Flight of The Black Butterfly Chap.13

142 2 0
                                    

*****

I'm wearing a black with pink ruffles na hangang tuhod na dress with three-fourth na sleeves. Naka rubber shoes ako na black with pink laces and I tied my hair on a one-sided ponytail at medyo kinulot ang dulo. Nag lagay din ako ng light make-up para I look good, cute, and dashing. Pero ngayon ko lang na feel na....

I think I look stupid. =__________=")

Chapter 13

>Aria's POV<

Nasa may gate ako ngayon ng University waiting for Klent my loves. Hahaha XD

Nag text kasi ang gwapo na dito daw kami mag kikita eh.^/////^)

Oo na! I admit! Crush ko siya! Kaya wag na kayong magtaka kung kinikilig ako at ang saya ko ngayon dahil mag de-date kami! kyah~! ^w^)

Na co-concious na ako dahil maraming mga students na nandito na nakatunganga lang sa harapan ko. May mga nag bulong-bulungan din sa tabi-tabi.

I can't blame them. Ngayon lang yata nila ako nakita na naka ayos ng ganito eh.

May mga kumukuha pa ng litrato.

>=<") psshhh.... Ano ba naman 'yan! Parang artista lang ang peg?

Hahaha.... Sikat yata talaga lola nyo eh! Hahaha!XD

Ilang saglit lang ay nakita ko na si Klent na naglakad patungo sa direksyon ko.

Waaaah~! Ang gwapo niya!>////<

Naka White polo siya na bukas ang lahat ng buttons at naka red na shirt siya sa pangloob. Pinarisan niya ito ng faded jeans and rubber shoes.

Wearing his oh so gorgeous smile, lumapit siya sa'kin.

Oh Klent! You swept my heart away!

Hahaha! Corny ko! XD

"Hi Aria! Sorry to keep you waiting." Sabi niya.

"Ah...Ok lang."^_______^ Nakangiting sagot ko.

"So, tara na?" ^________^ Nakangiting yaya niya while lending a hand to me.

Tinanggap ko ito at naka hoding hands kaming naglakad patungo sa kotse niya. All eyes on us. >//////< Major blush ang wosh ko. Hehe...

Binksan niya ang passenger's seat at inalalayan akong pumasok.

"By the way, you look beautiful today princess." Komento niya bago isinara ang pinto at umikot na para sumakay sa driver's seat.

>/////////< Kyaaaaaaaahhhhh~!

Binawi ko na ang sinabi kong 'I Think I look stupid' XD Maganda daw ako eh! With matching 'Princess' pa!

^////////^ Kilig to the bones!!!

"T-Thanks" Medyo naiilang na sabi ko nang makasakay na siya sa kotse.

Ngumiti siya ng matamis bago pinaandar ang kotse, and I swear my heart skipped a beat.

Maya-maya lang ay nasa highway na kami.

I have to start a conversation para hindi siya ma bored sa'kin!

"Uh....So, saan tayo pupunta ngayon?" Tanong ko.

"Saan ba maganda?" Sabi niya sa masiglang boses. "May gusto ka bang puntahan?"

"Ah....Wala naman. Ikaw na ang bahala kung saan tayo pupunta ngayon. Hindi ako sanay sa mga ganito eh." Pag-aamin ko.

"Okey! May palns na naman talaga ako ngayong araw na ito eh." Sabi niya. "I'll make this a day you won't forget." Nakangiting sabi niya sa'kin.

Flight of The Black Butterfly [by: blackamaiden] On going....Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon