हलाला 🌹 (१८)

675 5 2
                                    

अब्बास हसत झैनब ला बोलला."याला काय अर्थ आहे. स्वतःच म्हणत होती की अब्बा आणखी जोरजोरात चोदा मला आणि आता तु सांगत आहात की तुम्ही किती कठोरपणे मला चोदत होता."

झैनाब लाजत अब्बास ला बोलते." त्यावेळी अब्बु मी भानावर नव्हते, पण तुम्ही विचार करायला हवा होता की तुमच्या मुलीची स्थिती काय झाली असेल, माझे संपूर्ण शरीर दुखू लागले आहे, आता मला उठले ही जात नाही आहे. "

अब्बास देखील लाडात बोलला. "अरे मुली, तु काळजी का करत आहे, मी तुला माझ्या बाहुपाशात घेतो. "

आणि अब्बास त्याच्या मुलीला आपल्या बाहुपाशात घेतो आणि झैनाब त्याच्या छातीला चिकटून राहते, अब्बास त्याच्या मुलीच्या ओठांचे चुंबन घेतो.

अब्बास लाजत बोलतो. "मुलगी, तुझी गांड खूप छान आहे."

झैनाब हसत बोलते. "अब्बा, तुम्हाला तुमच्या मुलीला नग्नपणे बाहुपाशात घ्यायला लाज वाटत नाही."

अब्बास झैनब ला बोलतो. "तुझ्या सारख्या मुलीला पूर्णपणे नग्नावस्थेत घेऊन तिला स्वतःच्या मांडीवर ठेवणे आणि (झैनाब च्या पुच्ची तील छिद्र फाकवत तिच्या पुच्ची ला पाहत बोलली.) तुझी पुच्ची किती पाणी सोडत आहे ते पाहणे खूप मजेदार आहे, ती काय म्हणत आहे हे तुम्हाला माहीत आहे."

झैनाब हसुन अब्बास ला बोलते. "काय म्हणत आहे."

अब्बास झैनाब ला बोलतो. "मुलगी, तुझी पुच्ची म्हणते की अब्बा, तुमचा जाडा लवडा माझ्या आत फसवा आणि माझ्या पुच्ची ला हवी तशी चोदुन घ्या."

झैनाब लाजत बोलली. "मग तुम्ही काय पाहत आहात, अब्बा, ती म्हणते तसे तुम्ही का करत नाही?"

अब्बास बोलला. "झैनाब मुली.. मी तुझा खूप आभारी आहे की तुम्ही माझी अनेक वर्ष जुनी इच्छा पूर्ण केली आणि मला तुझी गांड मारून तिचे अनावरण करण्याची संधी दिली. मला खूप आनंद झाला आहे की मी तुझ्या गांड वरील शिक्का तोडला आणि तुझ्या गांडीला मारणारा मी पहिला व्यक्ती बनलो. तुला सोबत हलाला करून, तुझी गांड मारुन, तुला झवुन, माझा जन्मच यशस्वी झाला. हे अल्लाह, मला माझी मुलगी झवायला दिल्याबद्दल मी तुझा अनेक वेळा धन्यवाद मानतो. पण बघा, मुलगी, आता 8 वाजणार आहेत. लवकरच उस्मान इथे येईल. हे विसरू नका की आता मला तुला घटस्फोट द्यायचा आहे आणि मग तु त्याच्याशी लग्न कराल आणि पुन्हा त्याची पत्नी व्हाल. तर चला आता उठूया, आंघोळ करूया, कपडे घाला आणि तयार होऊया ".

हलालाTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang