*****
NO!!! HINDI ITO MAAARI!!!!!
Chapter 12
>Aria's POV<
Im dumbstruck staring at him. Ibinuka ko ang bibig ko para sana mag salita pero walang ni isang katagang lumabas dito.
Sh*t! Hindi pwedeng alam niya!
Pero Paano niya nalaman?
He gave me a sincere smile.
"Kaya hindi mo na kailangan na mag panggap pa sa harapan ko Aria." Dugtong niya sa sinabi niya.
Para akong natukalaw ng ahas sa kinaupuan ko.
Stay calm Aria..... Breathe!
Ngumiti ako ng matamis sa kanya.
"So? Ano ngayon kung alam mo na?" Panghahamong tanong ko sa kanya.
Tumungo siya. "I'm sorry sa nangyari sa buhay mo Aria. " Sabi niya na may halong awa ang tinig.
"Ano ba pakialam mo sa buhay ko?" naiiritang sabi ko.
Aba! Parang kung sinong nagsalita! Wala naman akong sinabi sa kanya tungkol sa'kin! At hindi naman ako dapat kaawaan! Tsk!
"Wala naman! Pero I have the right to know everything dahil may connection ka sa akin!" Sabi niya.
Sh*t! Alam na niya na target ko ang kambal niya. Ano na ba ang gagawin ko?
"So? It doesn't stop me from doing what I have to do,at wag ka nang makialam! Labas ka na sa usapan." matigas na sabi ko sa kanya.
"Ano ba ang pinagsasabi mo jan? Anong labas ako? Ako kaya ang master mo! At isa pa, bakit ba galit na galit ka nang nalaman mo na alam ko ang pagkatao mo? Kinwento nga lang sa'kin ni Airah lahat eh! Makakapabor kapa nga kasi hindi na kita pahihirapan dahil alam kong naghihirap kana rin sa pagkawala ng mga mahal mo sa buhay." Dire-diretsong sabi niya.
O_O)Huh?
-_0)???Errr.....
=v=)Hehehe.....
Nakahinga ako ng maluwag. >___< Over thinking Aria!
Muntikan na 'yon ah! Akala ko alam niya na I'm a member of the Black Rogue. Ang mga sinabi ko lang pala kay Airah about sa family ko ang alam niya. Ahayh..., Thank God.
"Ah, ganun ba? So? Ano ang gagawin mo?"
"Siguro oras na para palayain na kita bilang slave! Pinag tripan lang naman kita eh." Sabi niya.
O_O
Uh-Oh... If that happens, hindi na ako makakapunta sa kanila at mas makilala pa si Airah.
"Huh? Hindi mo na ako dapat kaawaan. I don't need your pity! Isa pa, ang kasunduan ay kasunduan, kaya may two months pa akong slave mo! Gustuhin mo man o hindi." Sabi ko.
Baliw na kung baliw! Kung wala siguro akong mission, nagtatalontalon na ako sa saya dahil malaya na ako pero hindi pwede eh!
Nabigla siya sa sinabi ko. Then seryoso niya akong tiningnan sa mata.
"What are you up to?" Diretsong tanong niya.
Oh crap! Nahahalata na ba niya? >____<
"Aminin mo Aria......"
Nilapit niya ang mukha niya sa mukha ko. Medyo napaatras ako.
Eto na! Mabubuking na ako! Goodbye Cruel World....
"...May GUSTO ka sa'kin ano?"
Wala na-----WHAAAAAAATTTTTT?????????O____O
Naramdaman kong umakyat ang dugo ko sa mukha ko.
BINABASA MO ANG
Flight of The Black Butterfly [by: blackamaiden] On going....
Teen FictionAria is not an ordinary student... may malim siyang nakaraan na pilit niyang kinakalimutan. But how can she burry her past when there is no way for her to be at peace unless makakapaghiganti siya or mamamatay siya. And What is Adrean's connection to...