24h (2)

803 72 5
                                    

24h ngày thứ 2 dành cho người đang được chồng cưng ở nhà bầu bí - Tomioka Giyuu!!

_______________

0h ngày mới

"Ay da, đói quá, thèm Ohagi ghê nhưng mà Sanemi đang ngủ, hay mình tự lấy... Nhưng mình mệt người quá có nên đánh thức Sanemi dậy không ta..." - Giyuu

Giyuu đang phân vân không biết có nên gọi chồng mình dậy vào giờ này không chứ hôm qua em cũng đã gọi Sanemi dậy chỉ để mua bánh bao cho mình rồi. Giyuu quyết định sẽ tự đi lấy vì Ohagi đang ở phòng bếp ngay tầng dưới thôi chắc không sao. Bụng 6 tháng không quá to nhưng đi lại thì mệt nha. Cảm giác giường đang nhún xuống và có tiếng xỏ dép, Sanemi mở mắt nhìn và cau mày.

-Giyuu? Em đang định đi đâu đấy? - Sanemi

-Hả.. À em thấy đói quá nên định xuống lấy Ohagi ăn ấy mà... - Giyuu

Giyuu hơi sợ bị Sanemi mắng vào lúc này nha...

-Đói hả? Đói thì phải bảo anh chứ! Thằng chồng ở đây để cưng em mà sao em chẳng nhờ gì vậy, còn vậy nữa thì đẻ xong anh phạt đấy! - Sanemi

-Giờ thì ngồi đây, anh xuống lấy cho mà ăn- Sanemi

-Vâng.. - Giyuu

Chồng em tuyệt vời mà phải không?

1h

-Ăn xong rồi thì đi ngủ Thôi- Sanemi

Giyuu ngồi nghỉ một chút rồi lên giường với Sanemi, được chồng thơm vào má 2 cái chúc ngủ ngon. Vui lắm luôn!

2h

Vợ chồng Shinazugawa đang ngủ ngon.

3h

Vẫn ngủ, à Giyuu mơ thấy một đống Ohagi cho vào nồi cá hồi hầm củ cải.

4h

Lần này Giyuu mơ thấy chồng mình biến thành một bé chó và Giyuu không dám lại gần vì chồng sủa dữ quá.

5h

Giờ không chỉ 1 bé chó Sanemi mà thêm 2 con chó con Hiro và Hanzen đang bám vào chân Giyuu. Cuti nhưng vẫn sợ.

6h

Giyuu thức dậy và thấy Sanemi đang bẹo má mình.

-Đau, anh làm gì thế? - Giyuu

-Anh đang bẹo cái má ngu ngốc cứ tròn tròn lên nhìn ngứa cả người- Sanemi

Anh đang khen hay chê em vậy?

7h

Không biết Sanemi bằng cách nào mà đỗ được Giyuu làm thêm giấc nữa, ngoại trừ anh chụt chụt vô má môi trán mấy phát thì anh còn làm gì nữa nhỉ. Lần này Giyuu thấy Ohagi mọc tay chân rồi cầm sách dạy toán cho Genya!!?

8h

Cái Ohagi biến dị ấy đang biến cặp sinh đôi của em thành những Ohagi bé tẹo rồi còn khóc eo eo nữa. Sợ vậy!

9h

Sau khi bất tỉnh thêm 3 tiếng nữa thì Giyuu vẫn đang hoang mang về giấc mơ Ohagi của mình thức dậy, vệ sinh cá nhân và thay đồ rồi đi xuống tầng.

Xuống tầng thấy một đống người ở dưới nhà. Giyuu cố nhớ xem hôm nay là ngày gì thì chỉ kết luận được hôm nay là ngày nghỉ chả phải ngày gì đặc biệt. À chồng em ở đó à. (Tất nhiên rồi)

[Sanegiyuu] Ohagi và cá hồi hầm củ cải!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ