Nghĩ đến bóng dáng người cùng mình năm đó, trong mắt Cố Sâm hiện lên tia si mê, hắn biết tâm trạng hiện tại của mình không ổn, nhưng không sao, có được anh ấy thì tốt.
Lộ Hành Chu cũng khẽ meo meo bát quái về chuyện Cố Sâm, cậu một lần nữa bắt đầu đọc quyển sách kia.
Sau khi nghe cuộc điện thoại giữa Lâm Cầm Ý và Cố Sâm hôm nay, cậu vẫn không thể hiểu được một điều, anh cậu rốt cuộc thành bạch nguyệt quang của Cố Sâm như thế nào.
Tỉ mỉ nhìn kĩ, Lộ Hành Chu chỉ có sáu điều muốn nói......
Một số bá tổng thời thơ ấu luôn bất hạnh.
Cố Sâm bây giờ đã là bá tổng, nhưng cuộc sống khi còn là một đứa trẻ vô cùng khốn khổ, bất cứ ai cũng có thể giẫm đạp lên gã.
Cha của gã Cố Thành Phong là một người đàn ông có phong cách giống như tên của ông ta, chủ yếu biểu hiện ở phong lưu. Cố Sâm là con trai hợp pháp của ông, tức là đứa con mà ông có với vợ.
Nói một cách dễ hiểu, Cố Thành Phong là người đàn ông phượng hoàng chuẩn mực, mẹ Cố Sâm là con một, cũng họ Cố. Gia đình ba ta cũng kinh doanh đồ trang sức, bố bà ta chỉ có một cô con gái nên Cố Thành Phong phải ở rể.
Theo hoàn cảnh này, Cố Sâm lẽ ra không nên khốn khổ đến thế, nhưng đoán xem, mẹ gã là người có đầu óc yêu đương hay bậc thầy đào rau rừng.
Ban đầu, khi bố còn sống, Cố Thành Phong tỏ ra rất tốt bụng, lại chăm sóc chu đáo tri kĩ và không lâu sau đó cả hai có thai.
Lúc này, Cố Thành Phong liền bắt đầu khéo léo pua mẹ Cố Sâm, nói sao đây, ngươi mang bầu mà như vậy, bụng to sau này có lấy lại được vòng eo như xưa không?
Điều này khiến mẹ Cố Sâm lo lắng. Sau này, bà ta thậm chí còn cảm thấy không nên có đứa con này vì đứa trẻ này sẽ khiến bà ta xấu xí thì sao.
Sau khi sinh con, mẹ Cố Sâm tỏ ra rất chán ghét Cố Sâm, ông ngoại Cố Sâm, Cố lão gia tử không chịu nổi nữa nên đã đem Cố Sâm đi cho đến khi gã được hai tuổi. Gã tinh lực chậm rãi giảm dần, cả người bắt đầu phát ốm.
Lúc này, Cố Thành Phong nhìn thấy cơ hội nói với mẹ Cố Sâm rằng bố hắn bị bệnh nên phải giúp đỡ.
Còn bà ta đi chăm sốc ba cho tốt.
Cố Sâm luôn được bảo mẫu chăm sóc.
Sau lại Cố lão gia tử qua đời, Cố Thành Phong cũng tạo được chỗ đứng vững chắc ở Cố thị, dụ dỗ mẹ Cố Sâm chuyển nhượng cổ phần cho mình, rồi lộ rõ bản chất thật.
Hắn ta mang những người phụ nữ đó từ bên ngoài về.
Hắn ta nói trước mặt mẹ Cố Sâm, người phụ nữ đã sinh con nhưng bà ta chẳng hấp dẫn hắn ta chút nào. Bà ta nhìn mặt bà ta xem, đúng là một con mụ xấu xí...
Mẹ Cố Sâm sao có thể giận người chồng yêu quý của mình được chứ? Bà ta dồn hết giận dữ vào Cố Sâm khi nhỏ, trách Cố Sâm đã khiến bà ta trở nên như vậy.
Một phần lớn nguyên nhân Cố Thành Phong làm như vậy là do Cố lão gia tử để lại di chúc, hiện nay Cố thị tạm thời được quản lý bởi một đại lý chuyên nghiệp, khi Cố Sâm đến tuổi trưởng thành thì toàn bộ cổ phần, tài sản đứng tên ông đều trao cho Cố Sâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trầm Mê Ăn Dưa, Tôi Bị Lộ Tiếng Lòng Làm Cả Nhà Bùng Nổ
General FictionTruyện chỉ đăng trên wattpad và TYT của mình nên nếu đọc được truyện ở đâu thì đó là bọn up lậu đấy. Nếu cảm thấy truyện dịch lỗi hay có chỗ nào không ổn thì các bạn đừng ngần ngại comment nhé. Và mình muốn nói truớc truyện sẽ chút khó đọc vì mình...