10

1.7K 258 5
                                    

Về đến nhà, Sakura thay quần áo rồi vệ sinh cá nhân sau đó nằm vật ra, hôm nay quá mệt mỏi rồi. Sực nhớ đến lời của Chika, cậu gỡ chiếc vòng ra, cảm thấy có chút kì lạ vì đeo vòng như đã quen. 

Vắt tay lên trán, đột nhiên cậu nhớ mẹ quá. Dù cái gia đình đó quá tồi tệ, nhưng mẹ vẫn luôn là người đối xử với cậu tốt nhất. 

Nghĩ về từ ngày đầu mình nhập học ở trường cấp ba này, Sakura bất giác mỉm cười rồi lại ngơ ngác vì hành vi của bản thân.

Nghĩ về từng người một mà cậu đã từng gặp. Nhớ lại về quá khứ trước kia. 

Luôn ám ảnh về việc phải trở nên mạnh mẽ hơn bởi bố, không bao giờ được đi học thêm như anh trai, mọi người xung quanh luôn kì thị cậu. 

"Bố ơi... con muốn đi học thêm-"

"Tch- loại mày thì học hành cái gì? Yếu đuối vô dụng, sau này cũng chỉ dựa dẫm vào người khác"


"Eo ơi nhìn thằng đó kìa, tóc tai, mắt nó dị vãi"


"Trò Sakura! Tôi đã bảo em nhuộm lại tóc đen đi cơ mà!? Tại sao lại nhuộm tóc và đeo kính áp tròng đi học? Thật không thể chấp nhận"

"T..thưa thầy, đây là tóc và mắt tự nhiên"

"Pffff- hahaha Sakura mày nói cái quái gì vậy?"

"Nếu là tóc tự nhiên, mày là thằng dị nhất tao từng gặp đó haha"

"Sakura! Em đừng có trả treo, gọi phụ huynh lên đây gặp tôi!"


"Mẹ, con muốn nhuộm tóc đen"

"Con nói gì vậy Sakura? Không phải tóc con hiện tại đang rất đẹp sao?"

"Nhưng-"

"Oi oi mới tý tuổi đầu mà mày đã sành điệu gì vậy Sakura? Có tý khuyết điểm thôi mà đã-"

"Nhưng mà thầy giáo bảo em thế... còn muốn gặp phụ huynh"

"..."

"Mai tao lên trường với mày, phiền phức thật đấy, ngay từ đầu mày không dị hợm như thế thì đã không ai phải giải quyết đống rắc rối này rồi"



"Cậu ta là Sakura đó, không biết là Alpha hay Omega, chỉ thấy cậu ta suốt ngày đánh đấm, tránh xa cậu ta ra nhé"

"Nghe nói bố là doanh nhân, mẹ là người mẫu tạp chí, vậy mà lại sinh ra một đứa dị biệt như cậu ta, vừa không tài không sắc"

"Tớ thấy Sakura đẹp mà, khuôn mặt cậu ấy cực đẹp trai luôn, chỉ là màu tóc và mắt hơi khác thô-"

"Suỵt, im lặng đi Mina, khen thì khen nhưng cậu ta rất thô lỗ đó."

"Nghe nói hôm trước một bạn nữ Omega tỏ tình nhưng cậu ta đã ngay lập tức phớt lờ



"Bố... con muốn... hức... con muốn nhuộm tóc đen lại...c...con không muốn thế này"

[AllSakura / AllHaruka][ABO] Mèo nhỏ hung dữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ