Mặc dù anh ấy đã dành thời gian để gặp gỡ nhiều người trong thời gian qua nhưng mọi chuyện luôn gặp trục trặc hoặc có một điều gì đó nhưng. Thế nên anh quyết định sống độc thân, anh không muốn lợi dụng ai chỉ vì tiện lợi, anh không muốn lôi kéo người khác chỉ để quên Đăng, anh biết điều đó sẽ chẳng dẫn đến điều gì cả, chỉ có đau đớn và thất vọng.
Nhưng đôi khi anh ấy nghĩ rằng mình sẽ không thể tìm được ai đó để yêu với tốc độ như vậy...
T tự hỏi kẻ sát nhân là ai...- Hurrykng đặt ngón tay lên cằm – mày có nghĩ đó là ai đó ở trường không? - anh ngập ngừng hỏi, quan sát những người xung quanh bằng con mắt cẩn thận - Dương Domic không được người trong band club ưa lắm-....
"Mắc gì tụi này phải giết nó?,” Captain cười chỉ ra. “Chắc chắn là có ai đó đang tìm cách trả thù, tất cả các bộ phim kinh dị đều nói như vậy.”
"Chúng ta không đóng phim, Captain," người yêu của Đăng (em họ Hùng Huỳnh) nói, tựa đầu cô vào ngực Đăng và anh ôm lấy eo cô. "Nhân tiện, tối qua anh ở đâu thế?" -Cô ấy quay sang bạn trai.-Em đã đợi anh hàng giờ rồi...
"Anh đang giúp anh Tài (Issac) trong chiến dịch mới của anh ấy và anh quên nói với em, anh xin lỗi...” anh thì thầm, cúi xuống hôn lên môi cô.
Hùng nhìn xuống một cách khó chịu, ý nghĩ rằng anh không có lý do hay quyền gì để tức giận là điều mà anh đang cố gắng khắc sâu vào đầu mình, em gái anh giờ đã là bạn gái của Đăng và anh phải thể hiện tình cảm của cô ấy dù có hay không có Hùng ở đó.
Nhưng anh vẫn cảm thấy ghen tị và đau đầu như lần đầu tiên tin tức đến với anh, đó là một cú đánh nhẹ.
Không có vẻ như em gái Hùng sẽ quan tâm quá nhiều đến việc anh ấy cảm thấy thế nào về điều đó, cô ấy biết rằng anh ấy và Đăng đang hẹn hò nhưng cô ấy chỉ bào chữa rằng chuyện đó đã lâu rồi, nhưng anh ấy cũng không thể trách cô ấy, Hùng nhấn mạnh rằng anh ấy không làm vậy. không quan tâm, rằng anh ấy chỉ muốn cô ấy hạnh phúc và với Đăng họ chỉ là bạn bè.
Nhưng đó là một lời nói dối hèn hạ, anh quan tâm và nó làm anh tổn thương.
“anh bạn ơi, mày phải cẩn thận khi ra ngoài vào đêm khuya," Wean chỉ ra cho Đăng “Có một kẻ sát nhân đang lẩn trốn, hắn có thể đâm mày bất cứ lúc nào , như thằng Dương ấy."
-Có chuyện gì với Dương vậy? - Đăng cau mày hỏi - tao tưởng chỉ có Thịnh đã chết...
– Không mày ơi, Dương được phát hiện đã chết đêm qua, với ruột khắp nơi, tên sát nhân này hoàn toàn loạn trí.- Wean đáp lại, Đăng làm mặt tỏ vẻ không hài lòng.
"Vcl..." người đàn ông cơ bắp lẩm bẩm.
- Mẹ nó! - Captain kêu lên - Thật điên rồ, bạn ạ, ba vụ giết người trong một đêm - anh chỉ ra - Tội nghiệp Thịnh, anh ấy đã phải hứng chịu hậu quả tồi tệ nhất.
"Chúa ơi, vâng," em gái Hùng thì thầm, đưa tay lên ngực "Cuối cùng anh ấy còn tệ hơn những người còn lại."
"Anh ấy rất ngọt ngào..." Hùng thì thầm, Đăng cau mày nhìn anh, Hurrykng gật đầu đồng tình với lời nói của anh
BẠN ĐANG ĐỌC
Let's Be Crazy||DooGem
Mystery / ThrillerATSH x Scream AU cảnh báo: bạo lực rõ ràng, máu me, ngoại tình, ám ảnh, ghen tuông và chiếm hữu không lành mạnh, lạm dụng tình dục,ngôn ngữ thô tục Hải Đăng là ghostface và là một kẻ sát nhân , nghĩa là: anh ta có đặc điểm là thiếu sự đồng cảm với...