Warning: This story contains mature and adult themes. Unauthorized sharing or copying without the author’s permission is prohibited.
********************
Tuesday night palang grabe na ang kaba ko. Nakapag-paalam na ako sa mister ko and naniwala naman sya sakin kasi tiwala sya sa akin. Ang saklap di ba? Tiwala sya na di ako gagawa ng kalokohan pero magpapakantut lang ako sa iba and worse, sa tatay nya pa.
Maaga akong natulog that night. Then kinabukasan, I went out at 9am kasi alam kong matraffick. Nagmeet kami ni Daddy D sa loob ng restaurant sa isang mall na malayo sa usual na pinupuntahan namin ng family at kakilala. Ayoko may makakita sa aming dalawa.
This is the first time makikipag date ako with someone other than my husband. Hinde nakipag holding hands si Daddy D. He kept his distance with me. Para daw hinde halata. He's very careful talaga. Then sa loob ng restaurant, pumwesto kami sa isang corner na malayo sa pinto. Ang mga square na lamesa sa loob ay may tig dalawang pahabang bench like na upuan. Nade-divide ang bawat pwesto ng isang mahabang kahoy so para syang cubicle kapag nasa gilid at dahil nasa corner kami, di kami masyado kita and hinde rin kita ang ilalim ng lamesa. Naka upo si Daddy D sa harapan ko.
Daddy D looks stunning. He's wearing a light colored polo shirt then khaki pants at shiny shoes. Naka ayos din ang hair nya at grabe ang bango nya. While I on the other hand, I wore a thin sleeveless dress with string straps sa shoulders. Medyo kita din ang cleavage ko pero covered naman ng manipis na jean designed jacket. At naka takong syempre. I want to look hot for him. He smiled habang nakatitig sakin.
"I can't believe na ginagawa natin ito Daddy hihi."
"Relax iha. Take it slow. I'm with you the whole day so just enjoy this moment." Hinimas nya ang kamay ko at nagholding hands kami. Piniga nya in a firm way ang kamay ko bago nya pinakawalan.
"Besides, hinde pa kita nakitang ganito kaganda. At ang sexy sexy mo talaga. Mas lalo mo akong pinasasabik." Bulong nya sakin. Ngumiti lang ako in a sweet way at napa ngiti syang umiiling. Hinde nya maitago na kinikilig sya. I guess it's been awhile since na feel nya ito. Parang bumabalik sa pagka bagets si Daddy D.
"Ginawa mo ba ang request ko sayo?" He asked. Kinuha ko ang cellphone nya at nilagay ko sa ilalim ng lamesa. I took a picture and then binigay ko sa kanya.
"Shit..hehehe.." wika nya nang makitang wala akong panty. Ito ang request nya sakin a few days before. Fuck mas lalo akong na turn on na nagawa ko ito for him, for my father in-law! Dinukot ko ang kepay ko gamit ang daliri ko at pinakita sa kanya na basa ito. Hinawakan nya ang kamay ko then sinipsip nya ang daliri ko.
"Ahh..shit Dad..." Bulong ko sa kanya.
"Hehe later titikman kita. Kaya cool kalang dyan."
We ate our lunch and had a casual conversation. Then by past 1 pm, umalis kami then nag ikot muna sa mall. I went and tried some dress while Daddy D was there looking at me and enjoying the moment.
Then nanood pa kami ng sine. It was just some boring movie kaya kaunti lang ang tao. But we are there to do something else. Dahil wala nga akong panty, madali lang para kay Daddy D na makapa ang kepay ko. He inserted his middle finger at finengger nya ako in a hook like motion at natatamaan ng dulo ng daliri nya ang G Spot ko at ang palm nya naman ay kumikiskis sa mani ko. Napahawak ako sa mga handle ng upuan at binuka ko pa ang mga hita ko. Naka nganga lang ako at grabe ang pagpipigil ko na di sumigaw.
Tinignan ko ang paligid dahil adjusted na ang mga mata ko sa dilim. Kakaunti lang talaga ang mga tao. Lumakas ang loob ko at talagang dalang dala na ako sa libog. Inilabas ni Daddy D ang burat nya at chinupa ko sya. Pina slide ko ang dila ko from the head to the shaft. Napasinghap ng hangin ang father in-law ko. I let him fuck my mouth. Pero hinde rin yun nagtagal at tinapik nya ang balikat ko kasi may paparating na guard. Nag inarte lang ako na may pinulot para di halata. Napadaan ang guard at parang di naman kami napansin.
BINABASA MO ANG
Late-Night Fantasies
Short StoryA collection of sizzling short stories about love, desires, and carnal fantasies. Warning: This book contains very mature and adult themes. Unauthorized sharing or copying without the author's permission is prohibited.