"Có chuyện gì vậy? Nè Takiishi..."
"Tao định đốt pháo hoa. Nhưng bọn này lại chiếm chỗ trước" Đặt pháo hoa lên đầu một tên, Chika bình thản nói
"Vậy là lỗi của bọn nó rồi" Endo phì cười.
"Thế sao mày lại xếp chồng chúng nó lên nhau vậy?"
"Pháo hoa mà bay cao thì sẽ đẹp lắm" Vừa nói, Chika vừa bật lửa để đốt pháo hoa.
"Ồ ồ, cũng hào nhoáng đấy" Nhìn pháo hoa được bắn lên trời rồi phát sáng, Endo cảm thán
"Chưa đủ... tao trưởng nó lên cao hơn thế. Chắc là phải chất thêm rồi"
"Ừm ừm"
"Sao rồi?"
"Sao gì?"
"Fuurin"
"Ồ, mày quan tâm sao? Thì vừa nãy tao đã đến và dán thư tuyên chiến ở đó rồi."
"..."
"Không phải."
"À à... nhóc con có vẻ ghét tao nhưng mà bẫy được thiết lập, tao nghĩ là sẽ được"
"Nghĩ là?"
"Xin lỗi, nhưng tên Umemiya và đám khốn tứ thiên vương đó đang nhộn nhạo cả lên, có gì đó không theo lẽ thường."
"..." Chika im lặng không nói gì, xoay người rời khỏi chỗ đó.
"Đi đâu thế?
"Thăm mèo"
"Ara-" Dứt câu Chika đã đi xa, Endo chưa kịp nói gì đã bị bỏ lại một mình ở đó.
"Tch- tao cũng muốn đi thăm mà bị ghét rồi" Endo tặc lưỡi nhăn mặt, đá cây pháo hoa đã xịt đi.
"Nhưng mà... sớm thôi..." Đột nhiên gã cười, một nụ cười nham hiểm méo mó đến lạ.
"Ư...a" Một tên bị Chika đánh lúc này lồm cồm bò dậy.
Bốp
"Chết tiệt! Đừng làm tao bị phân tâm trong khi đang nghĩ về nhóc con!" Endo nhăn mặt đá một cú làm tên kia bị hất văng vào tường rồi ngất tiếp.
"... Nếu là một quân cờ, nhất định là quân hậu!"
__________
Vừa đi vừa ngẩn ngơ, bây giờ đã tối muộn chắc là Chika không xuất hiện nữa đâu nhỉ? Cái tên chết tiệt đấy rốt cuộc là sao chứ, chuyện quái gì đang xảy ra vậy? Tại sao hai cái tên mạnh nhất, huyền thoại của trường Fuurin hay cái gì đó lại tiếp cận cậu, rốt cuộc là mục đích gì, hóa ra cậu bị lợi dụng, hóa ra chỉ là một quân cờ, cậu tưởng tên khốn Chika đó là một gã hiền lành và đáng tin chứ.
"Sao vậy?"
"Ah-" Sakura giật mình xoay người lại mà lùi về phía sau hai bước, tên này xuất hiện từ phía sau một cách âm thầm thêm lần nữa, điên thật rồi.
"A... anh làm cái quái gì ở đây thế!?" Sakura hoảng hốt nhìn Chika, từ lúc nghe Umemiya nói, cậu không còn yên tâm về tên này nữa.
"Tới để gặp cậu?" Chika nghiêng đầu.
Sakura cố gắng lấy lại bình tĩnh, nhìn tên này không có vẻ gì là muốn đánh nhau, nếu đáng thì cậu sẵn sàng chiến có điều cậu vẫn muốn làm rõ mọi thứ.
"Rốt cuộc là tại sao..."
"Sao?" Chika bình tĩnh, tiến đến phía Sakura.
Sakura giật mình khi Chika tiến đến, cậu vội vàng lùi lại, điều này khiến khuôn mặt lạnh tanh của gã có chút biểu cảm, cụ thể là khó chịu.
"M- mày cùng một giuộc với Endo... Rốt cuộc là tiếp cận tao vì cái mục đích quái quỷ gì chứ... tại sao... rốt cuộc là-" Sakura đổi hẳn cách xưng hô, trừng mắt nhìn gã
"Mục đích gì đâu? Tôi thích Sakura mà."
"Nói dối! Không phải là tình cờ gặp nhau, chúng mày tiếp cận tao vì cái quái gì!? Chết tiệt, tao đã tin tưởng mày..."Sakura đột nhiên quát lớn, trừng mắt nhìn Chika.
Tại sao lại lừa dối cậu như thế? Hắn đã để cậu tin tưởng rồi giờ lại là đồng bọn của Endo, nếu vậy bọn chúng tiếp cận cậu nhất định có mục đích, vì phá hủy Fuurin? Vì cậu là một quân cờ trong kế hoạch? Vì cái quái gì chứ!?
Chika lặng người một lúc, hắn quan sát từng biểu cảm trên khuôn mặt nhỏ xinh kia.
"Không phải thật mà... Sakura. Nghe tôi nói..."
"Im đi!!" Sakura lúc này thật sự rất tức giận. Nếu cậu không phải là người của Fuurin, hắn sẽ tiếp cận cậu sao? Hắn sẽ nói muốn làm bạn cậu chứ? Chắc chắn là không.
Sakura bây giờ thật sự thất vọng về Chika, nghĩ đến việc làm bạn với phe địch khiến cậu khó chấp nhận bản thân mình, nhất là mấy tên đó còn muốn hủy hoại Boufuurin.
"Không cần nói gì cả" Sakura cúi mặt, cậu cắn chặt răng. Chết tiệt bị chơi một vố rồi, lẽ ra ngay từ đầu cậu nên mặc kệ bọn hắn. Cả Endo hay Chika. Làm quen, làm bạn cái đéo gì chứ?
Xoay người định đi về phòng, cậu hoàn toàn chẳng muốn nhìn mặt Chika thêm bất kì phút giây nào nữa.
"A-" Vừa đi được mấy bước Sakura đã bị ôm chặt từ phía sau.
"Chết tiệt bỏ tao ra ặc-"
Chika như không nghe thấy gì, thậm trí còn siết chặt hơn, gã chỉ nhẹ nhàng gục đầu xuống vai cậu.
"Ức... bỏ-" Sakura nhăn mặt, lực đạo của Chika mạnh quá, tưởng tượng chỉ cần dùng sức chút nữa là gã có thể bóp gãy xương cậu. Cảm giác đau đớn chi phối toàn bộ cơ thể, cố giãy giụa nhưng không thể nào thoát ra.
"Có lẽ hắn là kẻ mạnh nhất trong lịch sử"
Sakura đang rất khó khăn để chống cự Chika nhưng gàn như không thể. Kẻ mạnh nhất trong lịch sử, sức mạnh kinh khủng đến thế này ư?
"Ặc...hức" Sakura cảm giác có gì đó không đúng, một mùi hương gì đó xộc thẳng lên mũi, kích thích từng tế bào khiến cơ thể cậu đột nhiên trở nên nóng bừng.
Sakura khó khăn hít từng ngụm khí, cảm giác bị trói chặt, và có một thứ gì đó không ngừng kích thích cậu, cả cơ thể nóng bừng và lả dần đi. Lúc nãy cậu đã cảm nhận được một mùi hương thoang thoảng trong không khí nhưng cậu lại không để ý lắm.
"Chết tiệt! Là Pheromone"
_____________
Không phải kịch trường, đây là lời thú tội của Chika:
"Nếu không kìm chế, tao đã đ*t em ấy ngay tại đó"
_____
08.07.2024
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSakura / AllHaruka][ABO] Mèo nhỏ hung dữ
FanfictionMột thế giới song song? Một cuốn tiểu thuyết? Ai mà biết được đó là gì? Từ khi sinh ra Sakura Haruka đã là một Omega bị những người xung quanh hắt hủi, ngay cả chính người thân cũng ghét bỏ cậu. Một hành trình đi tìm lại chính mình bắt đầu, nhưng ai...