हलाला 🌹 (१४)

694 7 1
                                    

झैनाब अब्बासकडे वळली आणि त्याला चिकटून उभी राहिली. झैनाबचे संपूर्ण शरीर अब्बासच्या शरीराला स्पर्श करत होते. तिचे स्तन अब्बासच्या शरीरावर दाबत होते. अब्बासचे स्मित थांबले होते. झैनब ने आपले तोंड वर केले आणि अब्बासच्या डोळ्यांत पाहिले, तेव्हा तिने अब्बासचा चेहरा तिच्याकडे हातांनी वळवला आणि म्हणाला, "अब्बु, तुम्ही आनंदी आहे का, मला झवुन..?"

अब्बास ने त्याचे डोळे खाली केले. झैनब ने तिची नजर किंचित वर केली आणि अब्बासच्या खालच्या ओठांचे चुंबन घेण्यास सुरुवात केली, तिचे स्तन त्याच्या शरीरावर चोळले जात होते. फक्त तिची पोकळी अब्बासच्या शरीराला स्पर्श करत होती, परंतु अब्बासला झैनाबचे शरीर पूर्णपणे जाणवू शकत होते. झैनब ओठांचे चुंबन घेत राहिली पण अब्बास ने सहकार्य केले नाही. काहीतरी गडबड आहे असे झैनाबला वाटले. ती उठली आणि अब्बासच्या मांडीवर बसली आणि पुन्हा अब्बासला चिकटून बसली. तिने अब्बासच्या ओठांचे पुन्हा पुन्हा चुंबन घेतले आणि नंतर खोडकर स्मितहास्याने म्हणाली, "अब्बा, काय झाले?"

अब्बास काहीच बोलला नाही. झैनाबने त्याच्या छातीला स्पर्श केला आणि भावनिकपणे म्हणाली-"काय झाले अब्बा, मी काही चूक केली का?"

अब्बासने झैनबच्या पाठीवर हात ठेवला आणि म्हणाला, "चूक तुझी नाही तर माझी आहे". मी रात्री रानटी बनलो तुझ्या सोबत. ".

झैनाबने अब्बासच्या अंगा वरती हात फिरवत त्याच्या मनाची काळजी घेतली आणि म्हणाली, "मग काय झाले? या टप्प्यावर काहीही घडू शकते. आणि मग तुम्ही बऱ्याच काळापासून स्वतःच्या इच्छा दाबत आहात."

अब्बास झैनब ला बोलला."नाही झैनाब, मी काल रानटी बनलो होतो. तु विश्वास ने तुमचे शरीर माझ्या हाती सोपवले, माझ्यावर विश्वास ठेवला, माझी वेदना समजून घेतली आणि मी तुझ्या शरीरासोबत श्वापदाप्रमाणे झवत राहिलो. तुला माझ्यासारखे मोठे आणि लांब अवयव आत घेण्याची सवय नाही, परंतु मी माझे मन गमावले. मला माफ कर, झैनाब बाळा ".

हलालाHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin