हलाला 🌹 (९)

910 6 1
                                    

झैनाब वळली आणि अब्बासला चिकटून राहिली, तिचे स्तन अब्बासच्या छातीला दाबत होते. आता ती अब्बासच्या लवड्याला त्याच्या अंडरवेअर वरुन मुठीत धरुन कुरवाळत होती. झैनाब ला आता शरीर ची आग सहन होत नव्हती, तिच्या मनात सारखे वाटत होते की, तिच्या वडिलांनी म्हणजे अब्बासने पटकन तिच्या पुच्चीत आपला लवडा घालून खूप बळजबरीने तिला झवुन द्यावे. अशी तिची मनापासून खूप इच्छा होती. पण जेव्हा तिने तिच्या अब्बूला असे काही न करताना पाहिले, तेव्हा तिला वाटले की अशा प्रकारे त्याचा अब्बा संपूर्ण रात्र काही न करता अशा प्रकारे घालवेल, म्हणून तिला स्वतः काहीतरी करावे लागणार होते. हा विचार करत झैनाब थोडी उठली आणि तिने आपल्या अब्बु ची चड्डी खाली खेचली. चड्डी खाली खेचता क्षणी अब्बास चा लंड फणा काढलेल्या सापासारखा फणफणत बाहेर आला. आपल्या अब्बु चा लवडा बघुन झैनब गालाच्या गालात हसली.

तो लांबलचक, मोठा आणि जाड दिसत होता. आज शेवटी त्याच्या प्रिय अब्बाच्या या जाड आणि मोठ्या लवड्याला झैनाबच्या छोट्या पुच्ची च्या आत जावे लागणार होते.

झैनाबने लवड्याला आपल्या हातात घेऊन कुर वाळायला सुरुवात केली, जो तिच्या वडिलांचा तोच गोंडस लवडा होता ज्याने तिच्या नावाला स्मरण करून अनेक वेळा मुठ मारली होती. झैनाबचा हा पहिलाच अनुभव होता. तिने हे सर्व तिच्या पती उस्मानसोबत कधी केले नाही, तरी ही तिच्या अब्बाला वाईट वाटु नये आणि त्याला आनंदी करण्यासाठी तिने अब्बासचे पायजमा आणि अंडरवेअर काढले आणि अब्बासच्या पायांमध्ये खाली बसली. झैनाबने लंडला आपल्या हाता मध्ये घेतले आणि खाली वाकुन त्याचे चुंबन घेतले. लंडाच्या वास तिच्या नाकात शिरता झैनब आनंदाने वेडी झाली होती. ती लवड्या वर खाली झुकली आणि जस जसा लंड तिच्या तोंडात जात होता. तसतसा झैनब आपले तोंड पसरवत होती आणि नंतर तिने संपुर्ण लंड तिच्या तोंडात घेतला आणि ती त्याला आरामात चघळू लागली. तिचे स्तन अब्बासच्या मांड्यांना घासत स्पर्श करत होते. झैनाबने तिचे तोंड अधिक पसरवले आणि तिच्या तोंडात लवडा भरून चांगले शोषू लागली.

हलालाDonde viven las historias. Descúbrelo ahora