Chap 1 : Nơi mà mọi thứ chính thức bắt đầu

29 0 0
                                    

Nước V - Đất nước mà tất cả những người dân toàn mang trong mình những dòng máu của nhiều quốc gia khác nhau di cư tới sinh sống, có thể được gọi là quốc gia đa chủng tộc.

Thành phố Identity - Thành phố chính mà hiện tại tất cả chúng ta đều đang sinh sống, là nơi chứa nhiều thông tin và tập trung rất nhiều thứ về cảnh quan, kiến trúc và văn hoá lịch sử của nhiều quốc gia khác nhau để cho tất cả người dân và khách quan tới thăm quan và tưởng nhớ quê nhà mình. Nơi đây không chỉ nổi tiếng về kiến trúc và sự phát triển mà còn đặc biệt bởi cách giáo dục vô cùng thú vị, độc đáo và hiệu quả theo đúng nghĩa đen. Là thành phố được cho là yên bình nhất trong quốc gia này mặc dù có rất nhiều thành phần chuyên quậy phá và chơi mất dại chủ yếu là lũ học sinh gây nên. Nói tới học sinh thì chúng ta cũng không thể quên được.

Trường học Identity V hay còn được gọi tắt là trường học IDV - Là một trong những ngôi trường nổi tiếng lớn nhất thành phố và với cấu trúc cũng như phong cách hiện đại những cũng có chút cổ kính. Là một chuỗi hệ thống đặc biệt liên kết từ mẫu giáo đến đại học và được chia ra làm nhiều khu khác nhau. Văn hoá trường học thì rất là đa dạng với nhiều cách hoạt động khác nhau, văn vở bài tập về nhà thì được giảng dạy đầy đủ nếu như tập trung lắng nghe thì hay biết mấy :))). Học phí thì cũng không sao vì học sinh dù có hoàn cảnh giàu hay nghèo gì cũng vẫn được chào đón vào NHƯNG chỉ nếu như học lực đều xuất sắc và phẩm chất đều tốt đủ ý chí cao thì mới được cho phép vào ăn ở đậu mà thôi.

Và vẫn là một buổi chiều đẹp như không đẹp trời tại thành phố Identity này, gió thổi hiu hiu qua từng tán cây trên con phố náo nhiệt này. Và ở bên trong cửa kính trong suốt của quán Coffee nhỏ kia là năm chàng trai trẻ vẫn còn ở tuổi học sinh, ai nhìn vô thì cảm thán thầm khen vì cả năm người họ đều có những sức hút riêng chủ yếu là khuôn mặt điển trai kia nhưng không dám lại gần bắt chuyện vì khuôn mặt của tụi nó đều trong y như mới vừa đi đánh trận về vậy. Cả năm nhân vật chính mà chúng ta vừa thấy đây hiện giờ ngồi vừa uống vừa nhâm nhi nghịch ông hút rồi vừa thi nhau thở dài chán nản.

- Ê! - Cậu trai trẻ với mái tóc xám khói cùng với chiếc khẩu trang che đi gần nửa khuôn mặt trắng trẻo nhỏ nhắn kia - Aesop Carl lên tiếng hỏi.

- Rồi tụi mày rốt cuộc hẹn tao ra ngoài vào giờ này là chỉ để uống nghịch và thở thôi hả?

- Tào lao! Tao éo rảnh tới mức đó! - Cậu trai trẻ với mái tóc nâu được chùm nón áo khoác màu xanh lá cây qua đầu, hai bên khoé miệng thì có vết khâu đầy kì quái nhưng vẫn không xoá đi sức hấp dẫn của cậu ta - Naib Subedar nhăn nhó mà ngưng nghịch đầu ống hút vừa uống xong kia.

- Chỉ là tao có chuyện hệ trọng cần phải nói với tụi mày.

- Mày mà có chuyện quan trọng tới mức phải rủ cả tụi này ra chỉ để uống nước thôi đó à?! - Cậu trai trẻ với mái tóc nâu hơi đen đeo mắt kính, nhìn trông như mập nhất nhóm nhưng lại có điểm đặc biệt là có đôi mắt trong xanh rất chi là đẹp và vết gì đó dưới mắt nhìn trông như là trang điểm kia rất kì lạ - Eli Clark phàn nàn rồi uống tiếp ly nước của mình.

- Thế mày khác gì nó! - Cậu trai trẻ với dáng hình trông đô con nhất nhóm, với những lọn tóc xoăn đen xếp tầng được buộc vào một chiếc khăn rằn sọc trắng xanh ô liu trên đầu - William Ellis nhìn con péo vừa uống vừa phàn nàn kia mà tức ngứa mắt chỉ muốn đá nó cho đã cái nư đi.

Câu chuyện của chúng ta (IDV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ