Lộ Vân Nhĩ sắc mặt mê mang nhìn bóng lưng Lộ Hành Chu. Lần trước cậu cáu kỉnh như vậy là vì mấy lời rác rưởi của Thẩm Đình Bách.
Vương Cường đã làm gì khiến Chu Chu nổi giận?
Lộ Vân Nhĩ đuổi theo, Tiểu Bò Sữa rúc vào trong lòng ngực Lộ Hành Chu meo meo nói: "Mèo quay phim ám sát hắn thì thế nào?"
Lộ Hành Chu nhìn Tiểu Bò Sữa bật cười nói: "Không được nha, mèo không thể chạm vào rác rưởi."
Tiểu Bò Sữa tiếc nuối thở dài. Có lẽ nó nên đi xem xung quanh coi có điều gì thú vị mà nó có thể ăn dưa được không.
Lộ Hành Chu về tới nhà, trong lòng suy nghĩ một hồi, trở về phòng tìm lan điếu; "Tiểu Lan, giúp tôi tìm hiểu về một đạo diễn tên là Vương Cường, lớn lên lại béo lại xấu á."
Lan điếu thoải mái tản ra nghe được lời này lập tức tỏ vẻ: "Thu được, tôi sẽ kích hoạt mạng lưới liên lạc của mình."
Lộ Hành Chu cười gật đầu, cậu rũ mắt, nếu tiểu tử Tấn Phi này giống Bát Quái như vậy, ở thế giới chó nhất định có nhân mạch cẩu, chắc chắn vừa rồi cậu tức giận đến mức không nghĩ tới chuyện này.
Lộ Hành Chu mỉm cười, chờ xem Vương đạo, tôi sẽ tặng ông một món quà lớn.
【Làm sao nói với anh ba đây, Vương Cường sẽ đem Cụ Phong nổ chết, không cho Vương Cường mượn quân đâu.】
Lộ Hữu Sâm đang định gõ cửa chợt khựng lại. Cụ Phong? Vương Cường?
Hắn nhíu mày, Cụ Phong hắn biết, trong đội Khuyển Vương, hoàn mỹ hoàn thành không ít nhiệm vụ. Nó là một con chó quân sự hiểu biết về con người và có niềm tin mãnh liệt.
Vương Cường là ai? Làm sao có thể đem Cụ Phong nổ chết.
Lộ Vân Nhĩ nhô đầu ra, đem người kéo lại đây nói: "Để anh gõ cho, Vương Cường là cái tên tiện nhân!"
Lộ Hữu Sâm nhìn anh với dấu chấm hỏi trên mặt, Lộ Vân Nhĩ giải thích với hắn một chút nói: "Vương Cường mà Chu Chu nhắc đến là đạo diễn. Anh mới vừa nghe được anh ta gần đây đang chuẩn bị làm một bộ phim về chó cảnh sát và Phim chó quân sự..."
Đây là một tin chẳng tốt chút nào, Lộ Hữu Sâm sắc mặt trở nên lạnh băng. Lộ Vân Nhĩ trước đó đã chia sẻ với họ rằng một số ê-kíp sẽ quay với những con vật nhỏ mà không có người mẫu hay đạo cụ để theo đuổi hiện thực.
Sau này, vấn đề này bị nghiêm cấm. Không nghĩ tới vẫn có người muốn dùng động vật thật để quay những cảnh như vậy, đặc biệt là khi cô ta còn muốn mượn một con chó quân sự thật để quay.
Lộ Hữu Sâm nhất thời tức giận nhưng hắn cũng biết hiện tại chỉ là Chu Chu nói ra lời này, cho dù hắn có đi tìm người đó, cũng không thể thay đổi được gì, rốt cuộc gã còn chưa làm gì cả, còn chưa phạm tội nên rất khó để bắt.
Nhưng đã quá muộn để điều đó xảy ra!
Hơn nữa, hiện nay công nghệ hiệu ứng đặc biệt đã tiên tiến, không cần thiết phải sử dụng chó quân sự thật cho những lần quay phim tiếp theo, người ta chỉ muốn cho nổ tung những chú chó quân sự để nâng cao giá trị nghệ thuật cho bộ phim của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trầm Mê Ăn Dưa, Tôi Bị Lộ Tiếng Lòng Làm Cả Nhà Bùng Nổ
Tiểu Thuyết ChungTruyện chỉ đăng trên wattpad và TYT của mình nên nếu đọc được truyện ở đâu thì đó là bọn up lậu đấy. Nếu cảm thấy truyện dịch lỗi hay có chỗ nào không ổn thì các bạn đừng ngần ngại comment nhé. Và mình muốn nói truớc truyện sẽ chút khó đọc vì mình...