Chapter 16: Living room (spg)

8.4K 49 19
                                    

⚠️ WARNING ⚠️
(18+)

Ayesha pov:

Continue..

Bumaba ang kamay niya papunta sa puke ko. Basa na ito dahil sa init ng naramdaman ko.

Agad niya itong hinimas-himas, pababa, at pataas. Pa ulit-ulit lang pero nag bibigay ito nang kakaibang sarap sa buong katawan ko.

Hinalikan niya ang mga suso ko at pa minsan-minsay dinidilaan niya ito.

"Ahhhhhh" napa ungol ako nang ipinasok niya ang middle finger niya sa butas nang puke ko.

"Hmm.."

"Please xavier fasterrr ughhh" pagmamakaawa ko dahil hindi kona kaya ang init.

Binilisan niya ito ayon sa utos ko.

"A-ahhhhh.. X-avierr...ahmm ahhhh"

"Your pussy is so wet, ahhh shitt"

Habang fini-finger niya ako ay panay naman ang galaw ng beywang ko para mas masarap. Panay din ang hawak ko sa mga suso ko.

"Shitt!!" Napa mura ito dahil bigla nalang akong nilabasan.

Agad siyang lumuhod at tinilaan ang tamod ko.

"Hmm"

"What taste?" Tanong ko

"Still yummy" sagot niya kaya napa ngiti ako.

Naghubad kaming dalawa at agad niya akong pinaluhod at hinawakan ang ulo ko. Katapat ko ngayon ang malaki niyang alaga.

"Ready?" Tanong niya.

Tumango ako at agad niyang nilapit ang ulo ko sa alaga niya. Kinain ko ito nang may kasamang sarap.

"Ughh ahm ahm ahm" ungol niya habang naka pikit.

Damang dama sa sarap ang gago

Agad kong hinawakan ang alaga niya at hinimas-himas ito habang ang alaga niya ay naka subo parin sa bibig ko.

"Ahm ahm"

"Shitt"

Mas binilisan kopa ang pag taas baba nang bibig ko sa alaga niya. Ungol siya nang ungol.

Hanggang sa nilabasan ito sa loob mismo nang bibig ko. Nilunok ko ito at kung may natira pa ay kukunin ko ito.

"Hmm yummy" I said.

Ngumiti ito at hinaplos ang buhok ko bago ako pinatuwad.

Agad niyang binasa ang agala niya gamit ang laway niya. Yummy

Dahan-dahan niyang pinasok ang alaga niya sa butas ng pwet ko at hinawakan ang buhok ko.

Bumabayo siya sa pwetan ko habang ako naman ay nilalaro ang mga suso ko.

"Ahhh ughhh omg ugh" ungol ko dahil sa sarap ng pinaramdam niya sakin ngayon.

"Fucking so good ughhhhhh"

"Ahmm ahmm ahhhh..."

"X-avierrr y-our s-o goodd! Aaaaah" sobra sarap.

Nilabasan ako at agad niya itong sinalo.

Iniba niya naman ang position namin. Kaming dalawa ay naka higa habang nasa harapan namin ang kanya-kanya naming alaga.

Sinimulan niyang sipsipin ang puke ko kaya naman sinimulan ko ring isubo ang alaga niya sa bibig ko.

Naramdaman ko ang dila niya sa loob ko.

"Ughh"

Dinilaan ko ang ulo nang alaga niya na nagbibigay ng ungol sa kanya.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 08 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My Stepbrother and My Crush (Tanglesh)Spg18+Where stories live. Discover now