Chương 8:

109 10 12
                                    

🚫CẢNH BÁO CHƯƠNG NÀY CÓ TÌNH TIẾT MÁU CHÓ!!!🚫

Sau hôm đó thì Dekisugi đã bắt đầu dọn dẹp đồ dùng, hắn đã hoàn thành nhiệm vụ dạy kèm cho Nobita. 

Nobita và mẹ cậu tiễn hắn đến trước cửa nhà, bà Nobi rất cảm kích vì hắn đã giúp đỡ cho Nobita. Nobita cũng cảm thấy buồn buồn vì hai đứa đã cải thiện được mối quan hệ gay gắt khi trước.

Dekisugi chào tạm biệt rồi leo lên chiếc xe của nhà hắn.

Và cũng bắt đầu từ lúc này, cả đám bạn của Nobita cũng cắm mặt vào đống bài tập và đề cương chất thành đống. Chaien như phát điên chạy tới chạy lui nhà mọi người để hỏi bài, Suneo thì thong thả hơn một chút. Còn ba người Nobita, Dekisugi và Shizuka đều tự tin cho những cuộc thi sắp tới.



Khoảng thời gian tốn bao nhiêu công sức mài giũa thì cuối cùng cả đám cũng tốt nghiệp và bước theo con đường sự nghiệp của riêng mình.

Chaien mừng muốn rớt nước mắt:" Trời ạ cái cuộc thi chết tiệt này làm tớ lo muốn sụt đi mấy cân, không ngờ lại có thể thi tốt đến thế, chắc mẹ sẽ tự hào về tớ lắm." Nói rồi cậu ta còn lấy tay che mắt.

Suneo bật cười khanh khách:" Tớ cũng không ngờ cậu có thể đậu tốt nghiệp đó Chaien à!"

Shizuka cũng chạy đến chúc mừng, Nobita và Dekisugi thì đi đằng sau cũng ló mặt ra chúc mừng.

Chaien chỉ chỏ:" Người không ngờ nhất vẫn là tên nhóc Nobita hậu đậu này đây." Nói rồi khoác vai Nobita mà cười đắc chí.

Nobita:"..."

Dekisugi liếc nhìn cánh tay vô ý của Chaien, mặt tối dần lộ rõ vẻ không vui. Suneo có chút chú ý đến sự việc nhỏ này vội lôi Chaien ra. Tên đầu đất này vẫn không nhận ra sự tình còn quay ra đùa giỡn với Suneo.

Lúc này có người tới nắm một chút góc sáo của Nobita, cậu quay đầu lại nhìn thì thấy đó là Non-chan.

Cô bé xấu hổ cúi đầu không dám nhìn thẳng Nobita, giọng lí nhí:" Nobita à... t-tớ xin lỗi vì lần trước đã nói những lời không đúng, lúc đó vì quá nóng giận... c-cậu tha thứ cho tớ được không?"

Nobita hơi bất ngờ, mất một lúc cậu mới đặt tay lên xoa tóc cô bé:" Không sao đâu, tớ cũng không nhớ rõ chuyện đó nữa." Cậu cười cười với Non-chan.

Mặt Non-chan đỏ bừng hất tay Nobita ra:" Cái đồ xấu xa!!!" Nói xong cô bé cắm đầu chạy đi. Cả đám đứng bất động tại chỗ, Nobita ngơ ngác không hiểu chuyện gì sấc.

Cuối cùng Shizuka đành lên tiếng để tạo bầu không khí một chút:" Thôi được rồi, hay là chúng ta đi ăn mừng đi."

Cả đám cùng tán thành ý kiến, rồi kéo nhau đi ra thành phố lớn chơi bời. Sau một lúc thì quyết định vào một quán Karaoke gần nhà ga, đặt xong phòng rồi cả đám mới nhận ra điều gì đó sai sai.

Chaien túm cả lũ vào phòng một cách bạo lực rồi tiến hành một cuộc hành trình tra tấn lỗ tai một cách man rợ. Nobita muốn khóc đến nơi thì Chaien đột nhiên dừng lại, cậu ta khóc lóc ỉ ôi vì sắp phải xa những người bạn của mình. Thấy vậy thì đứa nào cũng bật cười rồi an ủi cậu ta.

[ Dekisugi x Nobita ] Xin em hãy yêu tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ