CALLING MOM......
"Hello mom, how are you?" ngumiti ako kasi na miss ko rin si mommy.
"I'm fine baby, you?" parang excited na malaman ni mommy yung tungkol sakin.
"I'm doing good mom, don't worry" I said with assurance para di na siya mag tanong.
Masaya naman sana tong vacation ko isa lang talaga ang sagabal.
_FLASHBACK_
ahhhhhhhhhh!
"pervert" sigaw ko.
tumingin ako sa paligid nakita ko naman na may lumabas sa kusina na dalawang apat na maid at isa na dunsi manang cherry.
"easyyyy, I didn't touch you don't worry" sabi pa nito.
"how long have you been staring at me" sabi ko malayo ako sa kanya.
"nung nagising ako malamang" pagpipilosopo niya.
"why??" takhang tanong ko.
"ganda kasi ng tulog mo eh" pang-aasar niya.
"you really are a pervert, ugh" sabi ko at tumakbo pa papuntang taas.
_END OF FLASHBACK_
This is the worst vacation na nagkaroon ako in my entire life you don't need to know the reason why kasi alam kong alam niyo na kung bakit.
"I'm so happy for you baby, so call me again ok? may aasikasuhin lang ako ha? bye baby iloveyou" rinig ko yung tunog ng kiss sa kabilang linya.
"bye mom, I love you too" ngumiti nalang ako.
Pagkatapos nun bumaba na agad ako para mag breakfast ayaw ko nang alalahanin yung nangyari kahapon at lalo lang akong naiinis.
Pagkatapos nung insidenteng yun di mona ako bumaba, bumaba lang ako nung napag alaman kung umuwi na siya kahit si laudia diko pinapasok sa kwarto nung araw na iyon.
Alam na ni laudia yung ugali ko and I'm grateful na palagi niya akong iniintindi.
"oh, tapos kana ba mag mukmok?" tanong ni laudia oag kaupo ko lang.
"I'm sorry, It's just naiirita ako sa manyak na yun" sabi ko kay laudia at kumuha na ako ng bacon tsaa egg.
"well, sorry girl friend siya ni kuya kaya he can come over whenever he wants to" natawa pa siya.
"yes shi, and I hope you understand that" tumawa rin si kuya rio.
"Alam ko naman yun kuya rio, ayaw ko lang talaga sa kanya" para nairita kopang sabi.
"magbati nalang kasi kayo, and forget about that kiss" suggest at sumubo na ito ng hotdog.
"I'm sorry kuya but I can't, It's not only about that kiss kundi yung buong pagkatao niya mismo" naiinis ko sabi.
"ikaw ang bahala" sabi ni kuya.
"okay enough na kay cabe, so kuya I heard from someone na uuwi daw si tyler" parang excited na sabi ni laudia.
"sino naman yang tyler" takhang tanong ko.
" siya lang naman yung kapatid ni cabe na galing states at magbabakasyon dito sa pinas and it is his first time ngayong adult na siya" ngumiti si laudia sakin.
I hope he's not like that pervert, manyak , manwhore or whatever , hays I hope he's the opposite.
"oo, sabi ni tita maybe next week" walang emosyong sabi ni kuya rio.
YOU ARE READING
YOUR KISS
RomanceShire is a college student who went to Laudia's house for vacation. Laudia is her best friend and cousin. The night she arrived at Laudia's house, everyone was partying, and that's when she met Cabe. With just one accidental kiss, Shire's vacation a...