हलाला 🌹 (७)

1.1K 6 1
                                    

अब्बास ने त्याच्या खिशात हात घातला आणि आता त्याच्या हातात सोन्याच्या दोन बांगड्या होत्या. अब्बास ने झैनब च्या दोन्ही मनगटां मध्ये त्या बांगड्या घातल्या होत्या. बांगड्या बघुन झैनाब खूप आनंदी झाली होती. तिला आपल्या अब्बु कडुन तशी अपेक्षा नव्हती. असे देखील महिलांना दागिन्यांची खूप आवड असते. एकदा तिने मनात विचार केला आणि त्या बांगड्या घेण्यास नकार देण्याचा.., पण मग विचार केला की, नकार का द्यावा..? अब्बू हे तर आता तिचे पती झाले आहे आणि त्यांना पती चे सर्व अधिकार आहेत आणि मला देखील त्याच्याकडून भेटवस्तू घेण्याचा अधिकार आहे.

अब्बास पुढे सरकला आणि त्याने झैनाबचा खांदा पकडला आणि तिला आपल्या छातीच्या जवळ पकडले. अब्बु च्या या हरकती ने झैनाबला स्वतः ची लाज वाटली आणि तिने देखील त्यांच्या छाती भोवती स्वतः ला गुंडाळले. अब्बासने झैनाबचा चेहरा वर केला आणि तिच्या नाजूक फुलांच्या ओठांवर हलके चुंबन घेतले. झैनाब शरम आणि लाज ने पाणी पाणी झाली होती. शरम ने तिचे गाल लाल झाले होते. आणि अब्बास चा लंड झैनब च्या कोमल स्पर्शाने कडक झाला होता. आणि मग अब्बास ने झैनाब ची चुनरी खाली पाडली आणि तिला त्याच्या कुशीमध्ये घेतले आणि हळुवारपणे तिला तिच्या पलंगावर झोपवले. अब्बास आनंदित झाला होता. याच अंथरुणा वरती तो झैनाबच्या अगणित सौदर्य चा आनंद घेणार होता.

तो पर्यंत झैनाब फक्त अब्बास कडे एखाद्या नववधु सारखी लाजत बघत राहिली होती. खरे तर तिची प्रकृती शरमे ने विकट होत चालली होती. एखादी गोष्ट विचार करणे आणि त्या गोष्टी ला खरेच करणे यात खरोखर खूप फरक आहे. कारण ती आपल्या अब्बु सोबत आजची रात्र पत्नी म्हणून घालवणार होती. जरी हे सत्य असले की, तिचे लग्न अब्बासशी झाले होते, पण तो अजूनही तिचा पिता होता आणि अब्बूसोबत लैंगिक संबंध ठेवण्याच्या आणि त्यांच्या सोबत संपूर्ण रात्र घालवण्याच्या विचाराने तिची पुच्ची ओली होत होती.

अब्बास झैनाबच्या शेजारी बसला. झैनाब लाजली आणि अंथरुणावर स्वतःला दाबायला लागली. अब्बासने झैनाबच्या खांद्यावर हात ठेवला आणि तिच्या कपाळावर चुंबन घेतले. झैनाब आणखी आकुंचन पावली आणि तिने या चुंबनाने तिचे शरीर हलवले. अब्बासने झैनाबला थोडे हलवले आणि तिच्या दोन्ही डोळ्यांचे आलटून पालटून चुंबन घेतले.

हलालाWhere stories live. Discover now