Chương 9. Tình Cũ Của Mark (Thần Tình Yêu)

0 0 0
                                    

Đã hai ba ngày trôi qua mà Fourth vẫn không liên lạc lại cho Gemini, hắn hình như cũng chẳng hề quan tâm là Fourth ở đâu làm gì nữa.

Tại văn phòng giám đốc Norawit:
Cốc cốc, bóng dáng một chàng trai trẻ đang đứng trước cửa văn phòng tay gõ nhẹ vào cánh cửa
"Vào đi!"
Giọng hắn lạnh lùng cộc cằn vang lên, người kia mở cửa đi vào
"Này, không định chào anh mày tí à Gemini"
"Au, P'Neo à?"
Cậu thanh niên đó không đáp lại Gemini chỉ im lặng bước đến bàn làm việc của hắn nhanh nhẹn gập chiếc laptop hắn đang dùng lại. Cậu thanh niên ấy là ai mà Gemini lại không hề trách mắng hay nổi điên lên vậy chứ?
_____________

Cậu ta tên là Neo (TraiNimtawat)
Người bạn thân lớn hơn Gemini 3 tuổi, cậu tuy không phải người nhà của hắn tuy vậy nhưng lại rất thân với hắn từ khi còn ở Bangkok cho đến lúc hắn chuyển sang LonDon thì Neo cũng chuyển theo.
Vốn dĩ Gemini chuyển đi vì biết tin Fourth ở đó còn Neo chuyển đi là vì Neo chính là người nắm thông tin đó.
_____________

"Sao? Không rảnh thời gian nói chuyện với anh mày tí hay gì?"
"Ôi P' không phải ý đó nhưng vậy cũng đúng một phần đấy!"
"Này không cần nói khấy anh đây đâu"
"Chuyện em hỏi anh hôm trước, anh thấy sao?"
"Chuyện gì cơ?"
"Đừng đùa" hắn hơi lớn tiếng nói khiến Neo cũng hơi giật mình nhẹ
"Chuyện này chú mày phải hỏi ý Mary đã"

Trong lúc hai người đang hăng say nói chuyện thì đã có bóng dáng người thứ ba nghe được cuộc trò chuyện của hai người đó là Mary sau khi nghe Neo nhắc tới mình thì liền đẩy cửa vào khiến cả hai hơi giật mình thấy vậy Gemini liền lên tiếng.
"Mary, anh có chuyện muốn nói với em một chút"
"Vâng anh nói đi ạ~" Mary nũng nịu trả lời
"Anh sẽ đổi thư ký mới!"
"Anh điên à Gemini, em đang là thư ký mà?"
''Anh dã quyết rồi chỉ muốn thông báo cho có lệ thôi''
''Anh...''
''Ra Ngoài'' hắn quát lớn khiến cô ả giật mình bỏ chạy ra khỏi phòng

Ngay đầu giờ chiều hắn đã mở cuộc hợp và dõng dạc thông báo
''Tôi là Norawit hôm nay tôi có một việc cần thông báo đó là tôi sẽ đổi thư ký''
Tất cả mọi người đều bất ngờ, hắn lại tiếp tục nói
''Tôi sẽ sa thải cô Mary và thay vào đó là cậu Neo TraiNimTawat''
Chưa kịp để mọi người bàn tán thì hắn đã thông báo kết thúc cuộc hợp ngay lập tức.
Neo và hắn đang có kế hoạch gì vậy chứ?

''Này Gemini mày làm thật à?''
''P'Neo nghĩ là em đùa sao?'' Neo không đáp lại chỉ im lặng đi theo hắn vào văn phòng.
_________________

Lúc này Fourth cũng đã về nhà, vốn dĩ cậu không hề sai mà? Yêu Gemini là cái sai của cậu thì chắc có lẽ cậu sẽ chịu sai cả cuộc đời đấy

*Sao Gemini lại không đi tìm hay nhắn tin cho mình nữa vậy?* cậu suy nghĩ vu vơ rồi cũng mặc kệ vì đang giận hắn nên cậu không hề nhắn tin cho hắn, cậu không nhắn tin cho hắn là vì giận nhưng hắn lại nghĩ là cậu bận nên cũng không thèm nhắn tin gì cả.

''Fourth? Em về rồi đấy à?''
''Vâng''
''Mấy hôm nay em di đâu vậy?''
''Em hơi mệt, en về phòng trước ạ''
''À... Ừm''
''Fourth!'' bỗng nhiên Mark lại gọi cậu
''Anh gọi em à?''
''Mai chúng ta phải đi bàn hợp đồng với đối tác em đừng quên nhé!''
''Khrap (vâng)''
__________________

Hôm nay theo như lời Mark nói hôm nay cậu và Mark đã đến chỗ hẹn và đối tác hôm nay của hai người là Gemini và Neo!

Nhưng người khó chịu không phải là cậu mà là Mark?
Từ đầu đến cuối cuộc trò chuyện Mark vẫn đáp lại nhưng ánh mắt của anh ta không hề chú ý đến hợp đồng mà là Neo.

_________________

Lại là Tynk đây cả nhà ơi!
Chuyện là điện thoại của Tynk vừa bị sập màn hình phai mang ra cửa hàng sửa và Tynk không biết khi nào nó sẽ hư nên bộ truyện có thể bị Drop ạ!

Lời Hứa [GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ