Giang đặc trợ lòng tràn đầy phun tào, là ai, ai vừa chạy đi cho những con cẩm lý béo đó ăn, là ai, nói cẩm lý càng béo càng chiêu tài!
Hơn nữa, những con cẩm lý này vốn là từ bể bơi tầng dưới, là ngài nói sợ đối thủ cạnh tranh tới đầu độc cẩm lý nên mới cho mấy con đó ăn cho mập ra rồi mang nó lên đây sao.
Bây giờ, ngay khi tiểu thiếu gia đến, ngài liền đem nồi ném cho tôi đúng không?
Được, được, được, ngài thật đúng là ông chủ của tôi
Lộ Hành Chu cười cười gật đầu nói: "Thật ra anh có thể cho chúng ăn ít lại, chúng gần như biến thành quả bóng rồi."
Giang đặc trợ đẩy đẩy mắt kính nghiêm túc gật đầu nói: "Được, tôi sẽ ghi lại."
Hắn nhìn về phía Lộ Kỳ Dịch, ánh mắt cực kỳ nghiêm túc, Lộ Kỳ Dịch đau lòng nhìn thú cưng nhỏ của mình, thường xuyên cảm thấy thua thiệt, bọn họ khi còn nhỏ đã rời ra mẹ của mình để đến công ty anh để chiêu tài. Có gì sai khi anh cho ăn nhiều?
Anh quay đầu, trong lòng yên lặng thở dài, nhóm tiểu bảo bối, vì nhân thiết của anh liền vất vả mấy đứa giảm béo rồi.
Lộ Hành Chu nhìn Lộ Kỳ Dịch nói: "Anh cả, anh còn bao lâu nữa tan làm?"
Lộ Kỳ Dịch ngồi ở bàn làm việc nhìn lượng công việc hôm nay của mình nói: "Nửa giờ đi, anh cả tan làm liền mang em đi một nơi."
Lộ Hành Chu gật đầu, Lộ Vân Nhĩ biểu tình nghiêm túc nhìn di động.
Tiểu hoàng mao đã giải thích rằng hắn cố ý dụ dỗ Tư Ưu, dẫn đường Tư Ưu cùng hắn ở bên nhau, đến lúc đó hắn sẽ chụp một số bức ảnh của Tư Ưu để đe dọa.
Kế tiếp, hắn không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo chỉ cần đưa bức ảnh cho một người tên Long ca, hắn sẽ nhận được một số tiền rất lớn.
Đến lúc đó hắn sẽ bán căn nhà và mua một căn nhà khác ở quê nhà. Số tiền đó sẽ đủ để hắn sống một thời gian.
Tư Đan gần như tức giận khi biết điều này. Họ vẫn chưa tìm được người tên Long ca và cũng không biết anh ta muốn bức ảnh của Tư Ưu để làm gì.
Tuy rằng tám phần là dùng để uy hiếp y, nhưng y cũng không có gây thù chuốc oán, y suy đoán đối phương nhắm vào Lộ Vân Nhĩ, nên đã nói chuyện với Lộ Vân Nhĩ.
Sau khi Lộ Vân Nhĩ biết được, hắn nháy mắt liền nhớ tới lời Lộ Hành Chu lần đầu gặp Đan ca.
Đối phương dùng cái này uy hiếp Tư Đan, và yêu cầu Tư Đan ra nước ngoài cùng họ. Họ sẽ đem Tư Đan bán ra nước ngoài.
Nghe thì được, khi thực sự nhìn thấy đối phương hành động, Lộ Vân Nhĩ lại có một cảm giác khác. Hắn không thể tưởng tượng nổi Đan Ca sẽ ra sao nếu thật sự thành công thì sẽ ra sao.
Hắn đã nghĩ kỹ rồi, không cần đợi phim ra mắt nữa. Cố Sâm không muốn ở bên hắn sao? Vậy hắn liền cho gã một cơ hội.
Lộ Hành Chu đã đi ra ngoài, cậu đang ngồi ở đình hóng gió, Giang đặc trợ cho cậu một ly chocolate sữa bò.
Lộ Hành Chu nhìn cái ly trước mắt chớp mắt...
BẠN ĐANG ĐỌC
Trầm Mê Ăn Dưa, Tôi Bị Lộ Tiếng Lòng Làm Cả Nhà Bùng Nổ
Художественная прозаTruyện chỉ đăng trên wattpad và TYT của mình nên nếu đọc được truyện ở đâu thì đó là bọn up lậu đấy. Nếu cảm thấy truyện dịch lỗi hay có chỗ nào không ổn thì các bạn đừng ngần ngại comment nhé. Và mình muốn nói truớc truyện sẽ chút khó đọc vì mình...