Chương 11. Người Bí Ẩn

1 0 0
                                    

Ở góc khuất của một trung tâm thành phố lớn ai lại nghĩ sẽ có một con hẻm nhỏ đầy chuột chứ đúng không? Nhưng mà có đấy.

Lúc này trong con hẻm không hề có chút ánh sáng nào lại xuất hiện hai thân ảnh một nam một nữ đang bàn bạc chuyện gì đó, cuộc trò chuyện của họ khá nhỏ nếu không nghe kỹ lại tưởng nhầm là tiếng chuột kêu ấy chứ.

"Mary? Cô là hẹn tôi đến đây vì chuyện gì chứ?"
Giọng nam trầm thấp vang lên tên đó vừa nói vừa rít nhẹ điếu thuốc lá trên tay, làn khói trắng hòa vào gió thổi qua.
"Phải có chuyện gì em mới được gọi anh à~" giọng Mary nũng nịu nói

Hắn vươn tay nắm lấy tóc Mary giật mạnh
"Cô là đang đùa với tôi à?"
"Ối, được rồi tôi nói"
"Tôi cần anh giúp tôi một việc"
"...."
"Được"
"Chốt vậy đi"
Cuộc nói chuyện của hai người khá bí mật, sau một hồi bàn luận hắn cũng đã chốt với cô ta.

"Để tôi xem hai người có ở bên nhau được hay không, haha"
____________

Lúc này màn hình điện thoại sáng lên là thông báo tin nhắn Line.
Cuộc trò chuyện:

"Này, anh đã điều tra được cậu ta chưa?"
"Fourth Nattawat sao? Cậu ta đáng yêu thế mà cô lại nỡ giết à?"
"Ý anh là gì? Nên nhớ tôi và anh đã giao kèo rồi đấy"
"Khi nào cậu ta chết tôi sẽ giúp anh tẩu thoát"
"Được rồi, được rồi"

Ở một căn chung cư cao cấp nào đó có một chàng trai đang ngồi gõ bàn phím laptop khẽ nhíu mày, và một cậu trai đang hì hục làm buổi sáng sau khi nào xong thì cậu lên tiếng gọi.
"Gemini, em làm xong rồi chúng ta ăn thôi"
"..." Gemini vẫn miệt mài làm mà không hề để ý Fourth đang gọi mình
"GemGem à? Gemini!!!"
"Hả-a anh xin lỗi anh tập trung quá nên không để ý"
"Thôi bạn mau ra ăn đi"
"Ưm" hắn vừa đứng lên thì bỗng thơm vào má cậu một cái rồi chạy ra bàn.

Hôm nay Fourth muốn đi siêu thị nên Gemini đã đưa cậu đi. Hắn cùng cậu đi khắp siêu thị mua hết món này đến món kia chỉ cần cậu đụng đến hoặc khen thì hắn đều sẽ mua.

"Mua, lấy cái này lấy hết"
"Gem à! Bạn đừng mua nữa.. Về thôi"
"Au bạn không mua nữa à?"
"Đủ rồi, đi về thôi"
"Vậy thanh toán hết đống này đi."

Vì siêu thị cách bãi gửi xe khá xa nên cậu ra ngoài trước chờ hắn. Đang đứng chờ thì bỗng tiếng xe phân khối lớn làm cậu giật mình theo phản xạ liền quay lại, trên chiếc xe là 2 người nam người lái trùm kính mặt nhưng người ngồi sau thì không. Bỗng tên ngồi sau rút súng ra nhắm thẳng vào cậu mà bóp cò, Fourth theo phản xạ thì ngồi thụp xuống may mắn né được cùng lúc đó xe hắn cũng vừa đến cậu nhanh chóng lên xe và chạy đi.

_________________

Vừa về đến nhà hắn biết cậu sợ nên không hỏi gì cả chỉ là vỗ về cậu rồi âm thầm kêu người điều tra.

"Điều tra về chiếc xe phân khối lớn tấn công Fourth tại siêu thị B sáng nay, nhanh lên!"
"Vâng ạ!"
Sau nhiều giờ chờ đợi cuối cùng cũng đã có thông tin

"Cậu Gemini!" tên người làm cúi đầu chào hắn
"Tìm được thông tin chưa?"
"Dạ đã có thông tin rồi ạ"
"Người bắn cậu chủ nhỏ là.."
"Là..là"
"Ai!" hắn quát lớn
"Là.. Jeff Wanut ạ"
Tên người hầu cúi đầu rồi chạy ra ngoài.

Là Jeff sao?
Gemini và tên đó có một mối thù khá lớn với nhau
Trước khoảng thời gian gặp lại Fourth hắn đã phải lòng 1 cô gái khác nhưng sau đó lại có một kẻ hớt tay trên của hắn và người đó là Jeff nhưng không phải vì vậy mà Gemini có thù với tên đó chỉ là... Lúc đó Jeff cũng đang quen Mary em họ của hắn!

__________________

Lại là Tynk dayyy
Ý là bữa ế chap rồi á
Có ai là người ở group qua thì cmt cho Tynk nha

Lời Hứa [GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ