Chapter 8: Another Punishment (spg)

16K 67 11
                                    

⚠️ WARNING ⚠️
(18+)

Chapter 8

Ayesha pov:

Xavier...

Hindi ako maka kibo dahil sa takot nang aking nararamdaman. Gusto kong lumabas at pumunta sa malayo para hindi ko siya makita.

Gusto kong pag-uwi ko na kasama ko si Zach ay wala akong kinatatakutan. Na ayos lang ang lahat.

Pero hindi. Dahil simula nang dumating si Xavier nagka gulo na ang mundo ko.

"Where have you been?" Seryosong tanong niya.

"Diyan lang" maikling tugon ko.

Tumahimik siya kaya nagtaka ako. Lumapit siya sakin at tumingin ng diretso sa mga mata ko.

"You're lying"

"No, I'm not" depensa ko.

Please stop this nonsense xavier..

"You know my 'Stepsister', if I were you, I would tell the truth. For us to be happy. Also mom and dad are not here. So what? Just tell the truth. I'm excited" he said while smiling.

Mas lalo akong kinabahan dahil sa mga lumalabas sa bibig niya. Sa mga oras nato, alam kona kung saan aabot to.

Kailangan kong tanggapin..
Kailangan kong tanggapin ang mangyayari. Kung sakali man.

Huminga ako nang malalim at sinabing..

"Xavier please, I'm tired now. I need to rest. Please understand me. Kahit ngayon lang" pagmamakaawa ko sa kanya.

"tired of what?" Seryosong sabi niya.

Yeah. Kahit anong pakiusap ko at pagmamakaawa ko ay wala lang sa kanya. Mas pumaibabaw sa kanya ang sarili niyang kagustuhan. Masaya lang siya kahit ang iba ay nag dusa.

Hindi ka agad ako naka sagot sa tanong niya.

"See. Hindi ka makasagut" parang baliw na sabi niya.

"Pwede ba xavier, just leave me alone.  I'm so tired today" inis na bulyaw ko.

"Ow, inis kana. Kailangan muna talaga to" at agad niya akong hinalikan.

Bigla ko siyang tinulak dahilan para lumayo siya ng kaunti sakin.

Ngumisi siya ng malawak at dahan-dahang lumapit sakin.

"Kaya mona ako? Eh ito kaya mo" at agad niya uli akong hinalikan.

Sinubukan ko ulit siyang itulak pero hindi kuna kaya. Malakas siya.

Agad niyang hinubad ang short at panty ko. Dahil sa daming iniisip ng utak ko ay hindi ko namalayan na naka hubad na siya lahat. Tanging t-shirt at bra lang ang natira sakin.

Agad niya akong pina upo sa sofa at tinaas ang dalawa kong hita at agad niya itong kinain.

"Ughh Xavier"

Hanggang sa ginagalaw na niya ang dila niya sa loob ng puke ko. Sa pagkakataong ito ay bumalik muli ang sarap na nararamdaman ko.

Ginagawa niya sakin to habang si Zach ang nasa isip ko. Sumasabay nalang akong sa gusto niya.

Pero ang hindi ko lang alam, ay kung bakit, kapag ginagawa namin to ay may side sakin na gusto ko.

Hindi ko alam kung ano ang nangyayari sakin pagdating sa kagustuhan niya. Na e-excite ako na may halong takot at kaba.

"Ughhh!!" Napa ungol ako bigla dahil sa pag pasok ng dalawa niyang daliri sa puke ko. Nabigla nalang din ako ng makita kong wala na akong t-shirt at bra.

My Stepbrother and My Crush (Tanglesh)Spg18+Where stories live. Discover now