Đại mộng về ly 31-40

8 1 0
                                    

Đại mộng về ly 31

-

Hắn tự nhiên biết chính mình cách làm làm tiểu bổn lộc bất mãn, nhưng làm đều làm! Không có đường rút lui có thể đi, chỉ có thể bằng vào cảnh trong mơ tẩy trắng.

"Ngươi có thể kêu ta Dao Dao, ngươi muốn bồi ta cùng nhau sinh hoạt sao?"

"Ngươi muốn cùng ta cùng nhau sinh hoạt?" Tiểu chu ghét cái đuôi quét tới quét lui, thanh âm nháy mắt phá âm, niên thiếu bộ dáng như vậy thảo hỉ sao? Lúc này mới đệ nhất mặt, tiểu bổn lộc liền phải cùng hắn cùng sinh hoạt.

"Ân ân."

Nàng suy tư trước mắt tình huống, gặp được niên thiếu Triệu xa thuyền → Triệu xa thuyền là ngàn năm đại yêu → hiện tại thời gian là ngàn năm trước.

Mà nàng ở cha mẹ sau khi chết, tưởng tìm kiếm trong mộng thường xuyên mơ thấy bạch vũ điểu, hiện tại 16 tuổi.

Nói cách khác ngàn năm trước, căn bản là không có nàng tồn tại, càng miễn bàn tìm kiếm ở cảnh trong mơ bạch vũ điểu.

Kỳ thật nàng đã thật lâu không có mơ thấy bạch vũ điểu......

"Kia Dao Dao là muốn làm bạn lữ của ta sao?" Tiểu chu ghét vùi đầu đến nàng cổ vai, nỗ lực áp chế giơ lên khóe môi, không thể bại lộ...... Nếu là lúc này lộ ra sơ hở, hắn liền xong rồi.

"Bồi ngươi cùng nhau sinh hoạt, không nghĩ sinh bảo bảo." Dao không biết muốn như thế nào biểu đạt, nàng thậm chí không phải thực hiểu biết bạn lữ hẳn là cái gì bộ dáng, mẫu thân từng nói qua...... Có thể sinh bảo bảo đối tượng là bạn lữ, nhưng chính mình cũng không tưởng cùng Triệu xa thuyền sinh bảo bảo.

"Không quan hệ, chúng ta hiện tại không sinh." Tương lai tái sinh.

Tiểu chu ghét đôi mắt hơi trầm xuống, trong lòng than thượng một hơi, tiểu bổn lộc hiện tại đối chính mình không kháng cự, khá vậy sẽ không đối trác cánh thần, ly luân kháng cự, cùng tất cả mọi người hảo, chính là cùng tất cả mọi người không tốt.

Tiểu bổn lộc không yêu hắn, thậm chí không hiểu tình yêu là cái gì.

Một người chỉ có một lòng, nếu thật sự yêu hắn, liền sẽ không cùng ly luân, trác cánh thần thân cận.

Dao không có chú ý hắn lời ngầm, nhẹ nhàng đẩy đẩy hắn ngực nói: "Ta mang theo ngươi nhìn xem ta từ nhỏ lớn lên địa phương."

"Hảo." Tiểu chu ghét nắm lấy tay nàng, cùng nàng mười ngón tay đan vào nhau, không quan hệ...... Đối yêu tới nói, nhất không thiếu đó là thời gian.

"Ngươi vì cái gì phải dùng cái đuôi đi quấn quanh ta eo."

"Thích."

Tiểu chu ghét trả lời đúng lý hợp tình, thích cái đuôi ở nàng vòng eo buộc chặt, đem nàng gắt gao trói buộc.

Cây cối phát ra ra tân mầm, an tĩnh tường hòa trong rừng rậm, vượn trắng cùng nai con chơi đùa chơi đùa.

Xuân đi thu tới, mười năm trong nháy mắt.

Triệu xa thuyền an bài chuẩn bị ở sau, cũng đưa bọn họ hai người đồng thời từ ở cảnh trong mơ đánh thức.

Ngủ say trung hai người đồng thời tỉnh lại, trong mắt đều là mờ mịt, bất quá một cái là thật mờ mịt, một cái còn lại là ngụy trang.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng phim ảnh đến ý nan bìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ