Filght of The Black Butterfly Chap.4

298 4 2
                                    

*****

I think I'm going insane! >________<

Chapter 4

>Aria's POV<

No choice! Even though ayaw na ayaw ko sa situation, it's the only way to accomplish my mission. Kahit na magiging Personal Slave ako ng Bakulaw na iyon.

Aish! >___< nakakabadtrip!

*Poke*

Nilingon ko si Tiffah.

^______^ "What happened to you? Ba't ganyan etsura mo?"

Napabuga ako ng hangin. =_____= "Mas lalong naging misirable ang buhay ko."

"Hmmn? Ba't mo nasabi?"

Lumapit ako sa kanya at binulong ang problema ko.

"WHT!!! O_____O" Napamura tuloy ng wala sa oras. "Di nga! Seryoso ka Aria?"

Tumango ako bilang tugon... _ _!!)

"Eh' Bakit ka pumayag? Ba't biglang nawala ang pagka palaban mo?"

Imposibleng sabihin ko kay Tiffah ang reason kung bakit. Kaya nag isip na ako ng magandang palusot.

"Kasi binlockmail niya ako." Pasimpleng sagot ko lang.

Naniwala naman sa Tiffah. Yey! Pang-Oscar's yata ang level ng acting skills ko. wahahaha... kapanipaniwala akong mag salita.

"Nakuuu! Sabi na nga ba! Masamang tao talaga 'yang Adrean na 'yan!" pagdedeklara nya. " Paano ka Aria?? Magiging ok ka lang kaya? TT^TT Natatakot ako para sa'yo,"

I'm lucky to have a concerned friend. Kaso nga lang, hindi makakatulong sa situation ko ang pagka concerned nya. XD

Aish! Bahala na si batman sa mangyari!

Nang matapos ang klase, nagpaalam na si Tiffah sa'kin at nauna nang umuwi.

Ganun pa rin naman ang nangyari buong araw. What's new right? pinag uusapan ka ng mga studyante at napakaboring parin ng classes at napaka lame ng exams! Oo! Ako na magaling! XD Yabang Tih! hahaha...

Naglakad na ako palabas ng gate ng bigang may humila sa braso ko kaya automatic na nilingon ko kung sino.

"Where do you think you're going?" Nakataas ang isang kilay na tanong niya.

Sana hindi nalang nag exist ang tao--Este! Bakulaw na ito.

Hinila ko ang braso ko sa pagkahawak niya at hinarap siya. "Akala ko patay kana. Kaya uuwi na sana ako."malamig na sagot ko sa kanya.

"Ikaw yata ang patay eh."

"Huh? Bakit? Nakatayo pa naman ako sa harapan mo ah! Bobo ka ba?"

" Ikaw yata tong Patay na patay sa'kin!" ^______^

Kung pwede pa lang lumuwa ang eyeballs ko sa socets nila ay kanina pa siguro na hulog at gumlong sa lupa.KapaaaaL!!! Daig pa yata ang Thesaurus sa kakapalan!

>/////< Oo na! Ikaw na ang gwapo!

Joke!

Tsk!

"Sige na nga! Gusto kita!" naka poker face na ngiti ko sa kanya.

"Kita mo na! At inamin mo--"

Di ko na pinatapos. "GUSTO KITAng patayin!" Nanggigil na sabi ko sa kanya. "Ano ba ipapagawa mo sa'kin?"

Muntik na akong matawa sa hitsura niya. Hindi maipinta ang mukha eh. Hindi niya nagustuhan ang pambabara ko. Hahaha! Buti nga sa kanya. +___+) Nagkamali siya ng binangga!

Flight of The Black Butterfly [by: blackamaiden] On going....Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon