Vân chi vũ 51-60

10 2 0
                                    

Vân chi vũ 51 hội viên thêm càng

-

Giây tiếp theo hắn môi đã bị lấp kín, Lý thường thu dùng thực tế hành động nói cho cung thượng giác hắn không có loạn tưởng, bất quá này hôn bất quá lướt qua một chút, Lý thường thu thực mau đem hắn buông ra.

"Lần này quả cam cũng thực ngọt."

Cung thượng giác liếm liếm hàm trên, hắn nháy mắt minh bạch quả cam ngọt là có ý tứ gì, Lý thường thu thế nhưng là đang nói...... Khụ! Hôm nay pha trà thưởng tuyết sợ là thưởng không thành, nhưng là thưởng mặt khác cảnh đẹp nhưng thật ra có thể.

"Vậy đi ăn càng ngọt ~" cung thượng giác nói một cách mơ hồ ôm Lý thường thu hướng trong nhà đi đến, Lý thường thu đôi mắt thanh triệt sạch sẽ, nàng lúc này làm bộ không hiểu dựa vào cung thượng giác trong lòng ngực.

"Cung nhị ca ca, vừa mới không sợ ta hại ngươi sao? Ta vừa rồi hình như là từ sau lưng ôm ngươi cổ."

Lý thường thu cắn cắn môi, ngón tay ở hắn hầu kết là vuốt ve, cung thượng giác chút nào không đề phòng đem nàng phóng tới trên giường, Lý thường thu rơi rụng tóc đen, càng vén lên người vạn loại tình.

"Ngươi nếu tưởng, mệnh đều có thể cho ngươi."

Cung thượng giác nắm lấy tay nàng dắt đến ngực vị trí, Lý thường thu nhìn hắn đôi mắt không khỏi sửng sốt, nàng xuất thân hoàng gia diễn kịch gặp qua rất nhiều, ít nhất tại đây một khắc, Lý thường thu cảm giác không ra cung thượng giác ở lừa nàng.

Cung thượng giác là thật sự nguyện ý đem tánh mạng giao cho nàng.

Nàng đầu quả tim run lên, theo sau khẽ cười một tiếng che lấp kia không thích hợp cảm tình, "Ta muốn phu quân mệnh làm cái gì? Nếu phu quân không ở ~ ta phỏng chừng muốn đau lòng chết."

Cung thượng giác không có nghe được mặt khác thanh âm, tự nhiên cũng biết Lý thường thu nói đều là nói thật, đau lòng sao? Kia đây là để ý, đúng không? Là ái, đúng không?

Kia nàng đi trưng cung chỉ là trùng hợp, đúng không?

"Sẽ không không ở, sẽ vĩnh viễn bồi ngươi, ta sẽ bảo vệ tốt chính mình, cũng sẽ bảo vệ tốt ngươi."

Cung thượng giác rũ mắt nhìn ngón tay nhẫn, lại nhìn xem Lý thường thu trên cổ tay vòng tay, nàng sẽ lưu tại chính mình bên người, mà chính mình cũng sẽ vẫn luôn bồi nàng.

"Ta tin ngươi."

Lý thường thu duỗi tay đi giải hắn đai lưng, trên giường màn rơi rụng, che khuất giường nội phong cảnh.

Lý thường thu lần này không có tưởng chuyện khác, này có phải hay không thuyết minh nàng nguyện ý lưu lại?

Đi cùng lưu? Không đến cuối cùng một khắc ai lại nói thanh đâu?

..............................

Một đạo màu trắng thân ảnh đem trong tay tin tức thiêu hủy, nàng cặp kia đôi mắt đẹp tràn đầy đều là âm u, ngươi cũng dám gạt ta!!!

Màu đen thân ảnh cũng thu được một phần đặc thù thông tri, nàng đầu quả tim run lên, thân mình thiếu chút nữa mềm đi xuống, cờ làm lỗi!

Tổng phim ảnh đến ý nan bìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ