sao?

Cung thượng giác không giận tự uy nhìn chằm chằm tuyết trưởng lão, uy áp dưới, tuyết trưởng lão trầm tư một lát, không nói lời nào.

Cung viêm giác khẽ cười một tiếng.

Cung viêm giácA, liền tính tuyết trưởng lão cho rằng chúng ta vọng ngôn.

Cung thượng giác nhìn thoáng qua cung viêm giác, theo sau nói.

Cung thượng giácSương mù Cơ phu nhân năm đó là phụng dưỡng lan phu nhân đãi sản nha hoàn, lại từ nhỏ cùng lan phu nhân hiểu biết, tình cùng tỷ muội, không ngại nghe một chút sương mù Cơ phu nhân nói như thế nào?

Mọi người thống nhất nhìn về phía sương mù Cơ phu nhân, nàng biểu tình nhàn nhạt đứng dậy, cấp ba vị trưởng lão hành lễ.

Sương mù Cơ phu nhânBa vị trưởng lão, sương mù cơ tuy nói ở cửa cung hơn hai mươi năm, nhưng ta một giới nữ lưu, liền không biết ở phòng nghị sự lời nói hay không tính toán.

Vừa dứt lời, sương mù Cơ phu nhân rốt cuộc quay đầu nhìn về phía cung tử vũ, đây là nàng tiến vào phòng nghị sự tới nay lần đầu tiên cùng cung tử vũ đối diện, một lát sau, sương mù Cơ phu nhân lại quay đầu nhìn về phía ba vị trưởng lão, giơ tay hộ tâm, tại đây thề.

Sương mù Cơ phu nhânTa sương mù cơ tại đây đối thiên thề, cung tử vũ, thật là cung hồng vũ cùng lan phu nhân thân sinh nhi tử!

Bùm một tiếng, ngực theo tiếng người nhảy lấy đà, cung xa trưng nắm tay gắt gao nắm chặt ở đầu gối, chờ hắn phản ứng lại đây, người đã vọt tới sương mù cơ trước mặt.

Cung xa trưngNgươi nói bậy!

Cung thượng giác cung viêm giác sắc mặt cứng đờ, biểu tình nhất thời khó coi lên.

Ngay cả cung tử vũ đều có chút ngoài ý muốn, đầu ầm ầm vang lên một tiếng.

Sương mù Cơ phu nhânTừ lan phu nhân mang thai ngày khởi, ta liền một tấc cũng không rời chiếu cố.

Sương mù Cơ phu nhânLan phu nhân thân thể thiếu giai, còn có vựng chứng, vẫn luôn uống thuốc, mới đưa đến sinh non, này đó ở y quán y án là có thể tra được, đều là có ký lục.

Nguyệt công tử đã kế vị trở thành trưởng lão, hắn nhàn nhạt mà đem ánh mắt từ sương mù Cơ phu nhân trên người dời đi dừng ở cung thượng giác cung viêm giác trên người, ý vị thâm trường mà nói.

Nguyệt công tửĐây là thượng giác công tử các ngươi nói nhân chứng sao?

Cung thượng giác vừa định mở miệng, lại nghe được sương mù Cơ phu nhân thanh âm.

( Vân Chi Vũ ) Cây cô - ca cuối cùng được hắn phương tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ