Mắt Đặng Mai sáng lên khi nhìn thấy nó, làm sao có thể hay như vậy được? Kịch bản thực sự đã chạm đến trái tim y chỉ từ lời văn mà nói chính xác là một bộ phim ma hay. Tạo hình Sở Nhân Mỹ thật sự rất mạnh, cảm giác đó, cảm giác bất lực không thể cưỡng lại được... .
Chính là...
Đặng Mai buông kịch bản nhìn Lộ Hành Chu hỏi: "Kịch bản này là ai viết vậy? "
Lộ Hành Chu chỉ chính mình nói: "Tôi, còn có một vị đại lão, nhưng anh ấy không ở thế giới này."
【Đúng thật anh ấy không ở thế giới này, mà ở một thế giới khác. 】
Lộ Vân Nhĩ thương tiếc nhìn Lộ Hành Chu, hắn nhớ lại lời Lộ Hành Chu đã nói trước đó.
Kiếp trước cậu là một đứa trẻ mồ côi, cậu đã cố gắng hết sức để sống một mình, nhưng kết quả...
Đời này lại bị Thẩm Đình Bách tính kế, Tiểu Lục của hắn thật đáng thương.
Đặng Mai liếm môi, anh gật đầu nói: "Trong trường hợp này thì tôi không có vấn đề gì. Diễn viên gì đó đều tìm hết chưa? Nhân vật Sở Mỹ Nhân này không dễ đóng..."
Lộ Hành Chu lắc đầu nói: "Nhân vật Sở Nhân Mỹ này tôi muốn dùng hình chiếu quay phim, chỉ cần động tác cũng đủ vặn vẹo, bầu không khí cũng đủ khủng bố là được, diễn viên cũng đã tìm đuợc, nam chính thì ở bên cạnh tôi."
Bên cạnh Lộ Vân Nhĩ yên lặng rơi lệ, nghĩ đến Sở Nhân Mỹ, bóng tối tâm lý và nỗi buồn mà Cố Sâm mang đến cho hắn không còn quá sâu sắc.
Đặng Mai nhìn bộ dáng Lộ Vân Nhĩ bi thương sợ hãi run bần bật vừa lòng gật đầu. Xem bộ dạng sợ hãi này của Lộ Vân Nhĩ như vậy y biết nhất định có thể diễn được cảm giác sợ hãi khủng hoảng.
Hai người nói chuyện khác, sau khi xác định thời gian, Đặng Mai quyết định nhìn Lộ Hành Chu nói: "Tôi nhận."
Lộ Hành Chu vươn tay cười tủm tỉm nói: "Vậy thì hợp tác vui vẻ?"
Hai người nắm tay nhau mỉm cười, ngoại trừ Lộ Vân ở bên cạnh, nụ cười dần dần trở nên cay đắng chua xót.
Đạo diễn đều tìm đuợc, những cái khác cũng chuẩn bị tốt, ác mộng của hắn sắp sửa bắt đầu rồi.
Đặng Mai vừa mới chuẩn bị cầm kịch bản nghiên cứu lại, Lộ Hành Chu lại móc ra một xấp hợp đồng, Đặng Mai vẻ mặt nghi vấn nhìn Lộ Hành Chu.
Lộ Hành Chu cười tủm tỉm tiếp tục nói: "Đặng đạo, anh có tiếp nhận đầu tư không?"
Đặng Mai chớp mắt nhìn Lộ Hành Chu, lại nhìn Lộ Vân Nhĩ nói: "Đầu tư?"
Lộ Hành Chu gật đầu nói: "Tôi muốn đầu tư vào chương trình tạp kỹ của anh, chương trình tạp kỹ của gia đình đó."
Đặng Mai biểu tình có chút chua xót, nghĩ đến buổi biểu diễn tạp kỹ của mình, đầu óc choáng váng, máu dâng trào.
Tưởng tượng đến những khách mời đó, anh liền muốn lao xuống sông tắm cho bình tĩnh lại. Anh nhanh chóng xua tay nói, "Cậu đừng nói đến cái đó, anh dự định sau mùa giải này sẽ ngừng quay chương trình tạp kỹ đó. Lúc đầu mọi người còn có chút sảng khoái. Hiện tại... Xem quá nhiều đánh nhau dựng tóc gáy sẽ cảm thấy mệt mỏi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trầm Mê Ăn Dưa, Tôi Bị Lộ Tiếng Lòng Làm Cả Nhà Bùng Nổ
General FictionTruyện chỉ đăng trên wattpad và TYT của mình nên nếu đọc được truyện ở đâu thì đó là bọn up lậu đấy. Nếu cảm thấy truyện dịch lỗi hay có chỗ nào không ổn thì các bạn đừng ngần ngại comment nhé. Và mình muốn nói truớc truyện sẽ chút khó đọc vì mình...