_____________
Vẫn như mọi khi, cậu về nhà chung cư của cậu và Mark nhưng hôm nay anh ta có vẻ hơi kỳ lạ.
"P'Mark"
Cậu vui vẻ mở cửa chạy vào trong nhưng lạ thay cậu nhìn thấy Mark đang ngồi trên ghế sofa nhìn một bức ảnh gì đó khi thấy cậu Mark liền giấu đi. Ngay lập tức cậu đã nhận ra nhưng vốn không phải chuyện của cậu nên cậu không hề bận tâm đến.
"Mấy hôm nay em đã đi đâu?" Mark trầm giọng hỏi cậu
"Ừm.. Thì em"
"Đến nhà tên Norawit phải không?"
"Vâng" cậu im lặng hồi lâu rồi lên tiếng
"Từ nay về sau đừng đến chỗ hắn nữa!"
"Tại sao?"
"..." anh ta không nói gì cả đứng dậy ném lên bàn một xấp ảnh của Gemini và một cô gái nào đó"Anh biết em đang nghĩ cậu ta là người yêu của em nhưng cậu ta đã có bạn gái rồi!"
Mark thấy cậu im lặng nên hơi lớn giọng nói
"..." cậu từ nảy giờ vẫn im lặng bỗng nhiên cậu cầm lấy xấp ảnh đó và chạy đi. Cậu có thể đi đâu được chứ?
Mark sau khi thấy cậu đi liền lấy ra tấm ảnh ban đầu đã giấu cậu. Đó là tấm ảnh của một cô gái trẻ tầm tuổi Fourth. Mark nhìn ngắm tấm ảnh hồi lâu rồi lên tiếng nói"Anh nhất định sẽ giúp em đến được với Gemini"
Thì ra anh ta muốn chia rẽ Gemini và Fourth sao? Hay anh ta thật sự đã biết được gì đó. Lúc này cậu đã đến tìm Gemini nhưng có vẻ hắn không hề ở nhà, cậu vốn định đi về nhưng chợt nghĩ mình vừa bỏ đi khỏi nhà rồi hơn nữa trời lại lất phất mưa nên định quay lại nhà hắn.
Cậu bất ngờ khi vừa xoay người lại là hắn!! Nhưng hắn lại đang cầm ô che cho một cô gái nào đó? Lẽ nào hắn thật sự có bạn gái như lời Mark nói sao.Cậu sau khi nhìn thấy cảnh tượng đó liền xoay người bỏ đi dù cho trời đang mưa.
______
Tại biệt thự Norawit:"Mary à, rốt cuộc thì em định bám theo anh đến khi nào đây hả?" hắn nói chuyện với giọng điệu rất hằn học với cô gái đó, vậy cô ta rối cuộc là ai?
Chuyện phải kể từ hơn 20 năm trước
20 năm trước:
Khi đó ba của hắn có một người em trai (bác của hắn) bác ta lập gia đình sớm và có một cô con gái chính là Mary nhưng đến khi cô 6 tuổi thì ông ấy mới biết cô chính là con riêng của vợ và người khác, khi biết tin cô công chúa nhỏ đó không phải là con ruột thì ông vẫn không hề ghét bỏ mà vẫn nuôi dạy cô. Nhưng khi cô 19 tuổi thì đã vô tình biết được sự thật này nhưng điều kỳ lạ là cô không hề có chút buồn bả nào ngược lại còn tuyên bố là sẽ tán tỉnh anh họ (Gemini).
Kể từ lúc đó Mary luôn đeo bám theo hắn không những là không ngại mà còn ép hắn cho mình vào vị trí thư ký riêng của hắn nữa.
Hắn vốn biết cô thích hắn nên luôn giữ khoản cách và không hề để cô có cơ hội tán tỉnh mình. Để cô không hiểu lầm là hắn cũng có tình cảm nên hắn lúc nào cũng lạnh lùng với cô cả.
______________'Em sẽ không bao giờ từ bỏ đâu"
"Ngang bướng" hắn ném lại cho cho cô câu nói đó cùng ánh mắt sắt lạnh
Về phía Fourth cậu vừa buồn vừa không có nơi để về nên lang thang ngoài đường mặc cho mưa đang lớn dần và cơ thể cậu cũng đã ướt đẫm nước mưaHắn sau khi vào nhà thì liền nhắn tin cho cậu nhưng đã 2 tiếng trôi qua vẫn không có hồi đáp, tại sao hắn không thắc mắc cậu đang ở đâu? Phải rồi sáng hôm nay cậu đã nói với hắn rằng sẽ về nhà mà.
Nhưng hắn và cậu sẽ hiểu lầm nhau như vậy hay sao?.
_______________________
Yên tâm đi các đọc giả ơi.... Tui hổng có end sớm dị đâu tui còn chưa cho hai nhân vật "thần hộ mệnh" của GeminiFourth xuất hiện mà
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Hứa [GeminiFourth]
Fanfiction[Geminifourth] Lưu ý: -Truyện viết liên quan đến 1 số chủ đề Thailand 🇹🇭 -Cần biết một số từ thông dụng ở Thái để hiểu rõ -Truyện không có yếu tố 🔞 -13+ Cân nhắc trước khi xem.