मित्रांनो, मी एक नवीन कथा सुरू करत आहे. ही कथा आपल्या समाजात प्रचलित असलेल्या हलाला या प्रथेबद्दल आहे.
या कथेतील मुख्य पात्र अब्बास अली खान आहे. आणि त्यांचे वय 53 वर्षे आहे. तो व्यवसायाने मौलवी आहे आणि उत्तर प्रदेशातील एका गावात राहतो. त्याची उंची 5 फूट 6 इंच आहे आणि त्याचा रंग गडद आहे. शरीर खूप मजबूत आहे आणि आपल्या चेहऱ्यावर मौलवीसारखी दाढी ठेवली आहे. तो कुस्तीपटूप्रमाणे बलवान आणि पिळदार दिसतो. त्याच्याकडे भरपूर पैसे आहेत. डोळ्यांचा रंग काळा आणि केस पांढरे आहे. अब्बासच्या घरी फक्त त्याची मुलगी आहे. कारण त्याच्या पत्नीचा एका अपघातात मृत्यू झाला आणि ती देवाचा घरी निघुन गेली असल्यामुळे त्याने दुसरे लग्न केले नाही. तो एका दिवसात 5 वेळा नमाज पढतो आणि त्याचे काम मशिदीत 5 वेळा नमाज पढणे आणि एखाद्याच्या लग्न किंवा मृत्यू इत्यादींमध्ये मौलवीची किंमत मोजणे हे आहे.
आता मी तुम्हाला तिच्या मुलीबद्दल थोडे सांगतो. अब्बासला झैनाब नावाची एक मुलगी आहे. ती सुमारे 22 वर्षांची आहे. ती खूप सुंदर आहे आणि तिच्या शरीराचा रंग अतिशय गोरा आहे आणि तिचे शरीर थोडे जाड आणि भरलेले आहे. अल्लाहने तिला खूप प्रेमाने निर्माण केले आहे. खुप मोठे मोठे स्तन आणि चरबी ने भरलेली तिचे भारीच नितंब. जे पाहून, कदाचित, एक मृत व्यक्तीचा लंड देखील उभा राहील. झैनब दिसायला अगदी एखाद्या माल सारखी आयटम वाटत होती आणि बहुतेक तिच्या यौवनाची चव देखील खूप खारट आसावी. तिची उंची 5 फूट 4 इंच आहे. आणि ओठ लाल आणि रसाळ असतात. तिचे शरीर भरलेले आणि मादक आहे. तिचे स्तन आणि नितंब खूप मोठे आणि फुगलेले आहेत. जर कोणी तिला पाहिले तर ते नक्कीच तिच्या नावाने एकांतात लंड हलवणार आणि तिला कचकचुन झवण्याचा विचार मनात नक्की आणणार...
अब्बासने कपड्यांच्या बाबतीत कोणतेही निर्बंध झैनब वरती लादले नाहीत. ती मुख्यतः जीन्स टॉप किंवा जीन्स शर्ट घालायची आणि एम. ए. च्या दुसऱ्या वर्षाची विद्यार्थिनी आहे. जीन्ससोबत उंच टाचांचे सॅन्डल घातले तर ती आणखी मादक दिसायची. जेव्हा ती तिची जाड गांड, मोठे गोल स्तन आणि पूर्ण मांडी हलवताना चालत, तेव्हा तिला पाहुन आमच्या तोंडातून लाळ वाहू लागत असे... तिच्या शरीराचा आकृतीचा आकार 36-30-36 आहे आणि बूब्झचे स्तनाग्र हलक्या गुलाबी रंगाचे आहेत. तिची गांड आणि वक्ष खूप जड असतात आणि चालताना तिची गांड एखाद्या पुरुषाचा जीव घेत असत. तिचे स्तन आणि गांड खरंच खूप मोठे होते..
YOU ARE READING
हलाला
Romanceहि कथा आहे मुस्लिम समाजातील एक प्रचलित प्रथा हलाला बद्दल... कशा प्रकारे विषम परिस्थितीत आपल्या मुलीचा संसार आणि आयुष्य वाचवण्यासाठी तिच्या वडीलांना तिच्या सोबत हि प्रथा निभवावी लागते आणि त्या मधुन होणारा पुढील घटना क्रमचा शृंगारिक वर्णन करणारी ही आग...