Chương 72 thật giả y án 2

3 3 0
                                    

Mà cung xa trưng đồng tử đột nhiên co rút lại, ổn định run rẩy tay, căm tức nhìn kim phồn, không chút nghĩ ngợi, đem trong tay ám khí hướng tới kim phồn phương hướng quăng đi ra ngoài.

Kim phồn nhìn thất bại tay sửng sốt một chút, miễn cưỡng tránh thoát cung xa trưng ám tập, lại bị ám khí cắt qua bả vai xiêm y, mang ra một cái vết máu.

Bất quá ám khí thượng có độc, đủ kim phồn bị.

Cung xa trưngTỷ tỷ!

Nguyên bản cung xa trưng vẫn là có điểm hoài nghi Lancôme, cái này hắn hốc mắt ửng đỏ, khẩn trương dùng đao tiểu tâm bổ ra phía trước vướng bận lùm cây.

Lancôme chỉ cảm thấy trên người hoa thương địa phương, không phải rất đau, nhưng chân lỏa là thật sự đau, bên tai truyền đến cung xa trưng kêu gọi, nàng vô tâm tình trả lời, càng không rảnh đi xem miệng vết thương, nàng nhớ tới lại khởi không tới, nắm chặt trong tay nửa bổn y án, hướng tới kim phồn bên kia xem qua đi, chỉ thấy kim phồn ở mặt trên đỡ trên vai miệng vết thương, sắc mặt càng thêm khó coi.

Nàng bỗng nhiên nhìn đến núi giả thượng treo màu đen vải dệt, không cần xem đều biết đó là chính mình trên người quần áo, hôm qua mới xuyên y phục, hôm nay liền phá, ủy khuất ba ba.

Cung xa trưng thực mau tới đến Lancôme bên người, tiểu tâm đem tỷ tỷ nâng dậy tới, khẩn trương hề hề nhìn tỷ tỷ thần sắc, thấy nàng trong mắt hiện lên một tia ánh sáng, lo lắng hỏi.

Cung xa trưngNơi nào đau?

Cung xa trưngChúng ta hồi trưng cung.

Cung xa trưngThương đến xương cốt sao? Có hay không đổ máu!

Nghe vậy, Lancôme nàng chính mình là y giả, biết chính mình nơi nào bị thương, đem trong tay y án đưa cho hắn, đau lòng nhìn đoạn rớt góc áo.

LancômeChính là quần áo phá.

Cung xa trưng thấy tỷ tỷ không trả lời hắn nói, nói một ít vô dụng, hít sâu một hơi, ngữ khí có điểm hướng.

Cung xa trưngTa là hỏi ngươi có hay không sự! Đừng nói một ít vô dụng!

Lancôme đen nhánh trên tóc dính lá cây, chân lỏa chỗ đau làm nàng đỏ hốc mắt.

LancômeTa không có việc gì, y án chỉ có một nửa, quần áo cũng phá.

Lúc này, cung xa trưng không có tâm tình quản khác, chỉ muốn biết tỷ tỷ có hay không sự.

Cung xa trưng ngẩng đầu nhìn kim phồn, không biết khi nào hắn chậm rãi khôi phục thần sắc, kia ám khí thượng là có độc, cư nhiên không có làm hắn té xỉu.

Cung xa trưng một tay ôm lấy Lancôme, trong mắt mang theo lạnh nhạt.

Lancôme hậu tri hậu giác phía sau lưng truyền đến đau, nàng bị cung xa trưng kéo vào trong lòng ngực bên tai tiếng gió di động, phong cảnh biến hóa, kim phồn đứng ở bọn họ phía sau.

Cung xa trưng cánh tay buộc chặt, tưởng tượng đến mới vừa rồi tỷ tỷ rơi xuống khi, hắn cả trái tim đều bị kéo, hoảng sợ, hắn thấy được, cái kia kim phồn có lẽ không tưởng thật sự thương nàng, hắn còn hướng nàng duỗi tay, nhưng mà tỷ tỷ lại một lòng một dạ ở y án thượng, trong lòng thẳng hô, tỷ tỷ thật là cái ngốc tử.

( Vân Chi Vũ ) Cây cô - ca cuối cùng được hắn phương tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ