EP1

505 22 3
                                    

Đăng biết có điều gì đó không ổn với anh ấy.

Anh biết ở anh có điều gì đó không bình thường. Nhưng anh ấy không có ý định được đối xử hay sửa chữa, anh ấy hài lòng với con người của mình, mặc dù hầu hết mọi người đều chê anh ấy là người vô cảm, lôi kéo, thiếu tôn trọng và hay giễu cợt người khác, nhưng sự thật là họ không quan tâm.

Anh ta không hề cảm thấy hối hận khi làm hại mình, anh ta không nên xin lỗi ai về hành động của mình, mọi người nên hiểu anh ta và thích nghi với anh ta.

Anh biết mình không phải là người tốt, nhưng trên đời này lại không có ai như vậy.

Ít nhất anh ấy cũng rõ ràng rằng anh ấy có thể yêu, chỉ là theo một cách khác với những người còn lại. Mặc dù đôi khi anh ấy nghĩ rằng mình không cảm thấy yêu thương hay trân trọng ai... anh ấy có rất nhiều bạn tình ở tuổi thiếu niên, nhưng họ chỉ khiến anh ấy không vui, anh ấy không thích dành thời gian cho họ.

Còn Đăng thì thích duy trì sự kiểm soát, anh ấy tức giận khi partner của mình không làm đúng những gì anh ấy muốn nên anh ấy chán nản và rời bỏ họ. Bình thường mọi người không mấy thiện cảm khi Đăng chia tay họ, họ luôn nhấn mạnh rằng Đăng là một người khó ưa.

" Anh là thứ đáng khinh nhất tồn tại"

Đăng có thái độ đáng nghi ngờ nhưng anh ấy không phải là người xấu, người yêu cũ của anh ấy chỉ bực bội, họ không bao giờ có điều gì tốt để đề nghị với anh ấy, đó là lý do tại sao họ khiến anh ấy chán nản.

Nhưng với Hùng thì mọi chuyện đã khác...

Hùng Huỳnh luôn gây ra những điều khác biệt trong anh, có lẽ vì anh đã biết anh nhiều năm, theo đúng nghĩa đen từ khi họ còn nhỏ. Anh là một người quan trọng đối với anh, và anh biết rằng anh có chút cảm tình với Hùng hay bất cứ điều gì có nghĩa là yêu.

Anh chưa bao giờ có ý định làm hỏng mối quan hệ hay tình bạn của mình với Hùng, nhưng khi Hùng thú nhận tình cảm của mình dành cho anh, mọi thứ giữa họ đã thay đổi. Đăng luôn biết Hùng thích mình, điều đó hiển nhiên, anh không mù quáng, nhưng anh không bao giờ muốn thực hiện bước đầu tiên, bởi vì anh chưa bao giờ thực hiện bước đầu tiên, nhưng anh rất biết ơn khi Hùng có đủ can đảm để nói với anh..

Thực lòng tôi không biết mình đã mong đợi điều gì, tôi cứ tưởng Hùng sẽ che giấu cảm xúc của mình mãi mãi, nhưng anh ấy đã nói với anh ấy mà không hề lắp bắp và

đó là cách mối quan hệ của họ bắt đầu... kéo dài không

quá hai tháng rưỡi.

Đăng đã cố gắng hết sức để Hùng không ghét anh ấy như những partner khác của anh ấy, nhưng dường như không có gì có thể làm hài lòng Hùng một trăm phần trăm, người mà ngay khi anh ấy bắt đầu mối quan hệ của họ cũng đã kết thúc nó.

Đó là một đòn giáng nặng nề vào cái tôi và trái tim anh, Đăng cố không nói một lời, chỉ chấp nhận và chờ đợi, anh biết Hùng sẽ quay lại tìm anh.

Và quả thật Hùng đã trở lại; nhưng chỉ với mục đích ở bên cạnh anh như một người bạn, những người bạn thân.

Đăng sẽ không nói dối, anh không muốn chỉ làm bạn với Hùng, anh muốn ở bên Hùng lần nữa, nhưng anh không thể ép buộc được. Vì vậy tôi chấp nhận điều kiện của anh ấy, dù sao thì đó không phải là cách họ có thể xa cách nhau, họ là bạn chung, nên Hùng không thể thoát khỏi anh ấy dễ dàng như vậy, anh ấy cũng sẽ không cho phép điều đó.

Let's Be Crazy||DooGemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ