14

1.3K 199 4
                                    

"À... quả nhiên là Narita Shizuka đó hả?" Tên cầm đầu vừa nhìn vào bức ảnh rồi lại nhìn Shizuka đang ở phía xa kia.

"Tự đến đây luôn sao... vậy tức là 'Game clear' rồi nhỉ?"

"Tại sao em lại đến đây!? Quay lại ngay" Kanji hoảng hốt mà nói lớn.

"Tôi... sẽ đi với mấy người" Shizuka lấy cam đảm, giọng cô có chút run nhưng vẫn cố gắng nhìn đứng đầu kia.

Ai cũng hoảng hốt, Kanji thì đứng sững lại:

"Em đang nói gì thế?"

"Nếu vậy thì... mấy người sẽ kết thúc chuyện này phải không" Shizuka tiếp tục nói

Ngay lúc đó Nirei đã chạy đến và chắn trước Shizuka, giải thích cho cô lí do mà cô không thể đi. Shizuka vì muốn bảo vệ người mình yêu, bảo vệ khu phố này, cô một mực muốn đi theo bọn chúng, nếu như vậy tất cả sẽ kết thúc, nếu vậy thì bọn họ sẽ không phải đánh đấm suốt ngày vì cô nữa.

"Vậy nên.. hãy để chị đi nhé?" Shizuka gượng cười mà nhìn Nirei.

"Hahahhaah giấc mơ với chả tình yêu! Không phải cô cũng có xuất thân như bọn này hay sao?"

"??"

Sakura khó chịu nhìn tên kia, tên đó bày ra cái vẻ mặt vô cảm, một mực đòi bắt chị Shizuka vì tiền, thật sự là một tên đáng ghét.

...

"Nếu cô chạy đến đây, tất cả sẽ kết thúc!!"

Shizuka lập tức vòng qua Nirei để chạy đi, Sakura phản ứng nhanh mà lập tức đuổi theo. Đột nhiên Seiryuu và Uryuu cùng xuất hiện và cản Shizuka lại khiến Sakura giật mình mà dừng lại.

"Thật là... em bỏ đi bất ngờ như vậy làm chị giật mình lắm đấy" Một người vừa nói vừa đi đến... là Tsubaki

"Chị đừng có tới đây!! Em không thể nào ở lại đây thêm được nữa" Shizuka cắn răng hét lên.

"Nếu em không ở lại đây, sẽ không có ai bị thương cả" Cô nói với một chất giọng run rẩy.

"Vậy còn... điều em thực sự muốn?" Rất nhanh từ lúc nào mà Tsubaki đã đến gần mà đứng đối diện với Shizuka.

"..."

Lúc này như nước tràn bờ, Shizuka bắt đầu khóc, nước mắt rơi lã chã.

"Em...muốn được ở bên mọi người"

Ngay lập tức, Tsubaki ôm cô vào lòng, mỉm cười:

"Chị cũng vậy"

"Được rồi... mọi chuyện ổn rồi cho nên Shizuka hãy lùi về phía sau chị nhé?" Tsubaki mỉm cười, ôm lấy bả vai Shizuka

"Em... em xin lỗi vì đã làm liên lụy mọi người."

"Nói vớ vẩn gì vậy chứ? Đây là điều đương nhiên mà"

...

"Chết tiệt" Sakura cắn răng xông lên, mấy tên này đông quá.

"Sakura, Suo" 

Tiếng gọi của Tsubaki làm cậu khựng lại mà nhìn cô.

"Cả Nirei nữa. Nhờ mấy đứa trông coi Shizuka nhé?"

[AllSakura / AllHaruka][ABO] Mèo nhỏ hung dữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ