19

1.5K 213 20
                                    

"Anh dùng nước hoa à?"

"Không... Tôi đã tiết tin tức tố ra, nó bao quanh cơ thể tôi."

"Pheromone?"

"Ừm"

"Cậu không nên làm vậy, Omega làm vậy dễ bị xâm hại lắm"

"V... vậy à... tôi cũng không có ý định" Sakura có chút chột dạ, cậu vừa định nói tôi sẽ làm theo.

"Hóa ra đó là lí do mùi hoa hồng này lại đặc biệt vậy"

"Cậu thích nó sao?" 

"Ừm, tôi thấy khá hay, tôi chưa bao giờ được ngửi thứ gì kích thích khứu giác như thế" 

"..."

_______

Cậu biết pheromone của Chika là hương hoa hồng, cậu vốn dĩ cảm thấy nó bình thường nhưng hương hoa hồng ngay từ đầu đã thay đổi, nó đã khác so với lúc trước nhưng cậu lại chẳng để ý. Thứ này... khó thở quá.

Sakura cố gắng giữ tỉnh táo. Vốn dĩ cậu định về nhà rồi uống thuốc ức chế, không ngờ lại gặp phải tình huống như thế này. Một Omega trong kì phát tình nếu uống thuốc ức chế để ngăn kì phát tình thì bắt buộc phải uống mỗi ngày, bởi tình trạng này không phải chỉ cần một viên thuốc là khỏi, nó chỉ là một giải pháp né tránh, không ngăn cản hoàn toàn. Nếu ngày hôm sau không uống thuốc phát tình nhưng chưa bị gì có nghĩa là thuốc chưa hết tác dụng, lúc này chỉ cần kích thích từ pheromone của Alpha, tình trạng này sẽ trở nên nghiêm trọng, y như hôm đầu trong kì phát tình.

"Ha...ha...bỏ...tôi...ra" Sakura thở dốc nói một cách khó khăn. 

"Sakura... tao biết em từ trước khi em nhập học Fuurin, Endo biết em từ trận chiến với Keel. Chẳng có gì liên quan đến đám Boufuurin đấy cả. Nếu vì hủy hoại Boufuurin mà tiếp cận một đứa năm nhất mới nhập học như em nghe thật vô lí... cho nên đừng nghĩ nhiều nữa"

Chika bình tĩnh nói nhưng pheromone càng lúc càng mạnh mẽ hơn, trấn áp Sakura hoàn toàn, cậu vì ngập trong pheromone của Chika mà đầu óc miên man. Chika cắn răng, gã ghét cay ghét đắng cái áo khoác Fuurin cậu đang mặc trên người, hơn hết còn có pheromone của mấy tên Alpha chết tiệt kia

Lần đầu tiên Chika kiệm lời nói nhiều đến thế, cậu thoáng ngạc nhiên, có điều khó chịu quá. Ý thức đang dần mất đi.

_____

"A-" Sakura giật mình tỉnh dậy, ngay lập tức bật dậy mà nhìn xung quanh. 

Mơ à? Cậu vừa mới mơ sao. Chuyện quái gì đã xảy ra...

"Đau đầu quá..."

Đột nhiên Sakura nhìn thấy một mẩu giấy nhỏ trên chăn của mình, nhíu mày cố gắng đọc. Trên tờ giấy đó có một dòng chữ nguệch ngoạc 'xin lỗi. ngày hôm đấy tôi sẽ nói rõ với em'.

Vậy là không phải mơ. 

"Rốt cuộc là Chika..."

Dẹp đi suy nghĩ đó, Sakura quyết định tập trung. Theo thư khiêu chiến thì một tuần nữa Endo sẽ dẫn quân tới, lúc đó cậu sẽ xử đẹp tên khốn đó. Còn Chika, bây giờ có lẽ gã sẽ không đến tìm cậu nữa.

Lấy lại tinh thần rồi dậy để vệ sinh cá nhân, mặc quần áo thật chỉnh tề và rồi đến trường. Hôm nay là ngày nghỉ nhưng mọi người lại tập chung trên trường để luyện tập cho trận chiến sắp tới.

Vớ lấy một chiếc Melon pan trên bàn bỗng cậu nhìn thấy một lọ thuốc đặt ngay trên bàn.

"Thuốc ức chế?" Sakura lẩm bẩm đọc chữ ghi trên

Nhớ rồi. Hôm qua Chika đã vác cậu lên phòng rồi nhét thuốc vào mồm cậu sau đó cậu đã ngủ thiếp đi mà không nhớ gì nữa.

Sakura không muốn nghĩ về Chika nhưng giữa cậu và hắn là một điều gì đấy khó nói. Sakura mất thiện cảm với Chika sau buổi họp với Umemiya và tứ thiên vương. Có điều cậu không nảy sinh cảm giác ghét bỏ gã. Rốt cuộc là...

_________

Trong nhà thể thao của trường Fuurin, tiếng đánh nhau, tiếng ai la hét cứ thế vang vọng bên trong nhà thể chất. Để chuẩn bị cho trận chiến, trường Fuurin đã tổ chức một buổi luyện tập.

"Nhóc có đánh được không đó" Hiiragi nhìn Sakura, vẻ mặt hiện lên sự lo lắng rõ rệt. Hôm qua nghe Tsubaki nói về việc Sakura đã phát tình sớm do căng thẳng quá nhiều, anh cảm thấy không yên tâm cho lắm.

"Không cần lo cho tôi! Tôi không sao đâu..." Sakura nói, giọng có chút nhỏ dần.

"Được rồ-"

"Pheromone?.... của Alpha!?"

"Sao thế?" Thấy Hiiragi đang cười cười đi đến bỗng dưng khựng lại mở to mắt khiến Sakura khó hiểu mà nghiêng đầu nhìn anh. 

"Kì phát tình kết thúc rồi! Tôi khỏe như trâu mà! Không sao đâu" Sakura tiếp lời, cậu nói lớn rồi vào thế sẵn sàng

"Kì phát tình kết thúc, pheromone của Alpha lạ ... Đừng nói là nhóc ấy..."

"Ông làm sao thế? Hình như người cần lo là ông đấy" Sakura nhướn mày nhìn Hiiragi.

"Pheromone này có chút quen... Chết tiệt khó chịu quá"

"Ê? Này"

"Tch" Hiiragi nghiến răng gật đầu

Thấy anh phản ứng rồi, Sakura lúc này mới bắt đầu tấn công, cậu lao về phía Hiiragi.

Bốp

Chưa kịp tung đòn, Hiiragi đã tung một cú nhắm thẳng vào chính giữa, Sakura vội vàng bắt chéo hai tay để cản lại cú đánh vừa rồi. Tuy nhiên lực quá mạnh, cậu bị sượt về phía sau mất khoảng 3 mét.

"Sakura, như vậy là không được đâu" Hiiragi cười nhạt.

"..."

"Sao tự dưng tên này sát khí đùng đùng thế... Luyện tập thôi mà. Hay là đánh nhau hắn thường thế để tạo áp lực cho đối thủ?"

"Ha... Tôi sẽ không thua đâu!" Sakura cười khẩy rồi tiếp tục lao đến.

"Graaaaa"

______

Phỏng vấn Hiiragi sau ngày hôm đấy:

Hiiragi: Tôi thật sự rất tức giận. Đã bất mãn với Sakura

Phóng viên: Vậy nên anh mới đùng đùng sát khí như vậy sao. 

Hiiragi: Ừ

Phóng viên: Anh ra tay với Sakura mạnh như vậy có phải là vì sự bất mãn của mình.

Hiiragi: Đánh cho mới chừa được

Phóng viên: Vậy lí do anh bất mãn là gì thế? 

Hiiragi:...

Phóng viên: Sẵn tiện anh có thể bật mí một chút về mối quan hệ của anh và cậu Sakura không?

Hiiragi:...

______

Hiiragi xịt keo cứng ngắc, hóa đá, khựng lại vài tỉ giây, rơi vào khoảng lặng, câm nín, không biết nói gì, như bị bịt mồm, đóng băng tại chỗ,...

9.7.2024

[AllSakura / AllHaruka][ABO] Mèo nhỏ hung dữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ