EP4

108 9 0
                                    

Warning ⚠️: Blood, murder, vulgar language, violence, loss of control, obsession, Dementia , die



Điện thoại nhà anh bắt đầu đổ chuông, khiến anh nao núng trước âm thanh bất ngờ "Chắc là mẹ rồi", điện thoại reo khi anh đi về phía đó.

Anh ấy nắm lấy tay cầm của chiếc điện thoại khi chạm vào nó và áp nó vào tai mình.

- Alo

Hurrykng cau mày, giọng nói đó không phải là giọng anh nhận ra, đó là giọng của một người đàn ông, với tông giọng trầm và gay gắt.

- ai vậy ta? .- anh hỏi và tò mò hơn.

"Hãy cho tôi biết tên của bạn và tôi sẽ cho bạn biết tên của tôi... " Hurrykng có thể nghe thấy giọng điệu chế nhạo che giấu giọng nói của anh ấy.

- Hm, tôi không nghĩ vậy, bạn ơi, bạn là ai? .- cười, anh ấy không có kiên nhẫn cho những cuộc gọi chơi khăm.

– Thật là một đêm đáng sợ phải không? Với những vụ giết người và tất cả, nó giống như một thứ gì đó bước ra từ một bộ phim kinh dị... bạn có nghĩ vậy không?

Hurrykng cảm thấy cơ thể mình thư giãn, bật ra một tiếng cười khúc khích, anh biết ai đang ở đầu bên kia của điện thoại, đang cố đùa giỡn với anh.

"Ê Wean ơi , không có giỡn nha , tao đang ở nhà 1 mình đó , bớt lại, đồ khốn nạn phiền phức," anh lại cười

-Bạn có ở nhà một mình không? Người đàn ông lại hỏi - Hurrykng nghiêng đầu nhìn về phía khu vực hành lang.

- mày biết làm cái gì, mày nghĩ tao là một cô gái đang gặp nạn hả? .- anh hỏi với giọng mỉa mai, rời mắt khỏi khu vực hành lang.

-Bạn không?

Hurrykng cười lớn. “Đó có phải là điều tốt nhất mày có thể làm không?” - anh kêu lên,

- Bạn có thích phim kinh dị không...? - anh phớt lờ câu hỏi của mình, Hurrykng khịt mũi trước câu hỏi, Wean thậm chí còn không thích phim kinh dị

- Ôi làm ơn! Mày thậm chí còn không biết một bộ phim kinh dị nào?!"

Đầu bên kia điện thoại im lặng, đột nhiên yên tĩnh, chỉ nghe thấy tiếng thở, Hurrykng cau mày.

- Hm, tôi không phải là Wean ..-

Người đàn ông cơ bắp, trên mặt lộ ra vẻ bối rối trước câu nói của người đàn ông sau điện thoại.

- Được rồi...vậy tôi đang nói chuyện với ai đây?

Tôi sẽ nói với bạn nếu... chúng ta chơi một trò chơi nhỏ - tiếng cười của anh vang lên, một lần nữa, Hurrykng nhìn quanh hành lang, thậm chí còn nghiêng người qua cửa sổ gần đó, anh vẫn không nhìn thấy gì. - Mmm, nếu anh tiếp tục tìm tôi chắc chắn anh sẽ tìm thấy tôi, Khang... - người gọi ậm ừ tinh nghịch.

Hurrykng đột nhiên dừng chuyển động, cảm thấy cơ thể cứng ngắc. Ai đang đứng sau chiếc điện thoại? Và làm thế quái nào mà anh ta biết tên mình?

-Cái đó..? Anh lo lắng nhìn quanh phòng khách, chú ý kỹ đến cửa sổ phía trước.

Tiếng cười hài hước của người đàn ông phía sau điện thoại khoan vào đầu

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Let's Be Crazy||DooGemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ