"Aw!" daing ko nang basta niya na lang akong inihagis sa kaniyang kama.
At nang akmang babangon ako ay bigla naman niyang hinila ang aking isang paa kaya napunta ako sa edge ng kama. He's looking at me like a hungry beast ready to devour his prey. His jaw is clenched, and desire floods his eyes.
I gasped as he abruptly, and with force, removed my skirt, tossing it aside without a hint of care.
Napailing na lang ako nang umawang ang kaniyang mga labi habang nakatingin sa pagitan ng aking mga hita."Seriously, Isaiah? I'm tired and I just want to sleep." Nakasimangot kong sabi. Alam ko na kasi na kung gusto niya, ipagpipilitan niya talaga.
"Seriously, Isaiah? I'm tired and I just want to sleep." Nakasimangot kong sabi. Alam ko na kasi na kung gusto niya, ipagpipilitan niya talaga.
"But I'm fucking horny." Nakasimangot niyang sabi sabay hawak sa alaga niyang tayong tayo
na.Bumaba ang tingin ko sa kan'yang buhay na buhay na pagkalalaki na ngayon ay itonataas-baba niva.
Napalunok ako at hindi maalis ang tingin sa nag uugmigting niyang pagkalalaki. It's long, huge, and veiny. The mushroom head glistens with its juices, and no matter how many times l've had it inside me, ramdam ko pa rin ang unti unting pag init ng aking katawan maging ang unti unting pagkabasa ng aking pagkababae.
I could feel the thirst suddenly growing in me as I watched it twitch in his grip. Ilang ulit akong napalunok habang nakatingin doon.
"Spread your legs for me, Aria," he whispered sensually at may kung anong kapangyarihan laban sa 'kin ang kaniyang boses dahil namalayan ko na lang na nakabukaka na ako sa kan yang harapan.
The lust in his eyes intensified as he watched that part of me. I even saw him wet his lips and gulp, as if he were hungry. Mas lalo naman yong nakadagdag sa init na nararamdaman ko.
"Damn, you're leaking. I wanna lick all your juices!" Gigil niyang sabi habang hindi maalis ang tingin sa aking pagkakababae.
Bahagya ring bumilis ang paggalaw ng kan'yang kamay sa kan yang pagkalalaki at kita kong lalong namula at nangintab ang tuktok nito.
"Isaiah..." Wala sa sarili kong bulong nang mas tumindi pa ang aking pagka-uhaw.
It was not thirst for water. It was thirst for the pleasure he was able to give me.He bit his lower lip, lustfully fixated on my exposed lady part. Mabilis din ang naging pag alon ng kaniyang lalamunan.
"Let me fuck you, Ri." He whispered. His voice was hoarse, pansin ko rin ang matinding pagpipigil sa kan yang boses.
Napalunok ako. I was still hesitating about giving him what he wanted, what we wanted, but I couldn't deny that I was slowly being drowned in the intense hunger in his eyes.
"Let me taste you, Ri, please..."
Namumungay ang kan'yang mga mata na para bang antok na antok na.
"F-fine, pero dalian lang natin, Isaiah. Baka magising si Irene at magtaka kung bat wala ako sa tabi niya.
Kumislap ang kaniyang mga mata at mabilis na gumihit ang ngiti sa kan yang mga labi.
"M-mabilis lang ha."
He nodded and knelt between my parted legs, and a moan escaped me as he gently blew against my exposed lady part. Hinawakan niya ang magkabila kong legs at mas pinagparte ito. Mas inilapit niya rin ang kaniyang mukha sa aking pagkababae hanggang sa maramdaman ko ang pagtama ng kaniyang ilong dito.
BINABASA MO ANG
Friends with Benefits
RomanceArielle and Isaiah have been best friends since childhood, sharing everything-including a secret arrangement that began when they were young. As the years pass, their steamy rendezvous become a constant in their lives, even as they dive into new re...