Anh hai Chị Hai

553 51 2
                                    

Hiện tại thì Giyuu đang ở nhà. Sau hơn 2 tuần kể từ ngày ấy thì Giyuu đã được người thân xung quanh bồi bổ ngập họng. Anh chồng Sanemi thì xin nghỉ 1 tháng để ở nhà chăm vợ chăm con. Ban đầu thì chị Tsutako với bà Shizu cứ đòi đến chăm cho Giyuu nhưng bị Sanemi khước từ bảo mình thừa sức để chăm. Trước khi đi, 2 người phụ nữ đã dặn dò đủ thứ rồi còn để lại thức ăn cùng với những công thức chăm bà bầu khỏe mạnh.

Giờ những công việc mà Giyuu làm thuyền xuyên thì chỉ quanh quẩn bên bé Shiyu. Mang tiếng sinh non mà sao bé nó quậy quá trời, Giyuu nếu so với em bé nhà mình với các em bé đủ tuần đủ tháng thì chỉ có sự khác biệt là cân nặng thôi. Có điều nữa mà Giyuu nhận ra chính là 2 bé đầu của em rất cuốn bé út này.
.
.
.
.
.
.
-Bố ơi bố, bố ơi- Hanzen

Sanemi đang soạn bài tập cho lũ học sinh 12, nghỉ phép thì nghỉ chứ vẫn phải giao bài tập cho bọn nó làm chứ không thì bọn nó trượt tốt nghiệp lại đổ lỗi cho mình. Thấy bình rượu mơ đang gọi mình, Sanemi không gõ máy tính nữa mà bế con gái lên đùi ngồi.

-Đây bố đây, sao có mỗi Hanzen vậy? Anh Hiro đâu rồi? - Sanemi

-Anh hai đang ngủ ở phòng khách á bố-Hanzen

-Ừ vậy con gọi bố có gì không? - Sanemi

-Dạ, ba với Shiyu đâu rồi bố? - Hanzen

Chà, lần thứ bao nhiêu trong ngày mà hết Hiro rồi tới Hanzen đi tìm ba nó với bé Shiyu rồi.

-Ba với Shiyu đang ngủ trong phòng, con không được làm phiền đâu nhé, ba Giyuu dậy là em cũng dậy theo đấy, Shiyu dậy là Shiyu khóc nhè đấy, mà Shiyu khóc nhè thì ba con lại mệt đấy, con hiểu chưa? - Sanemi

-Nhưng mà con muốn chơi với Shiyu với ba mà.. - Hanzen

(cạch)

-Hiro? Con dậy rồi à- Sanemi

-Dạ.... Ba bảo bố với Hanzen ra ăn bánh kem đi kìa.. - Hiro

-Ủa sao bố bảo ba đang ngủ? - Hanzen

-Chắc tại con nhè nheo quá nên ba dậy đánh đít con đấy- Sanemi

-hơ... Hưu ưu - Hanzen

-Han khóc nhè, anh đi mách ba Hanzen khóc nhè nè hehe - Hiro

Hiro nói thế lại chạy rất ngoài bỏ lại Hanzen đang muốn khóc trên đùi bố. Sanemi chỉ cười trừ rồi bế Hanzen rồi ngoài ăn bánh kem.

Ra tới phòng khách thì thấy Giyuu đến bế Shiyu ngồi đợi 3 bố con.

-Sao em không ngủ nữa đi còn dậy làm gì? Để 3 đứa anh trông cho- Sanemi

-Em ngủ nhiều rồi, cũng đúng lúc Shiyu nhớ 2 anh chị của Shiyu nữa nên em cùng con xuống đây luôn- Giyuu

Cặp song sinh tóc trắng đang ăn bánh, mặc kệ vị phụ huynh nhà mình đang nói chuyện, mặc kệ luôn những hành động hôn hít của ông bô. 2 bé chỉ chú tâm vào chiếc bánh kem ngon tuyệt vời và bé út đang nhìn 2 bé.

-Anh Hiro hình như Shiyu đang muốn ăn bánh -Hanzen thì thầm với Hiro

-Hình như thế, xúc bánh cho Shiyu ăn thôi! - Hiro thì thầm theo.

Nghe thế, 2 anh em mỗi người xúc 1 miếng bánh nhỏ cho em bé trên tay ba.
Trước khi đút thẳng 2 cái thìa vào mồm em nhỏ thì đã được bố Sanemi ngăn lại.

[Sanegiyuu] Ohagi và cá hồi hầm củ cải!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ