"Tại tao cảm thấy ông thầy kia có gì đó" Andrew nhìn Traffic bên cạnh mà giải thích.
"Ủa ,tao thấy hiệu trưởng tốt mà nhỉ " Traffic không hiểu tại sao Andrew lại nghĩ như vậy.
" Mày nghĩ ông ta tốt, còn tao thì ko. IQ mày cao thôi chứ EQ thấp tẹt à" Andrew nhìn Traffic bên cạnh mà thấy chán. Nhưng vẫn giải thích.
" EQ tao cũng cao lắm đấy..."Traffic nghe Andrew nói EQ mình thắp là phản bác ngay . Thế nhưng chưa để Traffic nói hết câu thì giáo viên của lớp 2 người đã đến để đưa 2 ân người vào lớp.
" Trong hai em , ai là Traffic vậy. Tôi là giáo viên của lớp 1 ở đây." 1 Trong 2 giáo viên đi tới hỏi 2 người. Giáo viên đi tới có vẻ rất thân thiện và hiền lành. Còn người kia thì đứng đằng sau tỏ vẻ không thân thiện.
" Dạ em là Traffic" Traffic nghe giáo viên tìm mình thì lên tiếng.
Nữ" À, vậy người đứng bên cạnh em là ai vậy. Có vẻ giống học sinh lớp thầy" Ngay từ đằng xa thầy giáo đã bất ngờ bởi hai học sinh mới giống Pang và Wave rồi. Và còn bất ngờ hơn với thành tích của hai người, ngược lại với Pang và Wave.
"Nó là Andrew, học sinh mới giống em" Traffic nghe giáo viên hỏi về Andrew thì nhanh nhảu đáp.
" Vậy à. Chúng ta về lớp thôi" Biết ai là học sinh của mình rồi nên giáo viên cũng đưa về lớp. Traffic và chủ nhiệm lớp bình yên ra sao ,thì Andrew với giáo viên mình bình yên gấp đôi. Hai người chẳng ai nói chuyện bởi hai người mà mở miệng là sẽ phải cãi nhau. Học sinh lớp 8 với giáo viên chẳng có gì ưa nhau.
"Các em , hôm nay chúng ta có một học sinh mới. Bạn học sinh này có vẻ quen nhưng cũng lạ lẫm" Giáo viên lớp 1 đi vào nói với học sinh lớp mình.
" Thầy ơi, bạn ấy là ai vậy ạ" Một trong những học sinh của lớp hiếu kỳ nên hỏi, bởi muốn vào lớp này thì thành tích của học sinh đó phải khá cao.
"Nếu mấy em đã tò mò về bạn ấy thì tôi sẽ gọi bạn ấy vào. Em hãy vào đi. Thầy giáo biết tính tình của học sinh nên ko lề mề mà gọi Traffic vào.
" Chào mọi người, tôi tên là Traffic. Mong được mọi người giúp đỡ." Traffic đi vào lớp và giới thiệu bản thân.
" Thầy ơi, bạn này không phải là Pang của lớp 8 sao " Một nữ sinh trong lớp thắc mắc tại sao thằng Pang lại đến học ở đây.
" Có lẽ mọi người thắc mắc là bạn Traffic giống Pang, nhưng mà học sinh mới này không phải là Pang"Giáo viên chủ nhiệm giải thích cho mọi người .
" Vậy tại sao cậu ấy lại giống thằng Pang vậy, không lẽ hai người họ là anh em song sinh ?" Một học sinh mới tự nhiên giống thằng học sinh dốt ở lớp 8 và còn chuyển vào lớp 1 thì có ai chấp nhận được.
" Tôi và Pang không phải là song sinh, chúng tôi không hề có quan hệ huyết thống gì cả" Traffic không biết quan hệ giữa các lớp ở đây như thế nào nhưng cũng phải giải thích để không bị hiểu lầm.
"Vậy nếu các em đã làm quen xong rồi thì chúng ta bắt đầu vào học thôi chứ nhỉ" Thầy giáo cắt ngang cuộc trò chuyện của mọi người bởi muốn vào học luôn và cũng giúp Traffic thoát khỏi mấy câu hỏi.
Ở lớp 1 bình yên vậy thôi chứ lớp 8 thì không có .