22

1.1K 181 3
                                    

"Được rồi Haruka, mày phải bình tĩnh lại" Sakura hít một hơi thật sâu, tự trấn an bản thân

"..."

"Chết tiệt cái quái gì thế này!?" Sakura hét toáng lên, cậu nghiến răng vò đầu bứt tai

"Hết cái tên Chika kia giờ lại đến Umemiya cứ ám ảnh trong đầu mình" 

"Từ lúc nghe câu chuyện của Umemiya..."

"Mọi thứ, mình cảm nhận không đúng lắm... lạ quá"

"Tch" Tặc lưỡi một cái, sau đó cậu đã phải suy nghĩ thêm một lúc lâu sau đó

____

Bốp

"Ha- làm tốt lắm Sakura..." 

"Sakura- san đã lấy lại phong độ rồi" 

"Tuyệt quá!"

"Được rồi Sakura, buổi tập hôm nay đến đây thôi. Nhóc về nghỉ ngơi cho tốt nhé" Hiiragi nhìn Sakura, chảy mồ hồi rồi, có vẻ cậu đã mệt.

"Ừ" 

...

"Một tuần nữa thôi... Mình không thể yên tâm được. Cứ thế này thì..." Sakura trầm mặc

_________

"Gì vậy gì vậy!? Có chuyện gì sao Sakura- Chan!?" Choji phấn khích, cười tươi nhìn Sakura.

"Ume- chan đâu!? Ume- chan không đi cùng à? Ume- chan khỏe chứ? Còn Ragi- chan?" Choji nhoi nhoi, nhảy nhót chạy xung quanh Sakura, vừa bày tỏ sự tò mò vừa chăm chú đợi câu trả lời từ cậu.

"Ở trường, không đi, khỏe, cũng khỏe..." Sakura chăm chú nhìn theo Choji mà kiên nhẫn trả lời từng câu

"Chóng mặt vậy..."

"Từ sau hôm đó tui cũng không được gặp mọi người nữa, tui nhớ quá đi mất" 

"Ừm"

"Sakura- Chan, cậu qua đây thường xuyên được không? Tui muốn chơi với cậu, cả ông Ume nữa. Có nhiều bạn mới vui"

"À ừm... nếu có thời gian thì tôi sẽ-"

"Ehe tui nhớ cậu quá à, cậu có nhớ tui không?" Đột nhiên Choji toe toét chạy tới, nhào thẳng vào người Sakura rồi đu bám lên người cậu.

"Ê! Này! Xuống coi" Sakura khó khăn, cố gắng gỡ Choji ra nhưng anh dai như đỉa, cứ bám chặt lấy người cậu, sức mạnh của Choji thì ai cũng biết rồi. Nó ở một cái tầm khác mà bây giờ Sakura cố kéo ra thì chỉ làm rách được cái áo Shishitouren thôi.

"Tui nghe nói cậu là Omega hả? Hà ~... quả nhiên này! Thơm quá đi" 

"Đ... đừng làm thế... xuống đi... nhột" Sakura khó khăn, cố gắng kéo Choji ra khỏi người mình, anh cứ ôm chặt lấy Sakura, thậm trí còn dụi đầu vào hõm cổ cậu mà hít lấy hương thơm ngọt ngào. 

Cuối cùng Sakura chỉ đành bất lực, đứng im cho con koala này đu bám mình.

"Cậu ta giống thỏ nhưng lại đu bám y như một con gấu koala" Sakura thở dài, trong lòng thầm nghĩ.

Cộp

Tiếng geta của Togame, hắn đang tiến đến hướng này.

" Ê xuống coi Chouji" Khẽ nhíu mày, khóe mắt hắn giật giật nhìn cậu bạn của mình.

[AllSakura / AllHaruka][ABO] Mèo nhỏ hung dữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ