Vân chi vũ 111
-
Thôi ngọc giơ tay đụng vào Lý thường thu cái trán, "Không nóng lên nha? Kia như thế nào liền nói mê sảng đâu? Ngươi cảm thấy cữu cữu có thực lực này làm cho cả thanh hà thôi ngọc đứng thành hàng sao?"
Một đại gia tộc quyết định, là nhiều mặt thương nghị, này cũng không phải là cái gì không bán hai giá, đặc biệt là đoạt đích loại việc lớn này, hắn dám cam đoan trong nhà không ai sẽ duy trì hắn.
Lý thường thu chụp bay thôi ngọc tay, nàng cũng cảm giác nàng vừa mới vấn đề có chút ngốc, loại này thế gia rất ít trộn lẫn đoạt đích, huống chi là ở nàng cái gì đều không có dưới tình huống, kia nàng vị này cữu cữu ở chơi nàng chơi sao?
"Thanh Hà Thôi Thị đứng ở ngươi phía sau không có khả năng, bọn họ chỉ biết dệt hoa trên gấm không có khả năng đưa than ngày tuyết." Thôi ngọc không lưu tình chút nào đánh vỡ Lý thường thu ảo tưởng, tưởng được đến Thanh Hà Thôi Thị duy trì, kia còn không bằng đi nằm mơ, ít nhất mau một ít.
Lý thường thu khuỷu tay chống đỡ ở trên bàn, lòng bàn tay bám trụ cằm hơi hơi nghiêng dựa, kia trắng nõn cánh tay cứ như vậy lộ ra tới.
Nàng cữu cữu nói rất có đạo lý, kia nàng cữu cữu tính toán như thế nào duy trì nàng?
"Ta sẽ duy trì ngươi, Thôi thị lực lượng ta có thể vận dụng, yên tâm...... Sẽ không làm ngươi thất vọng."
Thôi ngọc nhận thấy được Lý thường thu ý tưởng mở miệng giải thích nói, hắn xác thật không có biện pháp làm Thanh Hà Thôi Thị đứng ở Lý thường thu phía sau, nhưng hắn có thể vận dụng Thôi thị lực lượng, nếu thất bại, kia tự nhiên là hắn bị vứt bỏ, nếu thành công, kia toàn bộ Thôi thị đều sẽ đạt được ích lợi.
"Thì ra là thế." Lý thường thu gật gật đầu, nàng cũng minh bạch nàng cữu cữu trong giọng nói hàm nghĩa, này còn không phải là khác loại hạ chú sao?
"Không phải ngươi tưởng ý tứ, nếu ngươi thành công ngồi trên cái kia vị trí, cấp Thôi thị một ít chỗ tốt liền có thể, này đều không phải là ta cùng ngươi giao dịch." Thôi ngọc nhận thấy được Lý thường thu tưởng kém vội vàng ra tiếng nhắc nhở.
Lý thường thu: "???" Nàng cảm giác nàng hiện tại quả thực là không hiểu ra sao.
"Ta yêu cầu ngươi hứa hẹn ta một sự kiện, ngươi ngồi trên cái kia vị trí mới có thể thực hiện, đến nỗi Thanh Hà Thôi Thị...... Ta khuyên ngươi không cần đi tiếp xúc, bọn họ đối với ngươi thái độ, chưa nói tới tránh khủng không kịp, nhưng tuyệt đối sẽ không thân mật."
Thôi ngọc để lộ ra một ít bí ẩn tới, đến nỗi Lý thường thu có nghe hay không, hắn liền quản không được.
Lý thường thu nhớ tới phía trước Thôi thị đối nàng thái độ gật gật đầu nói: "Hảo."
Không tiếp xúc liền không tiếp xúc, có thể được đến nàng vị này cữu cữu toàn lực duy trì, này đã vượt qua nàng tưởng tượng, đến nỗi Thanh Hà Thôi Thị...... Không vội.
"Nếu về sau có việc, trực tiếp làm ngươi thị vệ tới tìm ta, nhã lâu là ta sản nghiệp, tương lai có ước có thể tới nơi này, bất quá thấy ta chớ có xuyên hồng y cùng áo lục."