Ilang seconds pa ang lumipas bago ko siya tinulak at agad naman ako tumakbo papuntang kwarto at sinara agad yung pinto.
what happened??? can someone wake me up or pinch me if this is a dream???
sinapo ko ang noo ko, at di pa rin maka paniwala na a stranger took my first kiss. Planado na sa isip ko kung sino dapat yung first kiss ko and hindi dapat ganito.
kumalma ako at binuksan ko ng dahan-dahan yung pinto at nakita ko siyang tumatayo galing sa pag kakatumba?
hala! baka nung tinulak ko siya kaya siya natumba? at bakit ba ako nag-aalala e kasalanan naman niya kung bakit ko siya tinulak.
Sinara ko ulit yung pinto at nag decide na lang na mag unpack nung mga gamit ko. kahit anong distraction siguro ang gawin ko di pa rin mawala sa isip ko yung nangyari.
Did he really meant to kiss me? or it was just an accident? should I ask ask him? or just forget it? I dont know??
Unforgivable.
kahit anong gawin ko di pa rin mawala sa isip ko ang nangyari. Tiningnan ko ang relo ko at mag aalas dose na pala. Nag decide nalang akong matulog
ahhhhhh! I can't sleep , diko alam kung bakit naiisip ko pa rin yung nangyari .
_5:30 am_
nakahiga parin ako at walang tulog, tulala at nakatingin sa ceiling, para akong sabog na hindi ko alam. Nag decide nalang ako na bumaba at uminom since nauuhaw rin ako. this is my first time na hindi ako makatulog dahil sa pangyayaring yun, di ko din naman alam kung ano ang gagawin ko.
Pagbaba ko agad bumungad sa akin ang kalat na alam ko gawa nung party pero wala akong pake kasi mas nabobother ako sa nangyari sa akin kagabi.
feeling ko baliw na ako?? bakit ba kasi diko makallimutan yung nangyaari eh, hays but that was my first kiss kasi.
Pagkatapos kung uminom binalik ko sa ref yung tubig at paglingon ko may lalaking papunta sa kusina. aalis na sana ako ng tawagin niya ako.
"hey" he said with his manly voice
ang pogi nung boses pero diko makita yung mukha niya kasi parang nakayuko pa ito.
" a-ammm yes?" I was hesitating but I answered.
"can you get me some water" pa utos nitong sabi.
"what?" pag uulit ko kasi baka mali ako ng dinig.
Nakita ko siyang umangat sa pagkakayuko at nakita ko ang mukha niya. It was emotionless diko mabasa kung ano ang emotion niya.
"I said can you get me some water?" mas dumiin yung pagkasabi niya kumpara kanina.
mukha ba akong maid?? how dare he sa gandang kong to pinag kamalan akong maid?
"hindi po ako maid dito" mahinahon kong sabi.
"really?? because you look like one" natawa pa siya ng kunti.
diko nalang pinansin at akmang aalis na sana ako when I suddenly remembered something.
WAIT.....
DON'T TELL ME...
Oh no! he was the one who kissed me kaya pala familiar siya.
"You kissed me"pagsasabi ko sa kanya
tumingin siya sa akin wala pa ring emosyon.
"Well, then congrats you're one of those girls I kissed" pabiro niyang sabi.
ano daw??? kala ba niya natuwa ako dahil sa kiss na yun? di niya alam sinira niya ang first kiss ko.
" hoi Mr. red flag kala mo naman sino kang gwapo na akala mo lahat pipila diyan sa kiss mo, kaya ko yun na mention kasi dika na nga gwapo lakas pa ng loob mo ikiss ako" pa inis kong sabi at tinuro turo ko pa siya.
kala mo naman aatrasan kita , panget mo nga eh binabawi ko na na gwapo ka. pangit mo pala
"what did you say" sabi nya habang papalapit sakin.
"If you think that i kissed you because you're hot or something, isipin mong mabuti na ikaw yung humalik sakin." sabi ko.
"what makes you think na hahalikan ko ang isang tulad mo?" pa tanong niyang sabi.
dahil maganda ako syempre! ano pa ba hahaha eme
"see? dimo na alam kasi nga wasted ka kagabi, ikaw na nga humingi ng favor at hinalikan ako bigla ikaw pa ang galit" I sarcastically laugh.
"gawa-gawa mo lang yan" pa tawa niyang sabi.
"edi wag kang maniwala, tsk" lumakad na ako pabalik pero huminto ako para may sabihin ulit.
"and kung maalala mo na balikan mo ko ha, and apologize?"ngisian ko lang siya at tumallikod na.
He's an asshole.
A-S-S-H-O-L-E
YOU ARE READING
YOUR KISS
RomanceShire is a college student who went to Laudia's house for vacation. Laudia is her best friend and cousin. The night she arrived at Laudia's house, everyone was partying, and that's when she met Cabe. With just one accidental kiss, Shire's vacation a...