Chương 41. Cả hai gặp nhau💮💜

1.2K 149 13
                                    

Ông ngoại Tống là người đầu tiên đến, cả gia đình ông đều đến cùng nhau, Lộ Hành Chu ngồi cạnh ông nội Lộ.

Thấy ông ngoại Tống đi tới, ông nội Lộ lập tức tới trên mặt tươi cười nói: "Lão thông gia, ông đã đến rồi."

Ông ngoại Tống hừ lạnh một tiếng, tuy ông nhìn khuôn mặt hoa cúc già của ông nội Lộ trong lòng không vui, nhưng hôm nay ngày sửa lại tên cho Lộ Hành Chu, ông chỉ hừ lạnh nói: "Đâu rồi, Lộ Khiếu ở đâu?"

Vừa nhắc đến Lộ Khiếu, nụ cười của ông nội Lộ liền biến mất, ánh mắt ông liếc nhìn bữa tiệc, vừa nhìn đã thấy con trai mình mặc bộ vest đỏ sẫm đứng cạnh con dâu đang trò chuyện cùng khách.

Ông nội Lộ cong khóe miệng nhìn ông ngoại Tống vui vẻ nói: "Lộ Khiếu và Khanh Khanh ở cùng nhau."

Ông ngoại Tống gật đầu, chiếc nạng trong tay sắp chuyển động. Vì xử lý tên Thẩm Đình Bách việc này từ đó nên chưa kịp tính sổ với Lộ Khiếu. Hôm nay lại đây, ông buổi tối đi chuẩn bị ôm cây đợi thỏ, phải dạy cho Lộ Khiếu một bài học.

Nghĩ đến thái độ của Lộ Khiếu ngày đó, ông ngoại Tống có chút tức giận. Ông già rồi, vô lý nếu Lộ Khiếu làm cho ông không vui thì không thể làm cho Lộ Khiếu vui được.

Ông nội Lộ nhìn bàn tay đang nắm chặt của ông ngoại Tống, ông cùng ông ngoại Tống nhìn nhau một cái, hai lão già nhìn nhau cười, đều hiểu ý tưởng của đối phương.

Ông ngoại Tống nháy mắt liền đã hiểu vui tươi hớn hở nhìn ông nội Lộ nói, "Lão Lộ, lâu rồi không gặp hai ta cùng nhau... Tâm sự?"

Ông nội Lộ gật đầu nói: "Đi đi, tâm sự."

Tâm sự như thế nào để đánh cái tên tiểu tử đó.

Bà nội Lộ căn bản không nhìn thấy, nhưng lại mù có chọn lọc khi nhìn thấy con trai mình bị đánh, bà mỉm cười nói với Tần Yên Chức: "Yên Chức, mẹ con đâu?"

Tần Yên Chức mặt mang ý cười nói: "Mẹ con còn chưa tới, nhưng sẽ sớm tới thôi ạ."

Bà nội Lộ gật đầu nói: "Được, được, vậy ta sẽ đợi."

Tần Yên Chức kéo Lộ Hành Chu đến bên cạnh nhìn bộ đồ của Lộ Hành Chu nói: "Không tệ, không tệ, bộ này rất hợp với con, mợ cũng đã chuẩn bị sẵn một ít quần áo thường ngày cho con, ngày mai sẽ gửi cho con. "

Lộ Hành Chu ngoan ngoãn gật đầu nói: "Cảm ơn mợ."

Tần Yên Chức càng nhìn Lộ Hành Chu càng thích, nhất là sau khi Lộ Hành Chu giúp chồng Tống nhà mình và gia đình em gái đoàn tụ, bà càng thích Lộ Hành Chu hơn nữa gật đầu nói: "Chỉ cần con thích. Thôi, từ giờ mợ sẽ may quần áo cho con. Chu Chu của chúng ta đẹp mà, mấy ngày nữa mợ sẽ may thêm vài bộ cho con."

Tần Yên Chức đã lâu không tự may quần áo, con trai mấy bộ cũng không có, Tống Trúc Vận đứng gần đó, vẻ mặt oán hận dường như mẹ đã quên con.

Anh nhàn nhạt kêu lên: "Mẹ, mẹ quên cái gì không ạ?"

Lúc này Tần Yên Chức mới nhìn thấy con trai, bà mới kêu lên: "Con vẫn ở đây, vừa kịp lúc. Chu Chu, mợ giới thiệu cho con người này. Đây là anh cả họ của con."

Trầm Mê Ăn Dưa, Tôi Bị Lộ Tiếng Lòng Làm Cả Nhà Bùng NổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ