Chapter 15
Ayesha pov:
Nandito ako ngayon sa kotse habang nag mamaneho. Pupunta ako kila Zach dahil may importante akong itatanong.
Habang nag da-drive ay kumuha ako nang fries sa katapat na seat. Diyan ko kasi nilagay para hindi na ako mahirapan pang kunin.
Kumuha kasi ako sa bahay kanina bago umalis. Baka kasi dalawin ako ng gutom.
Naubos na ang fries ko at sakto namang ilang maneho nalang makakarating na ako sa bahay nila Zach.
Makalipas ang hindi matagalang minuto ay hininto kuna ang kotse ko at bumaba na dahil nakarating na ako sa bahay niya.
Agad akong nag doorbell at nakita ko doon si manang Tessy.
I miss manang tessy!
"Oh ija, kumusta ka?" Tanong manang.
"Ito manang maganda parin haha" Bula ko Kay manang.
"Ikaw talaga"
"Ahm manang nanjan poba si Zach?" Tanong ko kay manang.
"A-hh oo nandon sa kwarto niya" sagot ni manang sa tanong ko.
"Can I go inside manang?"
"Oo naman"
Nag pasalamat ako kay manang at pumasok sa loob ng bahay.
Naglalakad ako patungo sa kwarto ni Zach. Bigla akong tumigil ng makita ko ang mommy niyang papunta sa loob ng kwarto.
Ginagawa ni tita don?
Dahan-dahan akong lumapit sa pinto at kakatok sana ako ng may narinig ako.
(In the background)
"Hmmm"
"Mom your so wilddd"
"Sonnn! Oh yes! yes!!"
"Ughhhh fucking so good mom!"
"Shitt sarap ahmm ahhhh"Bigla nalang nag taasan ang mga balahibo ko. Tila hindi ako makapaniwala sa aking narinig sa loob mismo ng kwarto niya at..
Kasama pa niya ang...
Ina niya.
Tinibayan ko ang loob ko at naisipang buksan kaunti ang pinto. Baka imagination kolang yong narinig ko sa loob.
Pag bukas ko nang pinto ay nakita ko doon si Zach at si Tita.
Tama
Tama ang hinala ko.
Mag ginagawa sila.
Nag se-sex sila!
Hindi ko maisip na gagawin nila ito. Mag Ina sila para gawin nila ito.
Nalaman na kaya ito ni tito? O baka alam niya na?
Naka higa si Tita habang hawak-hawak ni Zach ang ang dalawa niyang binti habang binabayo niya ito sa puke.
Ungol ng ungol silang dalawa.
Hindi ko maintindihan kong bakit hindi man lang sila narinig ng mga kasambahay dito. Especially kay manang.
Agad tumuwad si Tita at pinasok namin ni Zach ang alaga nito sa puke ni tita.
"A-ahhhhh ahm" ungol ni tita.
Pinagmasdan ko lang sila hanggang may narinig akong pag bukas ng pinto sa kabilang kwarto.
Dali-dali akong nagtago at tumingin kong sino yon.
Nakita ko ang kaibigan ko at si Tito na naka hubad.
Teka nga lang
Wag niyong sabihin na...
Foursome?
Hindi ako makapaniwala sa aking mga nakita dito sa bahay nato. Kung naging kami hanggang sa huli ni zach, ganito din ba ang mangyayari?
Pumasok sa loob ng kwarto ni Zach si Lyra at Tito na naka hubad.
Oh my goodness.
Mga ungol lang ang naririnig ko dito sa labas ng pinto. Nag sanib-sanib ang mga ungol nilang apat.
Hanggang sa napag desisyonan kong umuwi nalang at isipin kong ano tong pamilya nato.
Kilala koba talaga sila?
O hindi pa?Dali-dali akong naglakad palabas. Hindi na ako nag paalam kay manang tessy.
Habang nagmamaneho ay hindi parin mawala sa isip ko ang nakita ko kanina sa bahay nila Zach.
Unexpected to his room!
Nandito na ako sa bahay habang na nonood ng TV sa sala.
Bigla nalang akong nagulat nang may naramdaman akong kakaiba sa suso ko.
Pag tingin ko ay may humawak nito at nakita ko si Xavier.
Gago talaga
"Ano bang kailangan mo?" Inis na tanong ko.
"Ano pa bah" agad akong ngumiti at hinalikan siya nang matagal.
Naglalakbay ang mga kamay niya sa katawan ko habang naghahalikan parin kami.
Continue..
*****
Note:
HELLO my readers! I'm very sorry for the long update.
Alam niyo na. As a high school student kailangan ko ring mag-aral. Ayaw kong mawala sa honor list
Bye
YOU ARE READING
My Stepbrother and My Crush (Tanglesh)Spg18+
RomancePaano kong may mapadpad sa buhay mo na hindi mo inaasahang tao, pero paano din kong magkikita kayo ng longest crush mo nung elementarya ano kaya ang mangyayari? MY STEPBROTHER AND MY CRUSH🫶 I'm Ayesha Krizzia Kate Perez.