6. Mộng thành thực

1K 81 7
                                    

Tôi làm biếng...🐧.
Tôi chưa đọc lại nên có gì sai sót thì ae thông cảm nhé.

___________

Lee Sanghyeok quay trở về kí túc xá khi thông báo đã khỏi bệnh.

Kim Hyukkyu đi sau lưng, trên vai còn đeo balo của em. Vừa vào cửa, đám nhóc đã lao đến rồi dò xét Lee Sanghyeok như thẩm vấn tội phạm. Ánh mắt lo lắng của từng đứa hiện rõ, nó quan tâm anh nó đến nỗi không để ý có sự hiện diện của người ngoài.

"Anh ổn...không sao hết". Lee Sanghyeok cất tiếng để đóng cửa tất cả câu hỏi của tụi nhóc đang tấn công anh.

Nói xong, em vội kéo Kim Hyukkyu đang đứng như tượng quan sát từng cử chỉ hành động của mình lên phòng.
Đến tận lúc đó bọn nhóc kia mới nhận ra người xạ thủ của KT đang ở đây.

Kim Hyukkyu và em bước vào phòng. Nó không thay đổi gì hết ngoại trừ việc nó sạch sẽ hơn trước lúc em rời đi. Kim Hyukkyu tháo balo em đặt xuống chiếc ghế gaming trong phòng, cẩn thận đánh giá xung quanh.

Bầu không khí hình như có chút ngượng ngùng, hiện tại trong phòng giờ chỉ có riêng mỗi em và hắn, sau những chuyện xảy ra em không chắc mình có còn thực sự coi hắn là bạn nữa hay không.
Lee Sanghyeok quay qua định mở lời lại bắt gặp ánh mắt đen sâu không đáy của hắn, lần nữa cổ họng em cứng đờ quên hết những lời định nói. Ấp a ấp úng hỏi hắn.

"Tuyển thủ Deft a, c-cậu...khát không?"

Kim Hyukkyu mặt không chút biểu tình nào chỉ đánh mắt trả lời một câu "Ừ".
Cách xưng hô vừa rồi của Lee Sanghyeok khiến hắn khó chịu, lòng ngực như bị dằn xé, đôi mắt hiền từ thường ngày giờ đã tối đen. Hắn nhận thấy rõ thái độ của em vừa rồi là xa cách, hắn ngồi xuống giường mà khẽ thở dài.

Cánh cửa được mở ra lần nữa, Lee Sanghyeok bước vào với ly nước trên tay.
Có chút e dè đưa cho Kim Hyukkyu.

"Cảm ơn cậu...vì mấy ngày qua cho tôi ở nhờ".
Ngữ điệu không rõ ràng, Kim Hyukkyu có thể nhận ra em đang khó xử đến nhường nào. Nhưng việc em cố tỏ ra xa cách khiến anh rất khó chịu.

"Tao xin lỗi"

Kim Hyukkyu cất giọng nói.
Lee Sanghyeok có chút bất ngờ khi hắn nói ra hai từ cuối.

"Xin lỗi gì? Tự dưng lại xin lỗi? Cậu bị sao đấy, tuyển thủ Deft"

"Mày đừng tỏ ra xa lạ với tao như thế, Sanghyeok..."

"Cậu nói thế là sao? Chúng ta đâu có thân nhau". Lee Sanghyeok cất giọng nói, ngữ điệu của em bây giờ bỗng trầm uất đến lạ.

'Không thân'? Thế nào gọi là không thân? Sau những chuyện đã qua thì em vẫn coi hắn như bạn 'không' thân?

Kim Hyukkyu như bùng nổ, đặt cốc nước xuống bàn rồi nắm lấy cổ tay mèo nhỏ mà ép vào cánh cửa đang đóng chặt phía sau.

"Ơ, này!-..."

Lee Sanghyeok chỉ vừa kịp hoảng hốt cất giọng, đã bị Kim Hyukkyu hôn lấy như cái cách hắn đã làm với em hàng vạn nhưng em vẫn cảm thấy nó lạ lẫm hệt như lần đầu hắn dụ dỗ em lúc em say bí tỉ.

Kim Hyukkyu cắn lấy môi dưới của em rồi mới dứt ra, tâm trạng hắn bây giờ khó đoán, đoạn hắn lại gục xuống vai em. Tiếng thút thít khẽ vang lên trong bầu khí có phần ngột ngạt của em và hắn.
Lee Sanghyeok cứ ngỡ như em nghe lầm, đến khi anh giật mình phát giác ra chút nước thấm lên vai áo em. Tim em đập nhanh hơn như thôi thúc điều gì đó, đến cuối cùng em vẫn đưa tay lên mái tóc mềm mại của Kim Hyukkyu.

【 Defker 】Huân Phong.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ