Khánh dư niên tiểu bạch 31 hội viên thêm càng
-
"Làm sao?" Tiểu bạch dẫn theo Lý thừa trạch cổ áo biểu tình không kiên nhẫn, còn có thật nhiều đồ ăn không có ăn, hảo phiền!
"Lưu lại?" Phạm nhàn chủ động đem Lý thừa trạch tiếp nhận tới, nhưng đối với xử trí như thế nào hắn lại khó khăn.
Giết người...... Này khẳng định không được, hắn chính là tôn kỷ thủ pháp hảo công dân, tương lai không biết có thể hay không giết người, ít nhất hiện tại hắn làm không được.
"Nếu không mang đi đi?"
Coi như lưu cá nhân chất, dù sao hiện tại thả, này hoàng tử cũng sẽ không bỏ qua bọn họ.
"Ngươi khiêng hắn, chúng ta đi."
Suy tư một phen, tiểu bạch cũng cảm thấy yêu cầu trước đem người mang đi, chờ có thời gian cùng vị này hoàng tử "Hữu hảo" giao lưu một phen, có lẽ việc này liền đi qua.
"Chúng ta đây không thể hồi vương khải năm gia liên lụy đến hắn." Phạm nhàn đem người khiêng đến trên vai, "Dù sao phạm nhàn là cái người chết, ta cũng không cần võ công bí tịch, chúng ta hai cái rời đi kinh đô tìm một chỗ ẩn cư, đến nỗi hắn...... Tìm cái thời điểm đem hắn cấp thả."
Lời tuy nói như vậy, nhưng phạm nhàn vẫn là có vài phần không cam lòng, cứ như vậy xám xịt rời đi sao? Tương lai chỉ có thể tìm cái góc xó xỉnh sinh hoạt?
Hắn kỳ thật thực khát khao non xanh nước biếc ẩn cư kiếp sống, nhưng chủ động cùng bị bắt là hai việc khác nhau.
"Hảo."
"Ngươi đây là đồng ý cùng ta cùng nhau ẩn cư?"
Tiểu bạch: "......"
Hắn chú ý điểm như thế nào là cái này?
Cảm nhận được hắn kia một mạt mất mát, tiểu bạch sờ sờ đầu của hắn, "Ngươi đây là hống ta vui vẻ sao?"
"A?" Phạm nhàn ánh mắt trốn tránh pha trò nói, "Ta tự nhiên hy vọng ngươi vui vẻ."
"Võ công bí tịch chúng ta có thể từ địa phương khác vào tay."
Đáy lòng lướt qua một tia dòng nước ấm, phạm nhàn hỏi dò, "Tiểu bạch, đây là ở quan tâm ta sao?"
"Ân."
"?"Phạm nhàn hô hấp cứng lại, hắn nghe được cái gì? Tiểu bạch thừa nhận quan tâm hắn.
"Ta liền biết ngươi thích ta."
Tiểu bạch khoanh tay trước ngực liếc liếc mắt một cái cười ngây ngô người nào đó, "Ta chưa bao giờ phủ nhận quá."
Nàng đã sớm nói qua sau khi chết muốn cùng phạm nhàn thành thân, chẳng lẽ còn không thể biểu đạt nàng thích sao?
Cười cười...... Phạm nhàn giơ lên khóe miệng liễm hạ, "Ta muốn tồn tại cùng ngươi thành thân."
Tồn tại hai chữ bị hắn cắn rất nặng.
"Nằm mơ!" Tiểu bạch nhanh hơn nện bước, thực mau đem hắn ném ở sau người.
Tưởng cái gì đâu! Ai đáp ứng cùng hắn tồn tại ở bên nhau?
Phạm nhàn khiêng cá nhân, vội vàng đuổi theo đi.