हलाला 🌹 (३)

1.2K 6 1
                                    

उस्मान म्हणाला. "अब्बाजन (तो त्याचा सासऱ्यांना अब्बा म्हणत असे), आम्ही दोघे मुस्लिम धर्माचे जाणकार आणि मौलवी आहोत, त्यामुळे आम्हाला धर्माचे नियम खूप चांगले माहीत आहेत. आता हलाला शिवाय कोणत्याही पर्याय नाही आहे. आपल्याला अशी व्यक्ती शोधावी लागेल. जो झैनाबशी लग्न करतो आणि नंतर तिच्याशी पती पत्नी सारखे लैंगिक संबंध प्रस्थापित करु शकतो आणि नंतर तो तिला सहज घटस्फोट हि देऊ शकतो. तरच मी पुन्हा झैनाबशी लग्न करू शकेन."

अब्बास उस्मान ला उदास होत म्हणाला. "उस्मानच्या माझ्या मुला, आजकाल काय चालले आहे ते तुला माहीत आहे. आपण मौलवींनी हलाला ला एक प्रथा नाही तर व्यवसाय बनवले आहे. कारण बऱ्याच वेळा सामान्य लोक त्यांच्या नवीन पत्नीला लग्नानंतर पसंत करू लागतात किंवा जर ती स्त्री तरुण असेल किंवा खूप सुंदर असेल तर नंतर तिला घटस्फोट देण्यास नकार देतात. आणि गरीब बिचारा जुना शौहरला यात काहीही करु शकत नाही आणि हात हलवत बसतो. म्हणूनच आजकाल लोक हा हलाला त्यांच्या ओळखीच्या किंवा नातेवाईकाकडून करून घेण्याऐवजी मौलवीकडून करून घेतात. मौलवी हलाला विवाह करतो आणि नंतर त्या महिलेशी शारीरिक संबंध ठेवल्यानंतर तिला घटस्फोट देतो. पण मौलवी हे सर्व त्या पती पत्नीला मदत करण्यासाठी करत असल्याने, तो हलाला साठी भरपूर पैसेही मागतो. तुम्ही खूप मोठे मौलवी आहात आणि तुम्ही स्वतः किती वेळा हा हलाला विवाह केला आहे. तुम्हाला माहीत आहे की आजकाल कोणताही मौलवी ला किमान पन्नास हजार रुपये द्यावे लागतात हलाला विवाह साठी... आमच्या सारख्या गरीब मुस्लिम मौलवींसाठी हा उत्पन्नाचा एक प्रमुख स्रोत आहे. आता माझ्याकडे इतकी मोठी पैशाची व्यवस्था नाही. आणि या व्यतिरिक्त आणखी एक समस्या आहे की सहसा हे धर्मगुरू स्त्रीबरोबर घालवलेल्या रात्री आणि हलाला घटस्फोटानंतरच्या शारीरिक संबंधांची चर्चा इतरत्र मीठ मसाला लावुन करतात आणि एकमेकांशी किंवा इतर लोकांशी मजा  करून अश्लिल उल्लेख करतात. अशा प्रकारची मानहानी खूप त्रास दायक आहे. काय करावे हे मला काही समजत नाही ".

हलालाOù les histoires vivent. Découvrez maintenant