CHƯƠNG 8: TÌNH YÊU LÀ ẢO ẢNH
Bãi biển xinh đẹp, nước trong xanh đến mức thấy được cả cá.
Trời trong xanh, gió mát thổi nhẹ.
Từng đợt sóng vỗ vào bờ tạo thành những luồng bọt trắng xóa.
Tất cả các yếu tố trên đều quá hoàn hảo để đi chơi biển.
Đúng vậy, Tongrak cũng là một trong những người ra biển chơi, đáng lẽ phải có tâm trạng tốt mới đúng, nhưng...
" Sao để cho thằng nhóc này đi cùng?"
Trong cái thời tiết trong xanh thích hợp để lên thuyền ra biển, chàng trai trẻ cao lớn chỉ mặc một chiếc quần short cùng áo ba lỗ tối màu khoe cơ bắp rắn chắc ở cánh tay. Trong lúc đang giương tay kéo neo thì một bàn tay trắng nõn mềm mại nắm chặt lấy cánh tay cậu ta, tiếp đó là cái mặt tỏ vẻ khó chịu cùng giọng điệu choa loét khiến cậu ta phải quay lại nhìn.
Người đẹp lại giận dỗi gì nữa nè.
" Đi lặn với nhau nhé"
Mặc dù hôm qua khi cậu ta mở miệng rủ đi, Khun Tongrak vẫn cứ hếch mặt, nhếch môi, làm bộ rằng không muốn, không quan tâm nhưng mắt lại long lanh bừng sáng hết lên, định chọc ghẹo thêm vài câu nữa nhưng cuối cùng Mahasamut vẫn chiều lòng người kia bằng cách mời gọi thêm vài câu nữa như: Anh định ru rú ngồi thiền trong phòng suốt hay sao, đến biển hóng gió cũng được, cứ suốt ngày phàn nàn về cái nóng, ra biển bao mát luôn... chỉ bổ thêm vài lời đơn giản nữa thôi là người đẹp dễ dàng mủi lòng đồng ý liền.
Dậy sớm đôi khi cũng không quá lạ lùng.
Lần nào người kia cũng phải đợi cho cậu ta vào tận phòng gọi thì mới chịu dậy, nhưng hôm nay người đẹp lại chịu ra sofa ngồi ăn sáng ngay từ sớm mà không hề tỏ vẻ bị ép buộc, và còn hấp dẫn hơn khi gương mặt đẹp trai đeo lên chiếc kính râm từ một hãng thời trang xa xỉ, thoải mái uống cafe trên bãi biển, đúng là biết cách nổi bật ghê !
Không phải thằng Mut này không nhìn ra cái vẻ hồi hộp của người đẹp đâu nhé.
Nhưng làm cái vẻ mặt giận dỗi bĩu môi này cũng dễ thương muốn chết !
Mahasamut mỉm cười trong lòng, ánh mắt dịu lại khi nhìn gương đẹp đang đanh mặt, cổ vểnh lên, bàn tay mềm mại nắm lấy cánh tay cậu ta, không chịu buông bỏ, nhưng cách mà anh ấy liếc mắt về phía đứa trẻ trên tàu đã khiến người cao lớn phải nhếch miệng lên cười.
"Xin chào anh siêu đẹp trai, hôm nay thằng Palm này xin được gửi gắm tấm thân tấm nghề nữa nhé"Nguyên nhân có lẽ đến từ đứa nhóc này đây.
Cậu bé đã lên thuyền giúp đỡ kéo neo, giơ tay lên vẫy loạn, mỉm cười tươi rói khoe trọn hàm răng trắng đều luôn miệng chào " Anh siêu đẹp trai", bên phía người được khen ngợi, anh ấy lại bày ra vẻ mặt càng u ám hơn, ánh mắt lộ rõ vẻ tức giận.
Có vẻ như vẫn chưa quên được vụ đồ tốt của đảo.
Người con trai cao lớn mỉm cười, sau đó cậu ta ôm lấy bàn tay đang véo lên cánh tay mình, miết nhẹ như thể an ủi
YOU ARE READING
[ Truyện dịch] Phải Lòng Đại Dương - LOVE SEA
Romance- Tongrak : tiểu thuyết gia đẹp trai siêu Hot, trên đường đi kiếm idea để hoàn thành cuốn tiểu thuyết cuối cùng tại một vùng biển tuyệt đẹp và Mahasamut người đàn ông miền Nam phụ trách chăm sóc khi anh ở trên đảo, vừa phiền phức mà vừa quyến rũ đến...