Không có gì ngạc nhiên khi cô phải trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn trước cái chết của bạn trai, dù biết anh không hoàn hảo nhưng cô yêu anh. Và bây giờ anh ấy đã ra đi, mạng sống của anh ấy đã bị cướp đi, giống như người bạn thân nhất của anh ấy là Dương Domic.
Cô không khỏi bật khóc giữa hành lang khi đi ngang qua tủ đựng đồ của Vũ Thịnh ,đầy hoa và thư, đúng lúc Hùng đưa cô vào, cố gắng giúp cô bình tĩnh lại.
Cô biết ơn sự giúp đỡ của anh, vì lời khuyên và những lời nói ngọt ngào của anh đã mang lại cho cô cảm giác bình yên đến nao lòng. Anh đã hiểu tại sao Stacy lại nói nhiều về anh như vậy, thật tiếc là cô không thể nói cho anh biết cảm xúc của mình kịp thời.
Kendall cẩn thận mở cửa phòng tắm, cô biết lúc đó ở hành lang hầu như không có ai vì mọi người đã đi ăn trưa, cô thường bỏ bữa trưa nhưng giờ cô không muốn ở xung quanh có nhiều người nhìn cô như một kẻ lập dị. rạp xiếc
Như thể đau khổ là một cảnh tượng.
Cô thò đầu ra nhìn quanh phòng tắm, không nghe thấy ai ở gần, cô bỏ đi, đi thẳng đến bồn rửa mặt, hôm đó cô đã khóc rất nhiều nhưng không kìm được, cô đã mất đi người bạn trai và người bạn thân nhất của mình.
Cô nhìn vào gương, ghét thấy lớp trang điểm của mình bị lem luốc, khuôn mặt đỏ bừng, đẫm nước mắt, lắc đầu trước hình ảnh phản chiếu của mình, cô lau đôi mắt ướt, thở dài mệt mỏi, cô đưa tay vào bồn rửa để có thể rửa mặt. ướt mặt cô nhưng anh cảm thấy một tiếng động gần đó.
Kendall dừng lại, quay lại, cô quét từng cửa quầy hàng một, cô cảm thấy tiếng khóa kéo, cô gái do dự, cô chắc chắn rằng không có ai trong phòng tắm.
Cô ấy sẽ rất xấu hổ nếu có ai đó nghe thấy cô ấy nôn mửa và khóc nức nở suốt 10 phút nên cô ấy cúi xuống sàn, nhìn xuống dưới để xem có thấy bàn chân nào không, nhưng tất cả những gì cô ấy thấy chỉ là sàn nhà bẩn thỉu và nửa dưới của căn nhà nhà vệ sinh.
Nhưng rồi cô cứng đờ tại chỗ khi một người đàn ông thì thầm tên cô.
-Kendall..
Cô gái thở hổn hển, chậm rãi quay người lại, một lần nữa quét qua cửa phòng, lời thì thầm đó không có trong trí tưởng tượng của cô...
-C-Có ai ở đó không? - cô ngập ngừng hỏi, cảm thấy mình làm như vậy thật ngu ngốc, cô mím môi nuốt nước bọt, ngã xuống sàn nhà bẩn thỉu nhìn lại gầm buồng tắm, muốn chứng minh với bản thân rằng không có ai khác ở trong phòng tắm với cô, và vẫn không có. nhìn thấy gì đó, anh đứng dậy, tư thế căng thẳng.
" Nào, thật ngu ngốc...chỉ là trí tưởng tượng của tôi đang đánh lừa tôi thôi" cô nghĩ trong khi xoa bóp thái dương, nhưng tiếng ồn lại vang lên và hơi thở của Kendall dường như nghẹn lại trong cổ họng cô.
Trong ngăn đầu tiên gần cửa phòng tắm nhất, người ta nhìn thấy một đôi ủng đen trông có chủ ý và cẩn thận hạ xuống sàn, Kendall nuốt khan, nắm chặt tay một cách lo lắng và nhận thấy ổ khóa trên cửa chuồng ngựa quay chậm rãi, gần như như thế nào. bước chân chế giễu cô khi người lạ mặt đó mở nó ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Let's Be Crazy||DooGem
Mystery / ThrillerATSH x Scream AU cảnh báo: bạo lực rõ ràng, máu me, ngoại tình, ám ảnh, ghen tuông và chiếm hữu không lành mạnh, lạm dụng tình dục,ngôn ngữ thô tục Hải Đăng là ghostface và là một kẻ sát nhân , nghĩa là: anh ta có đặc điểm là thiếu sự đồng cảm với...