Chap 12

77 10 2
                                    

" Hôm nay chúng ta có học sinh mới" Thầy giáo đi vào và Andrew đi sau.

" Thầy ơi, đây không phải là Wave của lớp 1 " Không để giáo viên giới thiệu, học sinh đã chen ngang nói.

" Mấy cô cậu có để tôi nói không, học sinh lớp 8 không chỉ học dốt mà cái nết cũng giống như thành tích học tập" Giáo viên ức chế với cách hành sử của học sinh.

" Học sinh mới tên là Andrew chứ không phải là Wave. Andrew và Wave có quan hệ là gì thì đi mà hỏi bọn họ"
Giáo viên mất kiên nhẫn giải thích cho học sinh.

" Em xuống ngồi cạnh bạn nào thì ngồi " Giáo viên không nói gì nữa mà giảng.

Andrew nghe theo giáo viên mà đi xuống ngồi cạnh Pang. Dù gì cậu và Pang vẫn quen thuộc với nhau hơn những người khác.

" Hi, Andrew " Pang vẫy tay với Andrew để Andrew bớt lạc lõng.

" Ừ " Andrew cảm thấy không thoải mái ở nơi này nên kéo ghế ngồi xuống mà không nói gì nhiều.

" Mồ, cậu tự nhiên lại giống Wave vậy" Pang cảm thấy gì đó thoáng qua trong não khi Andrew bỗng giống Wave.

" Cậu quan tâm tên thiên tài nhiều nhỉ?" Andrew cảm nhận rằng Pang và Wave có gì đó khá là mờ ám.

"Hả.." Pang khá ngạt nhiên khi Andrew nhắc đến Wave, và cũng nhột khi bị nói trúng tim đen.

Hai người đang trò chuyện với nhau thì giáo viên quay xuống nhắc nhở.
Nhắc nhở cho có lệ thôi, im lặng hay không là do học sinh lớp 8. Cũng do được nhắc nên hai người ít nói hơn tí ( Chỉ một chút) và vẫn trò chuyện với nhau như chả có gì. Hai người trò chuyện với nhau và nói về bạn thân của mình...

" Này Pang, mày thích tên thiên tài phải không." Câu nói của Andrew làm Pang sút ngã ngửa.Nhưng mà Pang vẫn bình tĩnh dọn dẹp đồ dùng và đi ra ngoài.

( Biết ngay là nó thích tên thiên tài kia mà, biểu hiện của sự chột dạ này rất rõ ràng) .

   Sẵn có tính nhây trong người và có cơ hội để trêu nên Andrew lấy đồ chạy theo sau. Vừa đi Andrew vừa trêu .Và do Pang trúng tim đen nên không phản bác tí nào, mặc cho Andrew làm càn. Trong đường đi tới lớp Gifted , Pang đã đỏ mặt mấy lần và cũng tức tím mặt.

" Kkkk... buồn cười thật sự" Andrew vừa cười vừa đứng sau lưng nhìn Pang mở cửa.

Pang và Andrew đi vào cửa thì nhìn các thành viên của lớp đã tới hết.Pang thì đi tới chỗ ngồi của mình. Còn Andrew thấy Traffic cũng ngồi ở trong lớp rồi nên ngồi cạnh cậu luôn. Ngồi được một lúc thì giáo viên tới , cũng giải thích các quy tắc của lớp cho hai người. Và cũng gọi các thành viên đã siêu năng lực lên giải thích về năng lực của mình. Andrew chỉ ngồi nghe thôi chứ Traffic thì ghi chép lại tất cả.

" Andrew và Traffic, hai em đã các bạn nói rồi đấy. Thầy mong các em sớm tìm được năng lực của mình." Thầy Pom phát biểu xong thì đi ra khỏi lớp. Thấy thầy Pom đã khá xa rồi nên Andrew định trêu Pang một vố. Nhân lúc Pang và Wave đang nói chuyện, Andrew nói với Traffic nhưng giọng nói to hơn bình thường.

" Traffic, tao vừa biết một tin động trời lắm. Hình như là bạn của tao thích bạn thân của nó" Andrew 'nói nhỏ ' với bạn thân của mình.
Traffic giật thót tim với câu nói của Andrew, nhưng suy nghĩ lại thì biết Andrew đang trêu Pang nên cũng hùa theo ' bạn thân '.

" Vậy hả, mày kể cho tao người ấy là ai đi , tao tò mò quá" Traffic một cách tự nhiên hết sức nên cũng khiến cho mọi người tò mò cùng .

" Này , người mày kể là ai vậy" Ohm là người hay tò mò nên nhanh nhảu hỏi Andrew.

" Mấy người tò mò vậy à " Andrew nhìn mọi người vây quanh mình mà ngạc nhiên. Không phải do ngại mà cảm thấy mấy người kia chắc chắn biết rằng Pang thích Wave mà làm như không biết .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Đn Thegifted) Gặp Nhau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ