3. ▪︎ "I miss you" ▪︎

1K 85 6
                                    


Seoul trở lạnh, màn đêm ôm trọn lấy bầu trời, mây che kín cả trăng không thấy sao.

Kim Hyukkyu đưa mắt nhìn người mình từng đánh mất đang say giấc trong lòng hắn. Từng hơi thở đều đặn trong không gian tĩnh mịt, yên lặng đến nỗi có thể nghe thấy tiếng tim đập.

Hắn bây giờ chắc chắn đã rất hạnh phúc, hắn mong em có thể mất trí nhớ như này mãi để hắn được ôm em, được nghe giọng em vang vẳn bên tai mỗi ngày, suy nghĩ của hắn lúc này có thể là rất biến thái và xấu xa nhưng hắn muốn giam lỏng em lại chỉ để cho hắn được nhìn thấy. 

-Tôi yêu em quá... Sanghyeokie ah... .

.
.
.

"Alo, Hyukkyu huyng, bộ anh định trốn việc hả? Trưa trời trưa trật rồi còn chưa đến trụ sở, tối nay còn vụ ăn uống nữa đó"

"..."

Đầu dây bên kia không trả lời, Boseong khó hiểu. Anh mình đang làm gì à sao không nói gì hết, hay là cậu chưa bật loa nên không nghe được. Lúc sau, cậu nghe thấy có giọng nói nhẹ trong đó vang lên, không phải của Hyukkyu huyng...

"Hyukkie..."

Kim Hyukkyu đi vào thuận tay xoa đầu của chú mèo nhỏ đang ngồi trên giường, tay thì cầm điện thoại của hắn.

"Ai gọi mày này"

"Alo" . Kim Hyukkyu cầm lấy điện thoại rồi đưa lên nghe, con mèo nhỏ kia thì cứ sáp sáp lại nghe chung.

"Anh làm gì mà giờ chưa lên"

"À...anh mày quên nói, nay anh không đi tập"

"Vậy tối nay anh có đi ăn không?". Cậu em hỏi.

"Ờm...có người không biết có cho anh đi hay không...đi được thì anh nhắn"

"Ủa? Ai ai ai?"

"mày... lắm chuyện". Vừa dứt câu, Kim Hyukkyu cúp máy ngay lập tức để lại cậu em bên này ngơ ngơ ngác ngác.

Hắn ném điện thoại qua một bên rồi đột ngột áp sát mặt mình vào chú mèo đang bĩu môi bên cạnh.

"Sao thế? Bĩu môi với tao?". Kim Hyukkyu đưa ngón tay cái chạm vào môi mèo, tay còn lại đặt bên eo em.

"Tối nay mày đi ra ngoài bỏ tao nữa đúng không?"

"Không muốn tao đi?". Kim Hyukkyu cất giọng hỏi ngược.

"...mày thích thì đi đi" - (giải nghĩa: cúck được thì cúck cmm luôn đi)

Kim Hyukkyu bị bộ mặt nũng nịu của Lee Sanghyeok chọc cười, giờ phút này đúng thật là hắn muốn nhốt em lại lắm rồi.

"Tao ở nhà với mày"

" đi đi, người ta gọi điện đến vậy rồi"

"...cho tao đi thật hả?"

"Tao nói thế rồi! Mày muốn đi hay không thì tùy mày!"

Lee Sanghyeok không nói thêm gì nữa mà vùng vằn đi ra khỏi phòng để lại tên lạc đà không nhịn được mà trưng ra bộ mặt đầy thỏa mãn.

Lôi điện thoại ra gửi một tin nhắn cho thằng em.

Khk.huyng
-Tối nay anh bận rồi, mọi người đi ăn vui vẻ nhé.

【 Defker 】Huân Phong.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ