1

2.1K 162 17
                                    

phạm lưu tuấn tài hay được mọi người biết đến với nghệ danh là issac, và gần đây nổi lên với anh là một cái tên khác nữa, nghe khá là dễ thương - anh xái. anh là một ca sĩ nổi tiếng đã tham gia rất nhiều chương trình lớn nhỏ xuyên suốt quá trình làm nghề của mình và rất được khán giả yêu mến, ủng hộ. mới đây nhất có lẽ là chặng đường dài ở hành trình rực rỡ, nơi đã khiến anh trúng tiếng sét ái tình với một người à không nói đúng ra là một thằng nhóc thua anh tận 13 tuổi. những tưởng đó chỉ là cảm nắng bình thường khi lâu lâu anh được tiếp xúc với một nhân tố mới thôi, nào ngờ hai người lại trở nên thân thiết và đồng hành cùng nhau trong khá nhiều sự kiện rồi đến chơi thân ở cả ngoài đời. mối quan hệ giữa họ khăng khít tới mức khiến fan couple phải hưng phấn khi thấy họ đi cạnh nhau hay thậm chí là non-fan cũng bị thu hút bởi sức hút và độ dễ thương của họ dạo gần đây.

cơ duyên của họ một lần nữa lại được tiếp nối khi cùng nhau là một trong ba mươi anh trai tài năng tham gia show sống còn, một sân chơi hoành tráng với âm nhạc chất lượng tại anh trai say hi. thú thật khi biết crush của mình tham gia, anh cũng khá bất ngờ, nhưng cũng vui vì sẽ được gặp người ấy thường xuyên hơn nữa.

vậy, người ấy là ai ?

còn ai ngoài đặng thành an hay còn gọi là negav, một rapper trẻ đang lên với tính cách hòa đồng, dễ thương, vui tính và đôi lúc hơi xàm xí nữa. chính vì nét tính cách như thế cũng gương mặt babyboy điển trai phần nào đã thu hút sự chú ý của anh tài đối với bé an.

búp măng non này đối với anh già đẹp trai có sức hút vô cùng tận, và có thể nói hai người cực kì dính nhau, dính đến mức khiến các fan phát cuồng vì họ. chỉ là bé an lại vô tư quá, không nhận ra tình cảm đặc biệt của anh tài nên nhiều khi ảnh cũng bất lực lắm.

" bác sao đấy ? nãy giờ cứ nhìn bé em tôi cười hoài nha, thích nhỏ hả ? nghi lắm. "

đúng như lời bích phương nói, anh tài nhà ta từ nãy tới giờ cứ ngồi nhìn chăm chú em út dễ thương ở phía đối diện trong khi bé đang ngồi trò chuyện với thúy ngân và dương lâm. hôm nay mọi người trong hành trình rực rỡ có hẹn nhau đi uống nước họp mặt, trường giang đang bận đi quay show nên không có mặt được còn lại thì đầy đủ hết. anh tài bị bác phương bắt gặp liền thu mắt mình lại, chuẩn bị chối đây đẩy.

" có đâu, bác sao ấy. đang hóng hớt câu chuyện bên kia thôi. "

" thật không ? chứ tôi là tôi thấy bác nhìn bé nó như muốn ăn tươi nuốt sống tới nơi rồi. "

trước đôi mắt sắc bén của bác phương, anh tài vẫn xua tay chối, bích phương cũng không truy nữa vì nghĩ lại có khi anh em thân thiết nhìn nhau vậy thôi. dẫu sao hai người đó cũng bám nhau rồi ôm hôn nhau suốt ngày mà, thấy riết cũng đã quen rồi.

" bé ngân đi với tôi còn lâm được quỳnh quỳnh đón rồi, thế bác chở nhỏ về đi, đằng nào chả cùng đường. "

bích phương đang phân chia lại xe để ra về, biết là bé an nhà ta cũng gọi là có điều kiện nhưng có sẵn xe anh tài rồi thì không việc gì phải bắt taxi về cho cực. vả lại nếu không nói thì hai người đó cũng về với nhau thôi, cũng chẳng tách nhau ra nổi.

[ TAIAN - ISSACNEGAV ] || ATSH || • ANH VÀ BÉ •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ